- - -
Oh shit! Talaga bang ganyan? Hard? Bakit parang... sarap na sarap sila? Nanunuyo ang kanilang bawat halik sa isa't isa, pati ang galaw ng kanilang mga katawan. Agresibo iyong lalaki na tila kung anumang ginagawa niya sa katawan ng babae ay kanyang mapapatay nang wala sa oras! Ah, pareho ba ang pleasure ng pag-patay sa pleasure na dulot ng sex?Then... that would explain why I'm so confused over my angel's body. Sex and death. They're the same fuckin' thing! Same pleasure, same adrenaline-rush, same kind of lust!
I've never watched something like this before! Kumakabog nang mabilis ang puso ko! Sigurado akong ganito rin ang pakiramdam kapag nakaka-patay ako! Maliban sa isa... 'Yong nasa aking gitnang pang-ibaba, tila naku-kuryente, oh damn! Tipong parang naiihi ako!
Heck! In my 17 years of existence in this hellish world, wala akong ibang naisip na gawin kundi ang pumatay. Nabubuhay ako sa kamatayan ng mga taong madudungis! Hindi ko akalaing mabubuhay din ang... pinigil ko na ang sarili sa kaka-isip. Inilayo ko ang tingin mula sa TV at dumako ako kay Bree...
Namimilog ang kanyang mga matang naka-tingin sa'kin, she is covering her ears. How? How did she became suddenly cute doing that?!
Kasabay ng pag-ungol ng mga taong nasa TV ay hindi ko mapigilang tumitig sa namumulang bibig ng aking anghel. Gaya ng ginagawa ng lalaki sa babae, gusto ko ring sipsipin ang mga labi niya!
Naka-tulog ako kanina dahil hindi ko rin alam, baka sa sobrang pagod ko ay nag-black-out na lang ako. Pero ngayon, gising na gising ako!
Nagpa-baling-baling ako ng tingin mula kay Bree at sa TV...
"Don't... even... think... about it!", nagngi-ngitngit na banta ni Bree.
Ngumisi akong hindi sinadya. Tumitig ulit ako sa kanya... Napa-atras na siya...
"I said... don't...", inumpisahan kong humakbang palapit, pero umaatras pa rin siya, "...Rant! Alam kong lalaki ka, at...", napa-lunok siya, "...may tinatawag ang mga tao na 'puberty' kung saan makaka-ramdam ka ng -", nasandal na siya sa dingding. Napa-maang siya.
"P-pero k-kasi Bree...", tuluyan akong naka-lapit sa kanya at dagli kong inilapat ang aking mga daliri sa labi niya... kinilabutan ako dahil sobrang lambot nito!
"P-please don't...", garalgal ang lumabas sa boses niya. Lalo lang akong nag-sumamo. Nangisi pa lalo, nanabik, natakam...
Inumpisahan kong lumapit, pero bago pa man din magdikit ang aming noo ay... nasigaw ako hanggang sa halos nalagutan ako ng hininga! Sinipa ni Bree ang alaga ko sa gitna!
Waaaaaaah!
Napatalon-talon ako sabay hawak sa wasak, at sa sobrang hapdi nito ay nagpa-gulung-gulong pa ako sa sahig! Halos mawalan ako ng hangin, mahimatay, mamatay! At habang tinatamasa ko ang pagka-sabog ng aking torta ay nadinig ko ring may kung anong nababasag!
"No~ Stop that!", sigaw ng teknolohiyang boses ni Saging.
Pagtingin ko ay binabasag na ni Bree ang screen ng TV gamit ang isang laruang katana. Nakita ko ang kagamitang iyan kanina sa may closet.
Sunod akong huminga nang humingang malalim para pakalmahin ang torta ko! Sumandal na ako sa gilid ng kama... Impit pa rin akong napapa-daing nang tumaas na ang basag na TV at hinarap akong may matalim na tingin si Bree...
