Meet Relihiyosang Loner

601 21 2
                                    

AUTHOR NOTES:

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


AUTHOR NOTES:

Hello readers just want to say na sobrang bata ko pa nung sinulat ko ang story na to. Kaya sorry in advance sa mga wrong grammar at wrong spelling hehehe. Pati na rin sa mga typo, i eedit ko po ito pag may time na ako.

Fate POV

Alas singko ng magising ako dahil sa ingay na naririnig ko, kinuha ko yung unan at tinakpan ang dalawa kong tenga habang nakadapang nakahiga.

"Fate ! Wake up, may pasok ka pa" tawag sakin ni mommy .

"Five minutes pa mom " mahina kong sabi na halatang inaantok pa.

"Ate Fate! Ate Fate! Wake up, you need to take your shower now!" Sigaw ni Mia .

Bigla akong napaupo,

"Nandito na sila ang aga naman!!"

Pinilit ko ang sarili kong tumayo  para mag shower ,
pagkatapos nag ayos na ako at lumabas na sa kwarto para bumababa.

" Your done! oh breakfast ka muna " sabi ni Mommy.

Nakita ko si Travis na nakasimangot habang tinitingnan ako.

"Fate are you listening? " tanong ulit sakin ni Mommy .

"Po!? ah eh ok naku ma! alis na kami " sagot ko.

"Naku tung batang to talaga oh sya! ingat kayo" sabi ni Mommy.

" Tagal kasing gumising nadadamay pa akong ma late! Next time be early, ayaw kong pinaghihintay ako. " inis na sabi ni Travis habang nilalagay ang earphone niya sa kanyang tenga.

Ubod talaga ng kasungitan tung lalaking to! Kahit kailan talaga!! Pinaglihi sa ampalaya.

" Papa God paki tanggal naman po ng espirito ng kasungitan sa lalaking to ! " bulong kong sabi.

Lumingon si Travis sakin kaya ngumiti nalang ako ng pilit.

Oh by the way I'm Lewisa Alfea Fate Lim Bagus, half Indonesian and Filipino Chinese my father is Indonesian and my mother is Filipina chinese kilala ako bilang isang Relihiyosang Loner. I just want to share that my Surename means GOOD in indonesian and we are all know that Fate means kapalaran i hope na may Maganda akong kapalaran tulad ng pangalan at apilyedo ko.

Simula elementary wala akong kaibigan, lagi lang akong nasa sulok, tahimik at laging Bible ang kasama.
Sobrang active kasi ako sa church namin eh! This is what i always do and it makes me happy. I enjoy serving God ito naman ang dahilan diba kaya tayo nabubuhay to bring the glory and honor to him.

Ang ITINADHANA kay Ms.RELIHIYOSA  (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon