CHAPTER 79

1.2K 48 9
                                    

Now guys,,Let's move on to the LONG GOWN..

Yung gown ko po is tube na kulay pink na may mga maliliit na brilyante sa taas hanggang sa bewang ko po masasabi kung sobrang ganda.
Natapos na kaming sa Long Gown at Q&A na bale isa-isa kaming lahat sasagot.Una kaming mga Girls huli naman yung mga boys.

Nandito kaming lahat sa iisang room kung saan wala kang maririnig galing sa labas kasama namin dito yung ibang staff ng school at sa labas ng pintuan naka bantay yung ibang guard at staff din ng school,tapos isa-isa kaming tinawag.Pag tapos ka ng sumagot e doon muna pinapaupo sa gilid ng stage.
Dahil ako ang pinaka huli sa girls.

At ng turn ko na e,nag goodluck sakin si Josh at si Khen.

Princess kaya mo yan!!!Goodluck...nginitian ko lang si Josh.

Trix,Goodluck....

Thanks Khen,sa inyo din guys Goodluck...at lumabas na ako.

Please Welcome Contestant #8 Ms.Trixie Garcia....naghiyawan at nag palakpakan na naman yung mga tao nakita ko sila Kuya na nag thumbs up sakin at si Kuya Drake yung taga video ipapanood dw nila kina mommy at daddy.

Ok,Ms.#8 bumunot ka na dito sa mahiwagang Krystal ng pangalan ng taong tatanong sayo.

Bumunot na ako at Ibinigay kay Alexa si Lou yung taga abot ng Krystal na lalagyan.

Ok...at ang tatanong sayo ay si Mr.Lyndon Chan the owner of ----------- University.... Wow bigtime yung mga judges namin akalain mo may ari ng isang University.At Sikat din ito.

Hi Ms.#8 you look so beautiful for that wonderful gown.actually maganda ka na mas lalong gumanda ka sa gown mo.....

Thankyou Sir.....pagpapasalamat ko sa sinabi niya.

Ok,here's your Question.
Ready ka na ba???tanong niya.

Yes Sir ready na po.
Ok ...
"If you will be CROWN AS MS.CAMPUS.QUEEN  this year,Ano ang una mong gagawin?At paano mo mapapatunayan na karapat-dapat kang maging isang CAMPUS QUEEN?

THANKYOU FOR THAT WONDERFUL QUESTION SIR.

"If I will be CROWN AS MS.CAMPUS QUEEN  this year, 1st I would like to thank to GOD, then to my supportive Family my Brothers,To All my BESTFRIEND and to all people who trust me and support me for this competition. THANKYOU FOR ENCOURAGING ME TO JOIN IN THIS COMPETITION. I'M HAPPY TO BE PART OF IT.AND DESERVING AKONG MAGING MISS CAMPUS QUEEN DAHIL HINDI LANG AKO MAGANDA KUNDI MATALINO,MABAIT,MAPAGMAHAL NA KAPATID,ANAK AT KAIBIGAN.MAY RESPETO SA KAPWA AT MARUNONG MAGPAHALAGA.NAPATUNAYAN KO PO NA KAYA KUNG MAGING STUDENT COUNCIL PRESIDENT AT KAYANG-KAYA KO DING MAGING CAMPUS QUEEN NIYO..

WOOOOOHHHHHHHH......TRIXIE.TRIXIE.TRIXIE....SIGAWAN NG MGA STUDYANTE.

Nagpapasalamat po ako sa lahat ng tumulong sakin sa mga naniniwala na kaya kong ipanalo to salamat po sa pagtitiwala,yun lang po. THANKYOU!!!!!.......

ISANG MASIGABONG PALAKPAKAN ANG BINIGAY SAKIN NG MGA TAO.
Bumaba na ako sa stage at umupo na din.

BOYS NA!!!!AT UNANG SUMAGOT  yung #1 ,2,3..parepareho lang pala yung mga tanong kaya pala nandoon kami sa room na yun lahat..AT SI KHEN NA.

MISS.CATHY SOO our visitor from Korea,Siya po ay sikat na Designer  Actually She's a Filipina doon siya nakapangasawa,Kaya Ms.Soo were happy that you're here with us Today.

Salamat din sa pagimbita niyo,nakabakasyon ako ngayon dito pero do ko inexpect na maging judge ngayon...saka tumawa siya at yung ibang judges.

Hi Mr.Khen..

Hi Po.

Ok ready ka na?

Yes Ma'am.

Ok ito ang tanong mo.
"Ano ang una mong gagawin pag ikaw ang maging Campus King?

That Nerd Is A Secret PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon