Chapter 67

577 35 5
                                    

Marlo's Point of View

After naming kumain ng almusal pumunta ako kasama si Lei sa Garden dahil gusto namin makita ang mga magaganda bulaklak at mga iba lang halaman na nakatanim dito.

Sila Zayn at James kasi gusto nila doon banda sa front door kasi daw mahangin, Since nasa left side lang naman yung Garden pumunta na lang muna kami dito ni Lei.

Napansin kong napaka-gaganda ng nga Halama dito 'yung tipong buhay na buhay talaga as in. Ang ganda nga i-post sa Instagram e.

Pero hindi naman ako mahilig magpost ng mga gano'n edi si Shan na lang. Ay teka? Nasaan ba si Shan?

Baka naman nasa loob lang 'yun kasama 'yung mga girls kaya hahayaan ko na lang muna sila sa loob.

"Ang ganda ng nga bulaklak tapos Halaman dito bro 'no?" Ani Lei.

"Oo nga e, Alagang-alaga ni Mang Feliciano."

"Si Mang Feliciano 'yung tipong maalaga sa bawat bagay, Napansin mo rin ba 'yun Marls?"

"Oo naman, Kasi sa bawat sulok ng bahay alaga niya naman e parang takot na takot nga si Mang Feli na may masira or mabasag na kung ano-ano e."

"Syempre matagal na mga gamit dito baka nga mas matanda pa sa atin e."

"Pero syempre tumigil muna tayo kay Mang Feliciano kasi puro siya 'yung topic natin."

"Oo nga e, Hindi naman kasi natin maiwasang mag-usap tungkol sa kan'ya."

"Gusto ko sana mag Music tayo sa speaker mo."

"Ako nga rin e, Ang ganda pa naman ng mga kanta ngayon, Pero bawal na e baka kasi alam mo na."

"Kaya nga e! Ako pa naman na music lover e adik na adik sa mga kanta pero bawal kasi e! Para tuloy wala na tayong kalayaan na gawin kung ano'ng gusto natin gawin."

A/N: SUPEEERR FARRRRRRR EBAJXNQJXNNWNXNWNZNWNXNWNXNSNNSNSNZNSNS OMG NA LSS AKO DITO NGAYERN. SKLWMP HEHE

"Kaya nga e! Hindi tuloy natin magagawa 'yung gusto natin gawin." Aniya.

"Pero okay lang yan, Para rin naman 'to sa atin kaya magtiis-tiis tayo. Malay mo wala ng mawala pa ulit sa atin."

"Sana nga, Marls kahit mahirap na'ng may mawal—"

"Aahhhh!!!!!!" Isang sigaw ang aming narinig na nanggagaling sa loob kaya agad kaming napatayo ni Lei.

"Lei! Ano 'yun?!" Kinakabahan kong sagot.

"E–eh hindi ko rin alam, Marls!"

"Takte tara na sa loob!" Sigaw ko.

Agad naman kaming tumakbo ni Lei sa loob ng bahay upang malaman kung ano'ng meron na napasigaw ang mga girls.

Nang makapunta kami sa loob agad kong inikot ang ulo ko upang makita kung saan silang lahat. No'ng nakapunta kami sa bandang front door hindi ko na nakita sila Zayn at James baka ay nauna lang sila sa amin ni Lei.

"Marlo!!! Doon sa Swimming Pool Area!!" Sigaw ni Lei.

Agad naman akong napatingin doon kaya agad na rin kaming tumakbo patungo doon.

The Revenge of the Dead Girl Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon