Chapter 3

5.5K 194 1
                                    

So guys bakit nga??

Ahh besty ganito kasi yan,,yung grupo nila khen e Campus heartthrob yang mga yan,,sabi ni alexa

Ah oo best and si Khen pinsan ko yan,,

Ha??talaga louie pinsan mo??

Oo best.

Luh grabi best ngayon ko lang nalaman na may pinsan ka palang baliw hahaha..

Haha,kw best grabi ka sa pinsan ko ha,,di ka kasi mag tanong dati ee,,.

Nabigla naman ako sa sinabi ni Kim na,,

And Best,Patrick is my Boyfie..

Whaaattt kim???siya yung pat na sinasabi mo ??

Yahh best..

Bat ganun kayo??yung pinsan mo lou ee si khen and yung bf mo kim si patrick,,Bat niyo hinayaang ipahiya nila ako kahapon??

Kim/lou/Alexa..ehh alam naman namin na kayang kaya mo sila e..

Tas nah apir sila..

Wait asan si jill??

I'm here na bessy....

O asan ka galing??

Sa locker sis..

Auh ok..

After ilang minutes bumalik na din kmi sa room kasi may sasabihin dw si madam adviser..

Ah class,bukas nga pala dapat maaga kayong lahat dapat walang absent,sabi ni mam.,

Nakita ko naman nag raise ng kamay niya si Patrick,

"Mam,bakit anong meron??Tanong niya kay mam..

"Bukas kasi mag e-elect tayo ng Class Officers..

"Eh mam wag na,si Alexa nalang yung Prisedent"

Oo nga Mam sang-ayon ng iba pang kaklase namin..

'Hindi pwede kasi nasa SC siya so dapat yung mga Officer ng SC hindi pwedeng e-elect sa Class Officers."

Mam si Nerd nalang yung Prisedent,tolat nerd naman ya kaya miya yan,kasi mga nerd e mga matatalino,

Nabigla ako sa sinabi ni Khen na yon.nakita kung nag apir silang lahat ng tropa niya,malilintikan talaga kayo sakin humanda lang kayo..putiks na tripan na namn nila ako ha..,

Basta bukas dapat kumpleto lahat kayo,,Ok??

"Yes mam"sabay naming sabi..at umalis na si mam..

After ilang hours sawakas uwian na din.,

Habang nasa kotse ako,tinawagan ko si kuya nate..At agad naman niyang sinagot..

"Oh princess napatawag ka??asa bahay kana ba??

"Ahh kuya wala pa,pero malapit na po,kuya kaya pala ako tumawag sayo kasi tatanong ko kung asa mall ka ba??

"Oo princess bakit naman?Dito ako sa office ee..

"Kuya plano ko kasing mag Mall ngayon.

"Ok sige punta ka nalang dito bunso,,bye ingat ka ha..love you...

"Sige kuya,puntahan nalang kita mamaya,,bye love you too...

Ayon nakarating na nga kami ni manong sa bahay,at sinabi ko din kay manong na mag bibihis lang ako at ihatid niya muna ako sa mall..

"Hmm white V neck t-shirt at blue jeans and white shoes lang ang sinuot ko,Simple lang pero gossshhh haaaaanngggg GANDAAAA KO,hahaha well perfect outfit..tsaka umalis na ako...

That Nerd Is A Secret PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon