Tok.tok.tok.tok..tok.
Mam Trixie baba kana dw po kakain na..Ahhh..manang mamaya nalang po ako..
Naku Mam,,ngayon na po sabi ni Sir Drake..
Inaantok pa ko e..(sabay bukas ng pintuan)
Hala Mam!!
Bakit manang???
Umiyak po ba kayo..Magang-maga yung mata niyo,mabuti nalang sabado ngayon wala kayong pasok.
Hi-hindi po manang..ahhm ano kasi...ahh nanood ako kagabi ng movie sobrang lungkot..
Ah ganun po ba..
Oo manang,,ah manang maghihilamos lang po ako susunod po ako..
Sgie,,
Ay manang sandali..
Bakit Mam??
Ah ee..ano..aaa sii kuya Nate Andyan ba??
Oo sa baba..bilisan mo na..at makapag-almusal na kayo..
Opo manang.
Hala,,magang-maga nga..pano to..Waiit sino kaya yung tumatawag sa phone ko ang aga e..goshh si Khen pala..
Hello..
(Hello bhabe good morning,,Kumain ka ha,,I love you..)
Good morning din bhabe,,opo kakain na..I love you too..
(Good,,sige na bye..)
Bye....haha ang sweet niya talaga,,swerte ko talaga sa boyfriend ko..Goodmorning..(bati niya sa mga kuya niya,,pero si Nathan di siya manlang tiningnan..)
Kuya Nate Good morning
Morning'tipid na sagot ng kuya niya
Good morning,,Princess(.bati ni Drake at Kyle ).
Upo kana at makapag almusal na tayo..Waitt!!!Trixie umiyak ka ba??
H-ha,wa-wala kuya Drake..
Anong wala!!Bakit magang-maga yang mata mo??
Kuya Kyle,,ano kasi..nanood po ko ng movie kagabi,nakakaiyak po sobra..
Ah ganun..
Opo kuya Kyle .
Mag-uusap tayo mamaya Trix??
Ha bakit kuya Kyle,,
Basta!!
Ako din Trix!
Hala kuya Drake??
Kain kana muna..
Sige..(sa isip ni Trix..,,)hala baka alam na nila na kami ni Khen!!lagot ako nito...pero si Kuya Nate..
Excuse me,,una na ako,,
Ah kuya Nate,,pwede ba kitang makausap??
Trix,nagmamadali ako..
Pag uwi mo nalang kuya.
Baka late akong umuwi.
Ah wala naman akong pasok,,pwedeng pumunta sa off--
Wag na,baka maulit na naman yung gulong nangyari doon..
Hindi po kuya,,Pwede ba ku--
ANO BA TRIXIE!!!ANG KULIT MO!!
Sorry po..(sabay ng pag talikod ng kuya nathan niya yumuko siya at biglang umagos yung kanina pang pinipigilan niyang luha..agad naman itong nilapitan ng Kuya Drake at Kyle niya..)
Princess..(sabay na sabi ng dalawa,,at yakap nila dito..)
Shhhh..tama na intindihin mo nalanb muna si Kuya Nathan,,naalala niya lang siguro si Steph..
Ku-ya k-Kkyylee,,dii-diii ko naman sinadya yun..
Tama na,,bigyan mo muna ng oras siya ha..tsaka alam naman namin na di dahil sa napanood mong movie umiyak ka.kundi kay kuya Nathan.basta tama na yan kakaiyak.Magkakausap din kayo.
Opo kuya Drake,,
Tama na,,kumain ka na..pangit mo umiyak..
Eeyyy kuya Kyle naman..
Tama siya Princess Pangit mo umiyak..
KUYA DRAKE naman ee...
Kain na haha binibiro ka lang namin..
Opo..Kuya Kyle,,patambay sa Restaurant mo..
Oo naman,,sabay ka sakin??
Hmm,,no kuya mamaya po pupunta nalang ako doon..tsaka Kuya Drake kuya Kyle,,pwede po bang mamasyal kami nung mga friends ko sa mall..
Oo naman..(Drake/Kyle.)
