Chapter Seven

5.4K 139 7
                                    

Nakita ko pang napalingon silang lahat sa akin. His gazed went to me too. Zara stood up and rolling her eyes at me.

"Attention seeker!"

"Siya yung leader nila,"

"Nakakatawa siya!"

Hindi ko pinansin kahit sinabihan ako na attention seeker na siyang ayaw na ayaw kong marinig. Halos mapatalon ako nang nakitang matalim pa rin akong tintigan ni Klein.

Hindi ko alam pero bakit kinilig pa rin ako?

Umiling siya at inayos ang mic. Seryosong seryoso pa rin.

"Good evening." Seryosong aniya kaya naman nakuha niya ulit ang atensyon nila. I took a deep breathe then poke my forehead.

Tumingin ako kay Audrey at sinamaan niya ako ng tingin. Hindi niya ako mababatukan kasi malayo ang distansiya niya sa akin.

"First I would like to thank you all for coming. Thank you for the warm welcome to the different teams that are here. Salamat sa pagpunta lalong lalo na sa pagsuporta. Hope that you guys will not lose hope to support us until our last journey on dancing industry." Mahabang aniya.

"You're welcome!" Zara replied to him. Napatingin si Klein sa kaniya at ngumiti na siyang nagpagulo sa kanilang lahat. Tumawa naman yung anim sa likod niya.

Maraming suminghap ngunit wala ng sinabi. Nakakapagselos naman 'yon!

Kailan naman ako, Klein? Kailan mo naman ako papansinin?

"Delta Force is nothing without you all. Our forcers will be here in our heart forever." Sabi niya na nagpatili sa amin ng husto. Oo, nakisali na ako dahil hindi ko na kaya, so it means he loves me?

Joke. Syempre mahala niya ako dahil isa ako sa tagahanga niya.

Nagkamayan sila ng tuluyan na ngang makababa ang pito. Paaligid-aligid lang naman si Zara sa likod ng pito.

Ano ba kasing gjnagawa niya diyan? Paepal lang?

"So now, let's enjoy the party!"

Natapos nga mag message ni Klein ay nagkaniya kaniya na ang lahat sa pag party.

Nakita ko pang tumawa-tawa yung anim samantalang si Klein ay patango tango lang. Minsan ay kinakausap siya ni Zara at ngumingiti din si Klein kay Zara.

Nakanguso akong tumingin sa sumasayaw na si Audrey. Nagpaalam muna ako para mag-cr.

"Miss, saan dito ang comfort room?" Sabi ko sa babaeng dumaan.

I think she's one of the staffs here because of her suit.

"There ma'am, yung kulay golden door po ang pintuan." She said politely. I smiled at her.

"Thank you." I replied. She smiled and went to her way.

Suddenly my phone vibrates.

Text message from kuya Kenneth.

From: Kuya Kenneth

Baby, tawag ka nalang daw kapag magpapasundo ka na.

One sweet smile suddenly curved unto my lips. I'm so lucky and blessed that I have those kind of brothers. They are super strict yet they are so sweet.

Napapangiti pa akong nagtipa ng ilang mensahe kay Kuya.

To: Kuya Kenneth

Okay, Kuya. Thanks!

"Cyrene, ikaw pala yan!" Nagulat ako ng may marinig ang pamilyar na boses sa gilid ko.

It's Luis.

His Fangirl (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon