Chapter 65

659 38 7
                                    

Zayn's Point of View

Ayaw ko talaga sumama kay Adelaide kasi malaki na siya tsaka kaya niya 'yung sarili niya kaya pinabayaan ko na lang kasi kasama niya naman si Kelly. Silang dalaw na lang daw, Edi pumayag naman ako pati na rin silang lahat.

Nagpa-alam na silang umalis kaya agad naman kaming pumayag.

Habang wala sila ay kami-kami lang ang natira.

"I hope makita nila ang labasan ng bahay na ito." Ani Vane.

"Sana nga para matapos na 'yung paghihirap natin rito. Gusto ko na ulit bumalik sa Manila." Tugon naman ni Shan.

"Miss ko na 'yung school pati na rin 'yung mga Bar sa Manila." Ani Lei.

"Fuck boy ka talaga e 'no?" Ani James sabay tawa.

"I miss my family so bad!" Ani Marlo.

"Same, Marls! I fucking miss them too!" Ani ko.

"Paano kung hindi nila nahanap?" Pagtatanong ni Vane.

"Vane! Just think positive! Mas lalong hindi yan mangyayari kung gan'yan iniisip mo." Ani Shan.

"Kaya nga! Dapat think positive lang palagi guys!" Sigaw ni Lei.

"Baka gabihin sila? Babae pa naman 'yung dalawang 'yun, Dapat sumama ka nalang Zayn!" Ani James.

"Eh! Ikaw kaya sumama?! Sabi ng sabi e kahit ikaw naman ayaw mo rin sumama, James!" Ani ko.

"Syempre mga babae 'yun tsaka dapat nga sumama ka na lang talaga, Zayn." Ani naman ni Marlo.

"Hayaan niyo na, Naka-alis na sila e." Ani Vane.

"Kaya nga. Alam ko namang mag-iingat 'yung dalawa 'yun e." Anj Shan.

"Tsaka hey! Si Adelaide?! Ayun pa ba? Eh alam naman natin na matapang 'yung babaeng 'yun tsaka matalino kaya alam niya na 'yung gagawin niya tsaka kasama niya naman si kelly e, They can handle their self." Ani Lei.

"Oo, matapang si Ade, Pero gindi naman sa lahat ng bagay e ganun siya! Grabe ka naman Lei!" Ani James.

"Oo nga! Napapagod rin si Ade 'no!" Sigaw ni Shan.

"Tsaka halos lahat kasi ng desisyon dito sa bahay sa kan'ya natin inaasa edi lagi 'yung napapa-isip." Sambit ni Marlo.

"Kaya nga e! Minsan nga sinabihan ko na rin 'yun na magpahinga muna pero ayaw niya. Gusto niya talaga kung gusto niya." Ani ko.

"Pero i hope they'll find the exit of this place ng makaalis na rin tayo dito." Ani Vane.

"Pero paano naman sila Belle at ang iba pa na nasa taas?" Pagtatanong ni Shan.

"Belle." Malungkot na tugon ni Lei.

"Ah—Eh sorry Lei! Sorry hindi ko sinasadya." Pag-uumanhin ni Shan.

"Okay lang, Shan." Aniya.

"Well, ayun ang hindi natin alam. Hindi natin alam kong ano'ng gagawin sa kanila." Pagsingit ni Marlo.

The Revenge of the Dead Girl Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon