Chapter 33(Valentine's Day)

1.9K 58 1
                                    

Lenneth POV

Hi guys,,ah so ngayon yung Valentine's Day at ngayon din yung Mr&Ms.Valentine yun na nga guys kaming girls naka fucos lang kay Jill kasi si Jillian yung pambato namin haha,,at yun nga busy kami sa pag tulong sa kanya nitong mga nakaraang linggo at yung Boys di namin medyo nakakausap tuwing break time kasi nga busy kami kay Jill tapos itong si Lou iwan di rin namin mahagilap,,sabi naman ni Jayson e kasama daw nila,di namin alam yung mga pinaggagawa nila..Andito na kami ngayon sa gym ng school inaantay namin si Trixie,andito na din si Khen siya wala pa at kakanta nga pala yung banda nila Khen at si Trixie,kaya kanina pa kami nag-aantay sa kanya baka kasi di siya pumasok hehe..at maya-maya pa ay nag umpisa na yung MC well si Alexa at si Lou,,at tama kakarating lang din ni Trixie at guess what guys!!!Sa aming mag bessy na babae e siya yung pinakamaraming dalang bulaklak,chocolates at iba pa.Daming admirer ha..Haha kami madami ding nag bigay pero mas Marami yung sa kanya at ni hindi manlang siya tinulungan nitong Khen na to.Tiningnan niya lang tapos tumingin ulit sa stage.

"Couz goodmorning mwah.'sabay halik ko sa pisnge niya ganyan kasi kaming mga babae hehe.
"Trix dami mong dala ha!
"Oo nga Jays,iiwan ko sana sa Locker kaso narinig ko na mag uumpisa na yung program kaya dumiretso na ako dito.
"Goodmorning Khen.."sabay ngiti ni Trixie kay Khen pero inirapan niya lang ito.
"Upo ka dito Bess,
"Salamat Kimmy.

"Bestt,,may tanong ako!pabulong na sabi ni Kim kay Trixie.

"O ano yun bess?

"LQ ba kayo ni Khen??

"Ha!hindi Bess di ko nga alam ba't ganyan siya e.

"Hala insan baka nag seselos siya dahil sa dami bang nagbigay sayo ng mga yan.

"Ano ka ba insan parang ito lang pag seselosan niya!!Valentine's day ngayon kaya di ko naman mapipigilan yung mga nag bigay nito sa akin ee..wala namang masama diba kung tanggapin ko.

"Oo nga Lenn,tama si Bessy.

"Hayaan niyo na siya kung may problema siya sakin bahala siya pano ko malalaman e ni hindi nga ako kinibo kanina..

"Bessy naman.

"Bess kung ayaw na sakin edi ayaw.Di ko ipipilit yung sarili ko sa taong ayaw sakin diba.

"Bess/insan.

"Alis muna ako guys lalagay ko lang to sa locker ko.

"Samahan ka na namin bess.

"Naku kimmy salamat pero dito lang kayo babalik kaagad ako.

"Sigurado ka couz.

"Oo couz.

"Pat,JaysKev,locker lang ako ha lagay ko lang to.

"E Trix nag uumpisa na yung Program..

"Ba--

"Si Ms.Trixie Garcia para kantahan muna tayo,,Ms.Trixie Can you please go here na.

"Bess kayo muna bahala ok.
"Ok dokie!!

Ayon,,haha aalis na sana si Trixie ng biglang Tinawag siya ng Mc,para kumanta.

"Thanks Guys,Hi everyone goodmorning,,AND HAPPY VALENTINE'S DAY SA INYONG LAHAT SA MGA KAPWA KO STUDYANTE,SA MGA TEACHERS AT STAFF NG SCHOOL NA ITO HAPPY VALENTINE'S DAY,,AT para po sa Araw ng mga puso kakantahan ko po kayo ng isang simpleng Kanta.

"Guys diba alam naman natin na hindi natin kailangang bigyan ng mga Bulaklak,Chocolates,Teddy bears at kung anu-ano pa yung mga mahal niyo ,kasi isa lang naman yung gusto natin diba yung PAGMAMAHAL.KAYA ANG AAWITIN KO PO PARA SA INYO E YUNG KANTA PO NI NASSER NA "YOUR LOVE".

'It's not the flowers, wrapped in fancy paper
It's not the ring ,I wear around my finger,
There's nothing in all the world I need
When I have you here beside me
Beside me

*'So you could give me wings to fly and catch me if I fall
Or pull the stars down from the sky so I can wish on them all
But I couldn't ask for more
'Cause your love is the greatest gift of all.

In your arms,I found a strength inside me
And in your eyes, Theres a light to guide me
I would be lost without you
and all that my heart could ever want
Has come True

'So you could give me wings to fly and catch me if I fall or pull the stars down from the sky so I can wish on them all, but I couldn't ask for more
Cause your love is the greatest gift of all.

You could offer me the sun,the moon
And I would still believe
You gave me everything
When you gave your heart to me,,,ohhhhhhhhh

'So you could give me wings to fly and catch me if I fall or pull the stars down from the sky so I can wish on them all,but I couldn't ask for more
Cause your love is the greatest gift of all,Your love is the Greatest Gift of all.""

Woooohhhhhhhhhh!!! Clap!clap!clap!clap!!!
"I LOVE YOU TRIXIE
"IDOL ANG GALING MO TALAGA
"AKIN KA NALANG
"WOOOOHHHH
Thank you guys...

'THANKYOU SO MUCH TRIXIE!!
""PARTNER OHHH MYYY GGGG PARANG CONCERT LANG NI MS.TRIXIE NOHH ANG DAMING NAG HIHIYAWAN...MAY NANALO NA KAYA CONTESTANT UWI NA KAYO..CHARROT

"CORRECT KA DIYAN LOU SINO BA NAMAN ANG HINDI MAPAPAHIYAW SA SONRANG GANDA NG BOSES NIYA PLUS SOBRANG GANDA NIYA PA...

"OO NGA LEXA,SIGURO KUNG SUMALI SIYA E WALA NA MAY NANALO NA TALAGA!!!
Haha so ito na nga guys please let us all welcome our contestants for Mr&Ms.Valentine.

***guys play niyo lang po yung "Your Love by Nasser" para maganda at kunyari kinakanta nga ni Ms.Trixie.

"OHHH MYYYY GAAAADDD KIM,TRIX!!!SUMALI PALA SI BENJ!!!SA MR.VALENTINE!!

"GUYS ALAM NIYO TO?JAYS?
"AH HEHE OO JILL.

'AH KAYA PALA PAG BREAK TIME WALA KAYO KA-

"TAMA TRIX!!
"GANUN PAT!!.BAT DI NIYO SINABI?
"TRIX,KASI BUSY DIN KAYO KAYA DI NA NAMIN NASABI,AT TSAKA PARA SURPRISE.
"PAT DI TO ALAM NI JILL.
"TAMA TRIX.HEHE...,,

AFTER ILANG ORAS E NATAPOS NA DIN AT I A-ANOUNCE ,NA KUNG SINO YUNG NANALO..

"SO GUYS ITO NA!!ITO NA MALALAMAN NATIN KUNG SINO ANG ATING MR.VALINTINO AT MS.VALENTINA!!PERO BAGO YAN,,BIBIGYAN MUNA TAYO NG PAMPA INLOVE NA KANTA!!PLEASE WELCOME OUR OWN "YOUNG BANDS,OUR CAMPUS PRINCE'S,PATRICK,JAYSON,KEVIN,BENJ AND AGAIN PLEASE WELCOME MS.TRIXIE GARCIA.."

WOOOOHHHHH!!!!

"EHEM GUYS,HAPPY VALENTINE'S DAY SA INYONG LAHAT MULA SA AMIN LAHAT..SANA MAG ENJOY AT MAINLOVE KAYO SA KAKANTAHIN NAMIN..ITO PO AY "MY VALENTINE"

(***AH GUYS DUET PO SI MS.TRIXIE AT SI KHEN,TSAKA PAKI PLAY NALANG PO IF MERON KAYONG KANTA NG MY VALENTINE NA MY KA DUET DIN,KASI PO DI KO PO MASYADONG KABISADO YUNG LYRICS..HEHE SORRY"

TOGETHER TRIXIE&KHEN.
"AND EVEN IF THE SUN REFUSE TO SHINE,Even if romance ran out of rhyme,You would still have my HEART UNTIL THE END OF TIME,
You're all I NEED, MY LOVE, MY VALENTINE ...

Thankyou!!! Happy Valentine's day day sating lahat!!! (Khen & Trixie )

''Wooowwww thankyou guys...nakaka inlove kayong dalawa este Yung Kanta pala diba lexa.

"TAMA KA LOU...kaya guys,,,,ito na..ARE YOU READY???

""""Yesssssss """""

"Ok ,,we are requesting Madam Principal and Sir David Soo our Guest to award our Mr.Valentino and Ms.Valentina..
Ok guys,,our Mr.Valentino is.........CONTESTANT #4.MR.BENJAMIN LOPEZ!!!!

"WOOOOIHHHHHH YEAAAAYYYY CONGRATSSSSS BENJJJJJJJJJ"

'WOW CONGRATS BENJ!!!AND ALEXA SINO KAYA YUNG GUSTO NILANG MANALO BILANG MS.VALENTINA!!

#6,#2,#1#3,#5#4 ,
"Wow may kanikanila silang bet..
Kaya guys wag na natin tong patagalin!!!OUR MS.VALENTINA IS CONTESTANT #,,,#.......2.MS.JILLIAN CONSTANTINO!!!

"YEAAAAASSSSHHHH JILLLLLLLL"
"WOOOOHHHH BESTFRIEND NAMIN YAN!!!!!

"WOWWWW COUPLE!!!CONGRATS GUYS...."""

*PICTURE TAKING!!!...
..
..

That Nerd Is A Secret PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon