The Psychopath_34: Hunting the Hunter

2.3K 84 5
                                    

- - -

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

- - -




"I don't know what love is. But what else could this be?"

I heard her moans. Kakaibang ungol. Ang mga taong unti-unti kong pinapatay ang umuungol sa akin, out of pain. Kaya natatakot ako sa ginagawa ko sa katawan niya. I stopped. Baka nasasaktan ko siya. Tapos bigla niyang pinisil ang braso ko. Konting kirot ang naramdaman ko dahil malapit iyon sa aking sugat mula sa balang natamo ko dati. Hingal na hingal ang anghel ko.

I once again kissed her. And she does not stop squeezing and scratching me everywhere. Her warm palms all over my body. It felt so good! Walang salita para dito.

"Move.", bulong niya. Halos tumaas balahibo ko. Pero hindi ko alam kung anong ibig sabihin niyon.

"Rant. Move. Please."

"Uhm?"

"Do something.", para siyang umuungol. Damn, I love it!

So I started. I kissed her neck downwards. And my hips deliberately started going between her legs. Nakagat ko tuloy ang balat niya, it made her scream. Fuck, nasasaktan ko siya. I don't want to hurt her. Tumigil ako.

Timingin ako sa kanya, "Don't stop.", nahihingal niyang bulong.

I really don't have any idea what I'm doing. Hindi ko alam kung nasasaktan ko siya o gaya rin ba ng nararamdaman ko ngayon? Potek, nasasarapan ako! Her body is very sweet! May pagka-maalat ang pawis niya pero sobrang matamis. Hindi ko alam kung paano nangyari iyon!

"Masakit ba?"

Tumango siya.

"Pero masarap?"

Tumango ulit siya.

Hindi ko napigilang ngumiti. Binilisan ko ang paggalaw sa ilalim niya. Gaya ng gusto ko. At sana gaya rin ng gusto niya. Umuungol siya. Binibigkas niya ang pangalan ko.

I massaged her breast, then made circling motion to her nipples with my thumb. I thrusted unto her over and over. Damn!

"Ah, Bree!"

"Ah!"

"Red?"

"We could be twins."

"Who cares?"

"Rant! Ah!"

"Who fuckin' cares! Damn it!"

The Psychopath and the Depressed [HCS1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon