Having her as my girlfriend is the most precious thing that I treasured a lot. Ako na yata ang pinakamaswerteng lalaki sa buong mundo.
Naiirita ako sa kaniya noon. Hindi ko alam ang gagawin kung papaano ko siya pahihintuin sa pangungulit sa akin. They say, I'm a cold man. Malamig at wala akong pakialam sa mga taong nakakasalamuha ko. Nababanas ako sa mga makukulit na babaeng palaging nagpapapansin.
The fuck I care with their feelings?
Maraming humahanga sa akin sa larangan ng pagsasayaw. At isa na dito ang babaeng walang pakialam kahit na ilang beses ko siyang ipahiya at saktan.
I'm not bad person. I'm just doing that thing to make them stop. May mga babae rin ako at ganoon rin mismo ang rason ko kung bakit iyon ang ginagawa ko.
Pero siya, wala rin siyang pakialam. Pinagpatuloy niya pa rin ang paghanga at pagsunod sa lahat ng gigs ko. She's pretty. Mapupula ang labi maski ang pisngi. Hindi ko alam kung bakit nagpapakabaliw ang babaeng ito sa akin.
Isang araw, nalaman ko nalang na niligawan siya ng kapatid ko. Si Luis. Wala akong pakialam doon. That would be more better so that she'll stop chasing me.
Nasanay ako na may ginagawa siya palagi sa mga araw ko. Pinupuntahan niya ako o di kaya'y nagbibigay siya ng mga pagkain. Hindi ko iyon ginagalaw. Ibinabalik ko iyon sa kaniya ngunit hinaharangan ng kagrupo ko. One time, Zara advised me something in order to make that girl stop. Ang sabi niya, kaibiganin ko raw. I did that. Naging malapit kami sa isa't isa. Ako rin ang nagtatanggol sa mga babaeng umaaway sa kaniya.
Masaya siyang kasama kahit sa tuwing magkaharap kami ay palagi itong nauutal. And some of my classmates have a crush on her. Nairita ako. Hindi ko alam kung bakit. That's bullshit!
Nagagalit ako sa tuwing nakikita ko ang mga mata ng mga tang inang lalaki 'na yon tuwing naglalakad siya. At kapag wala na siya doon ko nilalapitan ang mga lalaking may mga malagkit na titig sa kaniya. I tried to control myself, baka mabasag ko pa ang mga pagmumukha nila.
At hindi ko alam kung bakit minsa'y natutulala ako sa tuwing ngumingiti siya. She refused my brother. Hindi ko alam ngunit natuwa ako nang nalaman ko iyon.
Intramurals came, we bacame more closer. Lalo na noong practice. I tried to concentrate several times on my moves. But damn, I just can't control myself to not glanced at her.
She's busy playing with my brother. Damn! Ikaw naman ang susunod na makakalaban niya, Klein. Don't worry.
Fuck! Kakausapin ko talaga si coach na walang palitan ng partner bukas. Damn! Damn! Damn!
She's good at playing chess. Kaonti lang ang dapat baguhin sa istilo niya sa paglalaro. When I checked her King, nakanguso niyang inilipat ito sa pwesto. Napatingin ako sa kaniyang labi. Fuck!
Gusto kong magmura ng ilang beses. Zara and her gang bullied her. Nagalit ako. Gusto ko silang saktan pero hindi ako nananakit ng babae. Para akong nanghina nang makita ko ang pag-iyak niya. I immediately hug her. Hinalikan ko ang kaniyang buhok. Her scent makes me addicted.
Parang naputol na yata ang pagpipigil ko noong hinalikan ko siya. Her lips makes me crave for more.
Ngayon lang ito nangyari sa buong buhay. Not my past girls. Siya lang.
Naiirita ako noon kapag kinukulit niya ako pero ngayon naiirita ako tuwing hindi ko siya nakikita. I love her so much. I don't fuck care if my fans will hate me. Basta akin siya, iyon ang importante.
Mas lalo pa akong nahulog sa kaniya nang may inihanda siyang surpresa sa akin. She told me that she's busy. She told me that she can't come on my concert. That's my birthday, baby. Pero dahil sa pagmamahal ko sayo, ayos lang.
BINABASA MO ANG
His Fangirl (Completed)
Teen Fiction"Being fangirl doesn't mean you were there from the beginning, it means you are willing to be there until the end."