Lưu Hải mới lao ra cửa không bao lâu, Ngụy lão đầu đã thấy trong chiếc xe còn lại dưới lầu có ba người nhảy xuống, giết sạch mấy con tang thi phụ cận ở cửa rồi lui vào trong chung cư.
Khi Lưu Hải xuống đến lầu hai, ở cửa có ba người đàn ông mặc áo rằn ri cũ xông lên. Ba người đàn ông thấy Lưu Hải, nhất thời đều chỉ thẳng nòng súng vào cậu.
Lưu Hải lập tức nói: "Chờ một chút, không nên nổ súng, tôi không phải tang thi."
Ba người kia hiển nhiên đã nhìn ra cậu là người, bất quá vẫn chỉ nòng súng về phía Lưu Hải, người bên cạnh nói với tên đầu trọc ở chính giữa: "Đại ca, người chúng ta cần tìm là hắn sao?" Người đàn ông đầu trọc kia nghe vậy lập tức dùng cán súng đập đầu nam nhân mở miệng nói chuyện bên cạnh, sau đó lấy ra một bức ảnh từ túi áo, quát với bọn họ: "Phắc, mắt hai đứa bọn bây mù rồi sao, chúng ta cần tìm là một người phụ nữ với một đứa con nít, con mẹ nó có phải ra ngoài quá lâu rồi, ngay cả nam nữ cũng không phân biệt được hay không. . ."
Nam nhân kia xoa cái đầu sưng không dám hé răng.
"Đi, đến lầu mười. . ." Tên đầu trọc không hề nhìn Lưu Hải một cái, quay đầu, sau khi bắn nổ đầu hai con tang thi, ba người lấy tốc độ cực nhanh đi lên lầu trên. Lưu Hải mới nghe thấy đối thoại của bọn họ, có thể ba người này là đến tìm người, mặc dù như thế, cậu vẫn không muốn từ bỏ hy vọng duy nhất có thể rời khỏi nơi đây, sau khi chém hai nhát rớt đầu hai con tang thi tiếp cận cậu, lại nói với ba người đàn ông kia: "Xin lỗi, tôi rất quen thuộc chung cư này, nếu các anh muốn tìm gì, tôi có thể hỗ trợ. Tôi còn có hai đồng bạn đều là người sống sót nơi đây, một hồi khi các anh rời đi có thể mang chúng tôi cùng đi không, chúng tôi đều là nam cũng có thể hỗ trợ giết tang thi. . ."
Sau khi ba người kia nghe vậy, có một người trào phúng xùy một tiếng, tuyệt không dừng lại bước chân, bất quá đầu trọc lại đột nhiên nâng tay, ba người đó mới dừng lại. Đầu trọc quay đầu nhìn về phía Lưu Hải mang ánh mắt tha thiết, vẻ mặt có chút khó hiểu hỏi: "Ba người các cậu vẫn luôn ở chỗ này?"
Lưu Hải vội vàng gật đầu nói: "Phải, bắt đầu từ khi tang thi bùng nổ, ba người chúng tôi vẫn luôn bị vây hãm trong chung cư."
Đầu trọc kia "Nga" một tiếng, quay đầu liếc nhìn hai người còn lại, rồi nhìn thân hình Lưu Hải, sau cùng nói: "Cậu sống ở đâu?"
Lưu Hải vừa nghe liền cảm thấy chuyện này có cơ hội, lập tức vui sướng trả lời: "Chúng tôi đều sống ở lầu ba."
"Được, không tệ a nhóc, có thể chống đỡ được đến bây giờ cũng không dễ dàng. Cậu trước hết cứ ở lầu ba, khi chúng tôi xuống sẽ đến tìm cậu." Nói xong nháy mắt với một người đàn ông bên cạnh, kế đó cùng người còn lại phóng về phía lầu mười.
Thái độ người đàn ông kia rất khách khí nói: "Sống ở lầu ba đúng không? Đi thôi."
Lưu Hải lập tức đáp tiếng, sau đó đổi dao qua tay trái, xông lên vài bước, cảm kích nói: "Cảm ơn các anh a, các anh là bộ đội nào của quốc gia?"
Người đàn ông kia nghe vậy nhịn không được "Ha" một tiếng, dường như cảm thấy rất buồn cười, bất quá liền phản ứng lại nói: "Tổng bộ đội của chúng tôi ở thành B, nơi khác đều là tự biên, nào còn có quân chính quy, đều là tán binh."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Chưởng Thượng Thất Tinh
Non-FictionTác giả: Nguyệt Hạ Kim Hồ Thể loại: tang thi mạt thế, trọng sinh, dị năng, không gian tùy thân, tu chân tiên hiệp, lãnh đạm thụ x bá đạo hắc báo công, nhân thú, cường cường, 1×1, HE. (nhân thú nhưng không có màn nhân thú đâu đừng mơ hão =))) Tình Tr...