Cảm giác thấy hắc báo tuyệt không có dấu hiệu quay đầu lại, sắc mặt Trương Thư Hạc càng ngày càng không dễ nhìn. Sau khi chèn nát mấy con tang thi, xốc mũ bảo hiểm dính máu lên ném ra cửa sổ, tóc đen mất trật tự cũng không chải lại, dùng sức vỗ tay lái, nhanh chóng chuyển xe ở giao lộ, sau đó quay đầu xe chạy tới phương hướng hắc báo.
Lúc này Trương Thư Hạc lo lắng không phải việc hắc báo muốn chạy đi đâu, mà là hiệu dụng thương tổn của tấm phù cưỡng chế quay về ban nãy mình đốt đối với nó. Không ai rõ ràng hơn y, hậu quả khi phó thú phản kháng cấm phù, khi nó nổi lên ý nghĩ phản kháng, sẽ lập tức bị cấm thuật trói buộc, thừa nhận nỗi khổ hồn phi phách tán.
Nếu thời gian kéo dài lâu, cũng sẽ có tổn thương rất lớn đối với thân thể được tạo lại do sử dụng cấm thuật thượng cổ. Trương Thư Hạc phát ra tấm phù kia vốn là muốn kêu nó quay về bên cạnh mình, mà không phải muốn nó hồn phi phách tán, khiến cho bầu tâm huyết của mình mất sạch.
Trương Thư Hạc một bên đẩy nhanh tốc độ xe, một bên trầm ổn sắc mặt lo nghĩ trong lòng. Bởi vì thời gian làm lỡ càng lâu, sợ rằng hồn phách của hắc báo sẽ bị thương càng nghiêm trọng, giờ này khắc này y đã có chút hối hận khi mình dùng phù cưỡng chế, bởi vì phù được trộn vào tinh huyết thì lực trói buộc cho mệnh lệnh sẽ càng mạnh hơn gấp mấy lần, hậu quả phản kháng cũng có thể càng nghiêm trọng.
Đồng thời khiến Trương Thư Hạc nghi hoặc chính là, trước kia chỉ cần một đạo phù, không quá năm phút đồng hồ hắc báo sẽ quay về. Tới cùng trên đường nó đã gặp cái gì, thế mà bằng lòng chịu đựng thống khổ cực lớn, vẫn một đường đi về phía đông.
Trương Thư Hạc vừa nhìn đường phía trước, vừa đánh bay hoạt tử nhân chặn đường hai bên, vẻ lo lắng trên mặt càng thêm rõ ràng. Cách lúc phù phát công hiệu đã qua hơn mười phút, nếu chạy tới trễ, không dùng tinh huyết cho ăn, chỉ sợ lần này hắc báo sẽ thực sự khó bảo toàn.
Chẳng qua ban nãy khi phù quay về vừa được đốt, tốc độ của hắc báo không giảm ngược lại nhanh hơn. Trương Thư Hạc đuổi theo hơn mười phút, rẽ qua hơn mười giao lộ, mới mơ hồ theo kịp được sau đuôi nó.
Lúc này, khí trời đã rậm rạp mây đen, gió thổi cây lay, đuổi theo tới nửa đường đã có giọt mưa rơi xuống, tuy rằng tạm thời không lớn, nhưng khiến tâm tình người ta cực kỳ áp lực. Theo cần gạt nước không ngừng quét xuống tầng tầng giọt mưa trước cửa sổ, Trương Thư Hạc thấy hắc báo lưu lại một vệt bóng đen nơi con đường phía trước, đang kiên nhẫn chạy qua lại giữa những giao lộ, dường như dùng hết mọi sức lực, không ngừng đuổi theo mấy chiếc xe phía trước nó.
Thẳng đến khi Trương Thư Hạc chạy tới đích cuối cùng, trong bất tri bất giác đã tới con phố nơi cha mẹ cư trú trước đây, mà mấy chiếc xe hắc báo vẫn luôn đuổi theo lại dừng dưới tòa chung cư nhà dì nhỏ.
Lúc này ở dưới chung cư có hơn mười chiếc xe quân dụng, chở trên xe là mấy trăm binh sĩ vũ trang hạng nặng, một tiếng lệnh xuống, binh sĩ nhất thời lần lượt nhảy xuống xe, xếp thành đội ngũ nửa hình quạt, trong tay mỗi người đều có thanh súng máy hạng nặng, phía sau còn có lượng lớn lựu đạn, một khi bị vây công, có thể trực tiếp dùng lựu đạn để đột phá vòng vây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Chưởng Thượng Thất Tinh
Non-FictionTác giả: Nguyệt Hạ Kim Hồ Thể loại: tang thi mạt thế, trọng sinh, dị năng, không gian tùy thân, tu chân tiên hiệp, lãnh đạm thụ x bá đạo hắc báo công, nhân thú, cường cường, 1×1, HE. (nhân thú nhưng không có màn nhân thú đâu đừng mơ hão =))) Tình Tr...