Chapter Twenty-Five

5.8K 121 18
                                    

His girl

Inayos ko ang bag ko at mabilis nagmartsa papunta sa kung saan.

Hindi ako lumilingon sa kung saan, dire-diretso lamang ako sa aking paglalakad.

Halos matumba ako dahil sa gulat ng hinablot niya ang kamay ko. Hinawakan niya nang mariin ang kamay ko. Napairap ako sa kawalan.

"Cy! Did I did some fucking wrong? Please damn spill it! Cyrene, baby please" Malamig niyang sinabi. Hinawakan niya ang siko ko kaya napayuko lang ako.

He lifted my chin. "Please?"

Umiling ako pero hindi na nakatakas ang luha na kanina pang gustong kumawala. Agad na nanlaki ang mata niya at pumunta sa gilid ko. He hug me so tight na feeling ko I'm now okay.

Narinig ko ang iilang mura niya at niyakap pa niya ako nang sobrang higpit. Para akong nanghihina sa yakap niya. Humikbi ako na kaagad ko ring tinakpan ang bibig ko.

"K-Klein…" paos kong sabi. Kinalas niya ang yakap sa akin. Hindi ko alam kung sasampalin ko ba ang mukha ko sa ginawa ko.

"You okay now?"

"Y-yeah. Salamat" sabi ko at inayos ang sarili ko.

"Tell it to me, Cy. Please?" wika niya at pumungay pa ang mata nito. Nag-iwas ako nang tingin at tumikhim.

"Pinaglalaruan mo ba ako?" Klaro kong sinabi. Tumitig siya sa akin.

Agad na tumulo ang luha ko. Yes! Shiz! Alam ko na agad! Oo e! Oo!

Hinawakan niya ang mukha ko at pinunasan ang basa sa mukha ko.

"No. Hindi kita pinaglalaruan." He seriously said.

Hear that Cyrene? Hindi daw.

Pero darn! Ano yung post? Ano yung caption ni Zara? Ano yun?

"H-hindi? Ano ang nakita kong picture niyo ni Zara?" I maybe sound like he's jealous girlfriend kahit hindi naman pero wala akong paki! I love him so much! I love him!

Kaagad ko ring binawi ang tanong ko. Sino ba naman ako para itanong 'yon sa kaniya hindi ba? I'm just one of his fangirl.

"No. I'm s-sorry. I'm not your g-girlfriend para tanungin ka nang ganon---"

"FUCK! No! baby. Yes. I mean you can ask me whatever you want to ask. Yung picture na 'yon ay matagal na. Last year pa. Zara was just bitter. Ngayon niya lang iyon pinost." marahan niyang sabi at hinawakan ang baywang ko.

Idinikit niya ang noo niya sa akin kaya kumabog ng husto ang dibdib ko. Ang gwapo niya! His eyes. His nose. His lips were so perfect. Ang gwapo gwapo niya.

Natigil ako sa pag-iyak at tumingin sa kung saan. Basta ayokong tumingin sa kaniya, hindi ko alam. Para akong nanghihina na hindi ko alam sa mga malalalim niyang titig. Lalo na't sobrang lapit ng mukha niya sa akin.

"Klein okay lang, I'm not your girlfriend though." Mahina kong sabi na nakatingin pa rin sa kawalan.

I heard his hard sighed and he lifted my face to see his eyes. Tumingin siya sa akin ng mariin. And this time, I felt hypnotized by his beautiful dark brown eyes, kaya hindi ko na maiiwas ang paningin ko sa kaniya.

"You heard me right? You can ask whatever you want to ask. Basta huwag mo lang ulitin 'yong ginawa mo."

"H-ha? Hindi na. Ano lang isipin---" Nanlaki ang mata ko sa ginawa niya.

He stop me from talking by kissing my lips.  I'm speechless!

Para akong  naliliyo sa mga halik niya. Para akong nababaliw habang hinahalikan niya ako. Hindi ko maiwasang ilagay ang aking kamay sa kaniyang leeg. He put his hand tightly on my waist locking me like I'm his teritory. Parang may nagrarambulan sa aking tiyan at ang dibdib ko naman ay parang sasabog na.

His Fangirl (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon