Thời gian đối với Trương Thư Hạc lúc này mà nói dài đằng đẵng, tinh khí toàn thân lần lượt khô cạn, vô tri vô giác qua không biết bao lâu, phù trong tay đột nhiên đón gió cháy lên, phù lực trong tấm phù này hiển nhiên đã dùng tới cực hạn, không cách nào tiếp tục sử dụng.
Trên thực tế y cảm thấy thời gian dài dòng, nhưng cũng chỉ trôi qua ba phút mà thôi, lúc này mấy con tang thi cấp ba đã khóa mục tiêu trên nóc và cửa phòng lá sắt.
Cửa phòng bởi vì có thiết lập Thất Tinh trận, tang thi bình thường không cách nào tiến vào, mà tang thi cấp ba lại có thể nhảy cửa mà vào. Cửa phòng mở ra, mấy con tang thi cấp ba đã tính toán tiến vào trong phòng, đều bị hắc báo phun một ngọn lửa thiêu cháy. Tang thi cấp ba không phải tang thi bình thường, một ngọn kim hỏa của hắc báo có thể đốt tang thi bình thường thành cặn tro, nhưng tang thi cấp ba lại nhất thời thiêu không chết, cơ bản phải phun ra ba ngọn lửa mới có thể triệt để giết chết chúng nó, bất quá cho dù chỉ có một ngọn lửa cũng đủ để khiến tang thi cấp ba không dám tới gần thêm trong thời gian ngắn.
Mà trận pháp thiết lập trên mặt đất ngoài cửa, cũng bởi vì tang thi triều không ngừng tuôn vào, phù lực chôn dưới đất lần lượt bị hao tổn nghiêm trọng, đã tới sát rìa pháp lực dùng hết, thậm chí còn có mấy chỗ có lỗ hổng nghiêm trọng, đã có lượng lớn tang thi tuôn vào.
Không cần đến một giờ nữa, toàn bộ phòng lá sắt sẽ bị tang thi bao vây, nhưng vào lúc này, chỗ nứt vỡ nghiêm trọng nhất trên nóc nhà rốt cục sụp xuống một khối lớn, đè đứt một sợi trong tầng dây đỏ Trương Thư Hạc bố trí dưới trần, một con tang thi cấp ba đã thành công chen vào.
Nhảy xuống mặt đất, liền mang theo thi dịch xanh vàng đầy mặt nhào qua phía Trương Thư Hạc ở cửa, tang thi cấp ba chuyển động tròng mắt phát xanh, khi đang định cào nứt đầu người nọ, nghĩ đến mỹ vị hút tuỷ não lát nữa, đột nhiên trước mắt xuất hiện một mảng ánh kim, nó đã mở chút trí lực, đột nhiên dừng lại, nhanh chóng lui ra sau, chỉ cảm thấy toàn thân bị cháy đến mức như muốn lột xuống một tầng da của nó.
Tang thi cấp ba dùng cánh tay phát xanh che đầu, không ngừng tông lên tường như một con ruồi không đầu, tìm kiếm đường đào sinh. Hắc báo ghi hận nó đánh lén Trương Thư Hạc, đuôi dùng sức đập tường, ép sát nó nguyên một đường, lại phun qua hai ngọn kim hỏa, sau cùng trong tiếng kêu thê lương của tang thi, hỏa diễm màu vàng kim đã đốt nó thành tro.
Trương Thư Hạc đầu nặng chân nhẹ lắc lư đứng dậy, một tay đóng cửa lại, cửa có phù, hẳn là có thể ngăn chặn tang thi rậm rạp bên ngoài trong chốc lát, quay đầu lại liền thấy trên nóc nhà chí ít có ba con tang thi cấp ba tựa lên chỗ nứt vỡ nhìn vào trong phòng, con ngươi xanh vàng tanh độc, một giọt thi dịch sền sệt trong miệng rỉ xuống dây đỏ và mặt đất.
Trong đó có một con đang chen xuống từ trong trận dây đỏ, tuy rằng trận pháp bị phá một sợi, nhưng pháp lực vẫn ít nhiều còn một chút, nó muốn xuyên qua trận pháp đi vào, cũng không phải dễ dàng.
Lúc này phù mà Trương Thư Hạc chuẩn bị trong không gian trên cơ bản đã dùng hết, chỉ còn lại một số phù phụ trợ, không dùng để công kích được, mà pháp lực trên người bản thân cũng đã trống rỗng, nửa điểm cũng không còn thừa, lúc này cho dù trong tay y có Thất Tinh Kiếm, sợ rằng cũng không dùng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Chưởng Thượng Thất Tinh
Non-FictionTác giả: Nguyệt Hạ Kim Hồ Thể loại: tang thi mạt thế, trọng sinh, dị năng, không gian tùy thân, tu chân tiên hiệp, lãnh đạm thụ x bá đạo hắc báo công, nhân thú, cường cường, 1×1, HE. (nhân thú nhưng không có màn nhân thú đâu đừng mơ hão =))) Tình Tr...