"Talagang sinasagad ninyo ang pasensya ko iihh~", mangiyak-ngiyak na saad ni Saging. "You will never ever get out of there! Mamatay kayo sa gutom!", matinis ang boses niyang banta.
"Ikukulong mo kami rito para mag-sex? Gago ka ba? Ang landi mo naman!", pagalit na bulalas ni Bree. Pero kabaligtaran iyon sa silay ng kanyang mga mata, wala pa ring kahit anong emosyon. Nang biglang maalala ko, nag-iba ang ekspresyon niya noong... nasa ibabaw niya ako. Agad kong winaglit iyon sa aking isip.
"You~don't, judge~me, 'cause if you did, baby I will judge you too...", maarteng kanta lang na sagot ni Saging.
"Akala ko ba mag-kaibigan tayo? Bakit mo ito ginagawa?!", pilit pa rin ni Bree.
"Sinabi mo naman 'di ba? Na walang naitutulong ang mga kaibigan... Sa totoo lang, naniniwala ako sa sinabi mo.", naka-tawang sagot ni Saging.
"Then why did you said, friends na tayo? Para linlangin kami ni Rant na sumunod sa'yo dito? Gago ka eh! Akala ko naman mabait ka, malandi lang, pero mabait! You once again destroyed my already destroyed trust to humanity!", dere-deretsong mapait na saad naman niya.
"Whatever... Bree."
"Bakit mo ito ginagawa? Anong mapapala mo rito?", sabay na tanong namin, kanyang binigkas, samantalang sa utak ko lang dumaan ang katanungan.
"Money. Power. Authority. Blackmail. And the likes. Dapat alam mo, matalino ka 'di ba?"
"Anong mapapala mo sa amin ni Rant?!", naguguluhan na rin siyang gaya ko.
Bumuntong hininga si Saging. "Hindi ko naman kailangang sabihin sa'yo pero fine, sasabihin ko na lang. I don't know, kung saan mo napulot ang pangalang Bree, but all I know is you're Sophia Marie Celegriña. Kinutuban na akong ikaw ang anghel na tinutukoy ni fafa Rant simula pa lang nang mag-chat kami sa darkweb. Maraming mga naghahanap ng Blueprint, ang ilan ay may planong kidnap-in ang nag-iisang anak ng mga Celegriña. Fafa Rant here? Masyado siyang obvious. So, naisip ko, what if, nga naman, I can get a porn video of Sophia Marie? Magkano kaya iyon sa Black Trading? Isang milyon? Dalawang milyon? Milyon-milyon.", paliwanag niya, at nang matapos ay tumawa pa siyang nakaka-asar!
Natawa na lang din ako...
"Papatayin kita!", nagngi-ngitngit sa galit na bulalas ko.
"Oh no fafa Rant~ you can't kill me ~ you won't ever get out of there. Magkano rin ba ang ransom para kay Sophia Marie? I can get more than ten milyon from the Celegriña family, for sure."
Doon na ako tuluyang nagalit. Wala akong ibang maisip kundi balibagin na lang ang pintuan palabas, tsaka saksakin ang kanyang mukha hanggang sa wala nang ninumang makaka-kilala!
"So? Magse-sex ba kayo? Or... tatawagan ko na lang si Mayor?", dagdag pa niya.
Nilingon ko si Bree...
Nagka-titigan kami...
"Ah, yeah, it's not an option. I'll do both. Magugutom rin lang kayo, kaya... no food, until no sex. Hihihihi~ I'm so clever."
- - -
▪▪▪
➡️
BINABASA MO ANG
The Psychopath and the Depressed [HCS1]
Mystery / ThrillerA serial killer said "Hindi ka mamamatay hangga't buhay ako." to a suicidal little girl. Will they be each other's reason to change and finally live? Or will they be the reason of each other's death? ▪️P l a c e : Hemetria City ▪️T i m e: 20XX_Befor...