Tuesday na ngayon ikalawang araw na pagbabalik ko sa school. Ganun pa rin ang Daily life ko, lagi kong kasama ang mga Kaibigan ko pero wala na nga lang Travis na lagi kong nakaka away.
Sumasama naman siya kila Gray pero pag dumadating ako umaalis siya. Pansin na yun ng kaibigan namin pero wala na naman silang sinasabi.
Deadma na rin ako sa kanya, kung ayaw niya talaga akong kausapin bahala siya. Hindi naman ako pwedemg umabsent o lumipat ng school para lang makalimutan niya ako. Ang hirap naman kasi sa kanya ang daling niyang maniwala sa nakikita niya, quotes niya siguro ang " To see is to believe" di man lang kasi niya ako pinag explain.
Lagi ko silang nakikita ni Tricia pero pakealam ko ba. Duda ko nga trip niya lang yung mga sinabi niya sa akin ang ganda naman kasi ng ngiti niya pagkasama niya si Tricia para isiping na broken siya dahil sa akin. O baka naman nakalimutan na niya ako! Naging ok na naman ako ng 1 month hindi impossibleng nakapag move on na din siya sa 1 month na yun.
May group work kami ngayon with pair. Kakapasok ko lang kaya wala pa akong partner.
" Ma'am Mitch si Fate at Travis nalang ang walang partner" sabi ng classmate ko.
" Ma'am Mitch si Tricia po ang partner ko parating palang siya" seryosong sabi ni Travis.
Ouch naman!! Ayaw niya talaga akong maging ka pair. Di wag kaya ko naman na ako lang.
" Ma'am Mitch Gomez pair po kami ni Fate" nakangising sabi ni Andrew na papasok palang sa room.
Ngumiti din ako sa kanya. Haysss Thank God at naging friend ko tung si Drew.
Walang ganap sa school at dahil may project kaming gagawin maaga kaming umuwi. Nag presenta na si Andrew na siya ang gagawa, ang swerte ko nga at naging ka pair ko siya.
Malapit na ang debut ko kaya inutusan ako ng Mommy na pumunta sa shop ni Tita Geniva. Titingin tingin daw ako sa mga gown na nandun para makapag decide na ako kung anong gusto ko para sa party.
Wala si kuya Ryan para ihatid ako, di Elyza Sochan naman inaayos ang malaking bahay nila. Dito na kasi sila titira sa Pilipinas dahil ang daddy niya ang hahawak sa bagong branch ng kompanya nila dito.
BINABASA MO ANG
Ang ITINADHANA kay Ms.RELIHIYOSA (COMPLETED)
Teen FictionIba si Fate sa lahat ng estudyante sa Xiao Min University kilala siya bilang isang Relihiyosang Loner, ngunit paano nga ba magbabago ang buhay ni Fate ng mapalapit ito sa mga sikat sa Xiao Min University. Paano niya pipigilan ang pagtibok ng kanya...