Didiretso po ko doon mamaya kuya Kyle.
Ok,,Sissy..
Eh Princess sa Clinic ko ayaw mong pumunta don??
Yoko kuya haha,,baka mahawaan ako ng mga may sakit doon sa Hospital..
Grabe naman to sakin..
Joke lang kuya,,next time po..
Sige na nga..
@mall..
Kina Trixie din po yung Mall..
Tinnggg(tunog po ng messenger niya)
"SOLID BFF"
Trix dito na kami sa main door inaantaya ka..(seen)COMING!!!tinnngggg..
I'm here..tara na..(kasama niya po si LOUIE,KIM,ALEXA,JILL AT LENNETH,wala yung mga boys doon kina Khen naka tambay haha..alam din nila na may lakad yung mga girls..
Guys,, sundan kaya natin yung girls..(binatukan ni Khen si Kevin..)Aray Naman Khen..
Ano ka ba Kev bigyan naman natin sila ng time,,Girls Bonding..Bestfriends time..
Girls ka diyan!!nandoon di Louie..(binatukan ni Benj)
Ano ba!!Tanga kaba Kev!!Bakla yun haha girl din yun!!
Eyy.sige na nga..
Ganito guys,,laro nalang tayo tara..(aya ni Khen sa kanila at agad na sumangayon naman sila..)
So bessy kamusta na ?Kinausap ka na ba ni Kuya Nate..?tanong ni Alexa..
Oo nga(sagot nung apat)
Tssk..di pa guys..ayaw niya ata akong kausapin na e..nagalit pa siya kaninang umaga..
Couz,,hayaan mo nalang muna si Kuya Nathan,,Bigyan mo muna ng Time..
Yan din sabi ni Kuya Drake at Kyle,,Couz..
Hmm mga sissy,,enjoy nalang natin yung time natin ngayon..
Tama Lou...(sagot nilang lahat..)
At yun na nga habang naglilibot silang lahat,,sobrang saya nila,,sin Lou nag try nong heels sabay lakad ay kaway,,tawa ng tawa lang yung girls,,sa mga pinagagawa niya,,lahat ata tina try...pagtapos nilang mamili kumain sila at,,di alam ni Trixie na Nandoon pala sa Mall yung Kuya Nathan niya may cheni-check lang..nakita niya na nandoon sila sa isang kainan,,tawa ng tawa,,napapangiti nalang siya ng makita ang kapatid niya na sobrang saya,,.
Nathan Pov.
Sir Tara na po.
Wait..sila Trixie yun ha,,nakita ko sila sa girls wear section..sobrang saya nila,,hayyss,,nasigawan ko siya kanina,,tssk siya kasi pinaalala niya pa si Stephanie,,Hmm naghiwalay kami pag graduate namin nung Highschool,,sa ibang bansa siya nag-aral..ako Sa states din...nong una ok pa kami sa ldr pero kalaunan sumuko din siya...sobrang nasaktan ako don..kaya nung nabanggit ni Trixie yun naalala ko nanaman lahat,,ginawa ko lahat,,pero wala e..kaya hanggang ngayon di ako nanligaw sa iba kasi inaantay ko siya na sana isang araw bumalik na siya...di ko pa ata kayang pag-usapan siya kaya ayon umiiwas ako kay Trixie.alam ko din na umiyak siya di dahil sa movie kundi dahil sakin..haaayyyssss naiinis nga ako sa sarili ko kasi napaiyak ko siya..,paalis na kami ng madaanan ko sila sa isang kainan,,sige ganyan nga Princess be happy,,haayss patawarin mo yung kuya mo kung bakit nasigawan ka...at umalis na kami nong secretary ko..
BINABASA MO ANG
That Nerd Is A Secret Princess
Подростковая литератураIsa siyang napakagandang babae,nag momodel sa ibang bansa at nag aral doon,,Pero inisip na umuwi ng pinas at don mag tapos ng pag aaral sa kanilang Eskwelahan mismo ,,na pinaplanong mag panggap bilang nerd para hindi siya laging usapan ng mga tao sa...