Post
SHIIIIIT!
Hinalikan niya ako!
Hinalikan niya ako!
Hinalikan niya ako!
Halos magpagulong gulong ako sa kama kakaisip sa halikang nangyari sa amin.
KLEIN HERCLE MARCUS KISSED ME!
Gusto kong magwala sa kasiyahan at sumuka nang maraming rainbow dahil don. Tumili ako nang todo at hinagilap ang phone sa tabi ko.
I open my facebook account and in my surprised tumambad sa akin ang status ni Klein. Yes, gumawa ako nang panibago kong account.
"Damn! Your…lips" that was his status.
Agad na nag-init ang pisngi ko pagkabasa ko doon. My lips were what? Shit!
Ang daming nagkomento doon. So I scan all the comments below.
"Lips of whom?"
"Zara? or Riza?"
"Si Zara naman kasama niya kahapon right?"
"Was it sweet? Or lasang ampalya?"
"Marunong bang humalik?"
Napahawak ako sa labi ko at nagpatuloy sa pags-scan sa mga komento nila. Nakita ko pang may komento ang ibang miyembro nang DF.
"Hmm...Parang kilala ko 'to?" It was from Austin.
"Ako rin! Si ano 'to hindi ba?" Fourth commented.
"Siasdfghjkl" Si Zach.
May alam ba sila? And how did they know? Did Klein told it to them? Pero imposible. He's not the typical man who'll tell every detail of his life. So sino?
Napailing na lang ako at kinagat ang aking pang-ibabang labi. I click his profile picture and I stalk him. May nakita akong isang litrato na nakaakbay siya kay Zara and Zara's hand was wrapped around his thigh. Nakangiti siya habang nakatingin sa camera while Zara was looking at him.
Unti-unting napawi ang ngiti sa aking labi. Yung kaninang kilig at saya unti unting napapawi na rin.
These was posted last week! Last week lang! Ba't hindi ko ito alam?! Binasa ko ang nakalagay na caption.
"I'm so happy when I'm in your arms! I love you baby!"
Nakita ko rin na si Zara ang nagpost at nakatag ito kay Klein.
Hindi ko alam pero naiiyak ako! Niloloko ba ako ni Klein? He kissed me! Tapos ang bait niya sa akin.
Alam kong nakakapagtaka nga dahil biglaan siyang naging mabait sa akin pero damn! Niloloko ba niya ako?
Hindi ko na namalayang basang basa na pala ang pisngi ko.
Ano yung ginawa niya?
Para saan yun?
Lagi siya sa tabi ko. Hinalikan niya ako. He wants me to stay! But what the heck! Ano 'yong nakita ko?
Ang daming komento doon pero nawalan na ako nang gana para basahin pa ito isa isa.
Ang sakit! Am I one of his toy? Porket alam niyang gusto ko siya kaya okay lang na lokohin niya ako?
DAMN KLEIN! ANG SAKIT!
Naalala ko pa noon yung sinabi niya sa akin. 'Stop crying, nasasaktan ako pag nakikita kitang umiiyak'
Damn his bullshits! Umasa talaga ako eh! Akala ko ako na! Akala ko seryoso na siya sa akin!
BINABASA MO ANG
His Fangirl (Completed)
Teen Fiction"Being fangirl doesn't mean you were there from the beginning, it means you are willing to be there until the end."