Chapter Eighteen

5.8K 124 25
                                    

See him again

"S-STOP IT!" Nanginginig kong sabi. Halos lahat sila ay napatingin sa akin.

"K-Klein let's not make t-this big. It's o-okay, anyway" Utas ko.

Tumingin siya sa akin kaya nag-iwas ako nang tingin.

"Look at me" He said with full of authority.

But still I didn't look at him.

"Baby please look at me." He sighed.

Wala akong nagawa kung hindi mag angat ng tingin sa kaniya. I saw his beautiful eyes seriously looking at me. Grabe! Mas nababaliw na yata ako sa kaniya.

"What is it again? Hmm." He said. Napalunok ako at tumingin kay Audrey. She mouthed something but I did not understand it.

"I-I said let's not make this b-big." Seryoso ngunit kinakabahan kong wika at tumingin sa kaniya.

Hindi siya nagsalita. Tanging mga buntong hininga lang niya ang aming naririnig. "Please…" I added.

He look at me. Wala siyang nagawa kung hindi bumuntong hininga at napatango. Oh great! Thanks God!

"Fine. If that's what you want" Aniya na inyos ang kaniyang jacket.

"Y-yes"

Lumapit siya sa akin.

"Damn! Kung ako lang ang masusunod hindi ko alam kung ano ang magagawa ko sa inyo." malamig niyang wika at nilingon silang lahat.

May namula dahil sa pagtingin ni Klein. Alam kong nagpipigil sila sa pagsigaw dahil natatakot sa gwapong nilalang sa harap namin.

"I hope this will be the last. And one thing I want to say…don't you all fucking dare to touch her." Mariin niyang sabi. His voice is cold as ice. He looks like a beast that will hurt anyone right away to protect some important to him.

"K-Klein…what are you doing? That bitch----"

"Shut the fuck up! Zara! I said stop saying that bullshit word!" Sigaw ni Klein kay Zara. Kita ko na nangilid ang luha ni Zara dahil sa sigaw ni Klein.

"I-I don't believe----"

"I don't damn care." Mariin niyang sabi. Natahimik si Zara at umiyak. Humikbi siya at tumakbo na palayo. Tumingin si Karylle at Khimberly sa akin bago sinundan si Zara.

"Tss. Bagay lang kay Zara yun"

"Hays. Inggitera kasi"

"Shh. Ang gwapo ni Klein"

"Super. Duper"

Napailing lang ako sa biglaang pagbabago nang mga tao. Kanina lang lahat sila ay kampi kay Zara. Ano na ngayon?

Nagulat na lamang ako nang nasa harap ko siya. "You take care. I'll go now." Mahinahon niyang bulong.

Para akong tangang napatango na lamang.

Inayos niya ang kaniyang buhok at humarap sa kanila. "Remember what I've said." Utas niya at tinalikuran kaming lahat.

Shit! Hindi ako makapaniwala na gagawin iyon ni Klein. Akala ko haggang panaginip ko na lamang 'to mangyayari.

"Oh my geeee! Kinikilig pa rin ako hanggang ngayon!" Sigaw ni Audrey at niyayakap ang kaniyang sarili.

Actually nandito na kami sa cafeteria. Pagkatapos ng nangyari kanina ay bumalik na kami sa kaniya-kaniyang classroom. Hindi pumasok si Zara sa second class namin. Well, wala na akong paki!

"Grabe pala ang isang Klein Marcus ano" Kinikilig na utas ni Audrey.

"Tumahimik ka nga hoy"

Napatingin ako sa kabilang table namin at nakita kong nakatingin sila sa amin pero nang lumingon ako ay umiiwas sila nang tingin.

His Fangirl (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon