My KM
"KLEIN!"
Yumuko ako at pansin ko ang paninitig niya sa akin.
"Kleinyyy!"
"OMG! Why he's here!"
"Ang gwapo niya talaga"
"Klein!"
Puro tilian ang naririnig ko mula sa mga taong nandito.
"Klein! Look at these!"
Narinig kong sigaw ni Zara. Unti-unti kong inaangat ang paningin ko at nakitang lumapit si Zara kay Klein. Nakita ko ring iniabot niya ang pictures kay Klein.
"Ginayuma ka nang babaeng 'yan Klein!" sigaw ni Karylle. Tumingin ako sa kaniya at nakita kong sa akin siya nakatingin. Umirap siya sa akin at tumingin kay Klein.
Aba't! Nangangaliti na ako para sumbatan ka, Karylle!
"Yes! Ginayuma ka nang malanding 'yan!"
Hindi na ako nakatiis kaya sasagot na sana ako nang may nagsalita. Nanlaki ang mata nilang lahat ng makita kung sino 'yon.
"Don't.call.her.on.that.way" Mariin niyang sabi doon sa babaeng rebonded kanina.
"OMG! Ginayuma niya nga si King!"
"She's witch!"
"Malandi! Manggagayuma!"
"No! Kleinny!"
"King KM! Wag mo siyang ipagtanggol!"
"WHAT THE FUDGE!?" napalingon ako sa pamilyar na boses sa sumigaw doon. It's Cyrene!
Nanlaki ang mata niya at kaagad na sumugod sa kinaroroonan ko.
"Sino gumawa sayo niyan!" galit na utas niya.
"The bestfriend huh" tawa ni Karylle sa gilid ni Zara.
"You shut up!" sigaw ni Audrey sa kaniya.
Hindi ako umimik bagkus ay hinawakan ko siya sa kaniyang braso. "Hayaan mo na"
"What!? Hinde Cy! Sino may gawa niyan?"
"AKO!" Matapang na singhal ni Zara sa kaniya.
"HOW DARE YOU!" inis na sigaw ni Audrey at sinugod nang sampal si Zara.
Nagulat kaming lahat sa ginawa niya. Halos lahat nang estudyanteng nandoon ay napadaing sa lakas ng sampal niya. Gusto kong tumingin sa gilid ko nguniy hindi ko na iyon sinubukan pa.
No…no…no! Ayokong sabihin nila na hindi ko kayang maipagtanggol ang sarili ko. No please.
"Damn you, Audrey!" Ani Zara nang makabawi sa sampal ni Audrey sa kaniya. Sasampalin sana ni Zara si Audrey ngunit nasangga ko na ang kamay niya.
"What now Cyrene? Get your hands off me! Bitch!."
Mas lalo kong hinigpitan ang hawak ko sa kamay niya. "Look who's talking. Uh. The original bitch is talking" I said with a smile plastered on my face.
Halos kalimutan ko nang nandito si Klein sa gilid ko. Kaya wala na akong pakialam!
"YOU SLUT--"
"I'm not slut. You're a shit…a bitch shit" nakangisi kong sabi at hinawi ng malakas ang kamay niya.
Napahawak siya doon at galit na bumaling sa amin ni Audrey.
"MALANDI KA TALAGA CYRENE!" sigaw ni Khimberly.
"Yeah! Attention seeker!"
Hindi iyon pinalampas ni Audrey maging ako kaya sumugod si Audrey para hilahin iyon buhok nang dalawa. Tumingin ako kay Zara na mariing nakatitig sa akin. You want it also, huh!
BINABASA MO ANG
His Fangirl (Completed)
Teen Fiction"Being fangirl doesn't mean you were there from the beginning, it means you are willing to be there until the end."