Trương Thư Hạc dừng xe ở giao lộ không người đối diện, nơi không quá bắt mắt, sau đó nhanh chóng xuống xe đóng cửa, tay trái chạm nhẹ thân xe, cả chiếc xe lập tức được thu vào không gian hạt đào.
Tay phải đã cầm một tấm phù, đây là phù ẩn thân trong bộ Thất Tinh cổ phù ghi chép trên tấm tơ lụa, tên như ý nghĩa, là một tấm phù cao cấp có thể thu liễm hơi thở bên ngoài nhân thể đến thấp nhất, chẳng qua vẫn luôn đặt trong không gian không dùng, còn chưa biết hiệu quả của nó thế nào. Tiện tay gấp phù thành hình bát quái, để vào túi áo trước ngực, thở sâu điều chỉnh tần suất hô hấp.
Hoạt tử nhân chính yếu thông qua hơi thở người tản ra trong không khí để nhận biết, vì vậy nếu có thể tận lực khiến cho hô hấp thong thả, hoặc hơi thở nhạt đi một chút, có thể có được tác dụng ẩn nấp nhất định, chí ít có thể trì hoãn được thời gian hoạt tử nhân tìm đến.
Sau khi Trương Thư Hạc đặt xong giấy phù, quay đầu lại nhìn hắc báo phía sau. Bởi vì hắc báo có thân thể đặc thù do dùng cấm thuật luyện chế, hơn nữa biết phun kim diễm, trời sinh là khắc chế trí mạng đối với hoạt tử nhân và hủ đằng, vì vậy hoạt tử nhân dọc theo đường đi không chỉ sẽ không tới gần, còn có thể tản ra theo bản năng, bởi vậy Trương Thư Hạc tuyệt không quá lo lắng cho hắc báo.
Lại nhìn mấy hoạt tử nhân lai vãng ở cửa siêu thị, Trương Thư Hạc chỉ cửa, thấp giọng nói với hắc báo: "Mi dẫn bọn chúng rời đi trước."
Hắc báo trong gần hai tháng sớm đã có thể nghe hiểu được tiếng người, đồng thời dưới hiệu dụng của huyết phù, con ngươi màu tím nhạt sớm đã khóa định mấy con tang thi đó, Trương Thư Hạc vừa dứt lời, nó xông ra tựa như tiễn, hung mãnh công kích một hoạt tử nhân trong đó, chỉ chốc lát sau đã dẫn tới sự chú ý của những hoạt tử nhân xung quanh, chậm rãi đi qua, hoạt tử nhân giai đoạn đầu hành động chậm chạp, so không bằng tốc độ nhanh như tia chớp của hắc báo, trong mấy vuốt đã xé nát ba con tang thi.
Trương Thư Hạc chỉ kêu hắc báo dẫn tang thi rời đi, y thì đi vào từ cửa hông, kết quả hắc báo lại hạ một vuốt chết một con, chỉ dùng vài phút, đã triệt để giết chết toàn bộ mười mấy con tang thi mới bị lây nhiễm chưa đến hai mươi bốn giờ đó.
Lúc này trong vòng trăm mét quanh cửa đã không còn tang thi lai vãng, tay trái Trương Thư Hạc khẽ lật, lấy ra chiếc la bàn cỡ bằng bàn tay từ trong không gian, bên trong nó còn lại phân nửa pháp lực, kim đồng hồ vẫn luôn xoay không ngừng, nói rõ xung quanh tuyệt không còn tang thi, vì vậy đang muốn xuyên qua vành đai xanh hoá nơi giao lộ đi qua cửa siêu thị, mới xuyên qua một bụi cỏ, một tiếng kêu sợ hãi "A" ngắn ngủi khiến y kinh hách nhảy dựng.
Kiếm gỗ đào trong tay thiếu chút nữa đã bổ qua, chỉ thấy trong bụi cây cao nửa mét có một người đàn ông ẩn nấp, hiển nhiên người đàn ông đó cho rằng Trương Thư Hạc là những quái vật cắn người kia, đặt mông ngã ngồi dưới đất, sợ đến mức mặt tái đi.
Trương Thư Hạc thoáng nhìn anh ta, quần áo người đàn ông này mặc hẳn là đồng phục công tác của chi nhánh ngân hàng ZG phụ cận, e rằng ban sáng đi làm, nhìn thấy quái vật mới trốn ở chỗ này. Trương Thư Hạc quan sát xong xoay người chuẩn bị rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Chưởng Thượng Thất Tinh
Phi Hư CấuTác giả: Nguyệt Hạ Kim Hồ Thể loại: tang thi mạt thế, trọng sinh, dị năng, không gian tùy thân, tu chân tiên hiệp, lãnh đạm thụ x bá đạo hắc báo công, nhân thú, cường cường, 1×1, HE. (nhân thú nhưng không có màn nhân thú đâu đừng mơ hão =))) Tình Tr...