The Psychopath_10: One Wall Away

3.9K 128 6
                                    

- - -

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

- - -

Nahuli si Bree!

Putspa! Nahuli siya!

Nakita ko siyang nilagay nila sa ambulansya!

Hinabol ko 'yon gamit ang motor na kinuha ko lang sa gilid ng kalsada. Nagtaka pa ako noong una kung bakit hindi naman sila sa hospital papunta. Natigil ako sa harapan ng isang malaking gate dahil hinarang ako ng isang guard. Nalaman ko mula sa kanya na pagmamay-ari ng mga Celegriña ang lupain at mansyon na nasa loob. Hindi ko nakita ang mismong mansyon, hinala ko ay malayo pa ang daanan sa loob bago marating ang mismong bahay. Muntik ko nang bugbugin ang gwardiya pero apat sila at may dalang baril. May isa pa na ang hawak ay iyong mahaba at malaki, hindi ko alam ang tawag, parang 'yong baril ng mga sundalo. Gumagana kaya iyon, o display lang? Psh.

Bumalik ako sa aking lungga. Naroon pa rin ang mga gangsters na nag-aabang! Kailan kaya nila ako lulubayan?

Hinanap ko ang blueprint ng mansyon ng mga Celegriña sa google pero walang lumalabas. Kaya napag-desisyunan kong pumasok sa DarkWeb...


🖥⌨⌨🖥

⭕️Searching Celegrina house blueprint▫️▫️▫️

▪▪▪

Search Complete✔️

▪▪▪

Results:

~▪🔴▪~

🐇βunny Orgαnization🐇
::
📄Celegriña Blueprint
::
💰Price: 1R
::
Accept • Decline

~▪🔴▪~

🌐Dextrose_007🌐
::
📄Blueprint Celegriña
::
💰Price: 1R
::
Accept • Decline

~▪🔴▪~

🍁NotPervert0258🍁
::
📄CelegriNa HousE
::
💰Price: 0.5R
::
Accept • Decline

~▪🔴▪~

🖥⌨⌨🖥


'R' o Ruko: pinagsama-samang droga, live porn, at katawan ng tao. Ang isang ruko ay katumbas ng isang bag na droga, isang taon na araw-araw na iba't ibang live porn, at isang Tao. Literal na tao, depende kung ang gusto ng nagbebenta ay buhay o patay. Siya rin mismo ang pipili kung sinong tao. Mahal masyado! Tsk.

The Psychopath and the Depressed [HCS1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon