Chapter Thirty-One

5.1K 120 8
                                    

Sorry

"Klein wait!" sigaw ko nang makita ko siyang pasakay na sa kaniyang sportscar.

Nilingon niya ako. His face was covered with so much darkness. His aura was cold. He look at me like I'm nothing.

His jaw clenched. Anger is visible in his eyes.

Tinakbo ko ang pagitan naming dalawa. Galit siya? Mas galit ako!

Hindi niya ako pinansin. Natapos ang battle at nanalo pa rin ang DF. Ayon kay Audrey noong battle raw ay hindi siya ngumingiti. He was all serious. He left after they performed.

"Ano ba Klein! Kinakausap kita!" sigaw ko.

Lumapit ako sa kaniya at hinawakan ko ang kaniyang braso. Napatingin siya sa kamay ko.

"Let's talk!" seryoso kong sambit.

Nagtaas siya nang kilay. Sobrang lamig ng pakikitungo niya sa akin at nasasaktan ako.

Imbis na sagutin niya ako ay tumitig lamang siya sa akin.

"Ano ba Klein! Galit ka? Mas galit ako alam mo ba yun ha!" Hindi ko alam pero may namuong tubig sa gilid ng aking mata. Shit!

Nasasaktan na naman ako!

"Get in." Malamig na aniya. Nakatitig pa rin siya sa akin. I gritted my teeth. I rolled my eyes!

Fine then!

Suminghap ako at pumasok sa sasakyan niya. Kita ko ang pagliko niya kaya pinunasan ko ang luhang nasa aking pisngi.

"Ano bang pag-uusapan natin?" bored na aniya.

Gusto kong sumabog sa inis sa tanong niya!

Napailing ako. Hindi makapaniwala sa sinabi niya. Hindi niya ba alam! Manhid ba siya!

"ANO? HINDI KA MAN LANG BA MAGSOSORRY O MAGEEXPLAIN KUNG BAKIT MAGKAUSAP KAYO NG HIGAD NA YUN!" sigaw ko at tumulo na ang luhang kanina pa gustong kumawala.

Umigting ang kaniyang panga.

"Why would I huh?" Malamig na aniya.

Hindi ko alam pero mas nasaktan ako sa sinabi niya! Ha! Ano?

"WHAT! PINAPUNTA MO AKO DOON TAPOS MALALAMAN KO NALANG NA MAGKA-USAP KAYO! MANLOLOKO KA!"

"What the fuck! Manloloko? Sino sa tingin mo ang nagloko ha! Sino sa atin ang may kayakap na iba! Atleast sa akin kausap ko lang siya e ikaw kayakap mo! Is that the reason why you didn't watched me huh!" mahinahon ngunit nararamdaman mo pa rin ang galit sa kaniyang tono.

Sunod-sunod na dumaloy ang luha sa aking pisngi.

"Siya ang nagtahan sakin nung gabing kasama mo si Zara! Tumakbo ako para lang makita ka tapos malalaman ko nalang na may kausap ka palang iba! Ang sama mo!"

Sobrang sakit ng dibdib ko. Ang sakit! Mahal na mahal ko siya pero nasasaktan ako sa ginawa niya! Parang pinipiga ang puso ko! Ang sakit!

Pinunasan ko ang basa sa aking pisngi at suminghap.

"Who's that motherfucker huh!"

"DON'T CALL HIM ON THAT WAY!"

"Talaga? Why? Is he your fling huh? Galit ka dahil kalandian mo ang hayop na 'yon o baka naman hindi lang yakap ang ginawa niyo---"

WHAT THE!

Hindi ako makapaniwala sa sinabi niya.

I slapped him!

Oo! Sinampal ko siya. I heard his sarcastic laughed.

Napatakip ako sa aking bibig para manahimik. Napahikbi ako. Shit! Ang sakit sakit!

His Fangirl (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon