Sa Opisina ni Madam Principal
"Kayo!!mga babae kayo pero kayo pa yung naghahanap ng gulo!!kailangang malaman to ng parents niyo!!
"Wag po Mam!!
"At bakit Alexa??
"Mam papagalitan po kami!!
"Sana Trixie inisip niyo muna yan bago niyo ginawa yung gulo kanina!!At isa pa an--
"Mam,,alam ko po,pero-
"Walang pero-pero Trixie!!Kayong lahat sisiguraduhin kong makakarating ito sa mga magulang niyo!!
"Mam,wag po gagawin po namin lahat wag niyo lang pong ipaalam sa parents namin,
"Narinig mo naman diba Nella!!
"Mam Please po,!
"Sige Trixie,Nella!!pagbibigyan ko kayong lahat ngayon!!pero pag naulit pa ulit to!!Sisiguraduhin kong malalaman na ng parents niyo,at hindi ko na kayo pagbibigyan pa kahit anong pakiusap niyo!!Naiintindihan niyo lahat??
"OPO MAM"
"Sige makakaalis na kayo,maliban sa inyo Trixie,Alexa,Jillian,Kim at Louie!!
"Whattt!!Pero bakit mam!?
"Blehh,haha"
"Nella!aalis na kayo O!gusto niyong ipatawag ang mommy niyo??
"Aalis na po Mam.Bye Mam,and Bye my dear Trixie,,at sabay bulong ng "see you later in hell"haha..
"Haha mukha mo Hell,Bye Nella..
Ayon umalis si nella na nakabusangot ang mukha,,haha wag ako Nella..
"Pero mam!!akala ba namin ayos na??
"Yun nga alexa,,kayo di niyo ba alam na dapat kayo yung role model ng school na to!!Bakit nakipag away kayo!tsaka parte kayo ng School Officers,Ikaw naman Trixie anak ka ng may ari ng school panu pag nalamab ng parents mo na nakikipag away ka,.
"Mam di ko naman po kasalanan,tinulongan ko lang naman yun---
"Yun na nga Trixie,tinulungan mo nga pero kayo naman yung nagkagulo.
"Mam,sige na nga sorry na.,
"Bakit nga pala Mam pinaiwan niyo kami dito??
"Ah alexa kasi,may bisita tayo taga ibang bansa, so may program tayo,gusto kung paghandaan niyo yun,simula bukas mag umpisa na kayong mag decorate sa stage natin sabihan mo din yung banda nila Khen na Magpraktis at maghanda ng kantang kakantahin nila,,At ikaw naman Trixie--
"Mam!!wag po!wag niyo po akong ipakilala na anak ng may,ari baka malaman na ng lahat na studyante!!
"Hindi yan trixie tsaka pupunta naman dito yung parents mo e,,gusto kong kumanta ka din at sasayaw kayo nila alexa diba mag ka grupo kayo sa sayawan dati!!
"Whattt???Mam??
"O bakit Trixie??
"Nakakahiya kasi.
"Wow may hiya ka pa pala best"
"Shh tumahimik ka nga Lou.
"Trixie,nag momodel ka,kumakanta ka,at sumasayaw ka sa ibang bansa diba sa harap ng camera doon nakikita ng maraming tao.So Dito mahihiya ka??Naku Trixie,kung ayaw mo well madali naman akong kausap e,,sasabihin ko lang naman sa mommy at daddy mo na nakipag away ka kanina.
"Mam,ano kaba,sabi ko nga diba na sasayaw tayo diba guys..Si Mam Talaga binibiro lang e..
"Oo nga Mam,tsaka Mam kailan yung Program.
"Kim Sa monday na.,kaya umalis na kayo at mag umpisa na.
"Mam!!Monday??e hwebes na ngayon Mam.
"Yun na nga Jill,umpisahan niyo na alam ko naman kaya niyo e..
"Ok mam Bye .."
@tambayan
"Guys ba't wala pa yung girls??Kumain na kaya sila??
"Hi guys..
"Oh Jason,saan ka galing si Kevin asan??
"Sa Canteen Khen,and nakita ko sila Nella,,
"E sila Trixie??
"Wala pa e..
"Khen,Benj,Jason,Pat"
"O Kev saan ka galing,,?
"Ah sa Canteen Jays,at nandoon na yung girls kumakain,tsaka hintayin lang daw natin sila dito may sasabihin daw..
At ilang minuto e dumating na yung girls..
"Hi guys,,bati ni Lou sa kanila..
"O girls,bat nauna pa sila Nella sa inyo??
At kinuwento nila yung napag usapan nila ni Madam Principal."Ayos yun guys,,tsaka una kakanta yung banda ,tapos ikaw Trix susunod.Kami yung tutugtog at tapos sasasayaw kayo,tapos kakanta ulit si Khen,tapos sasayaw tayong mag barkada,partner para may kilig factor.
"Hoy Jason!!Kilig ka dyan,pupunta sila Mommy at Daddy!!
"Well trix ok lang yung program lang naman ee..
"Basta guys game yun na yung plano ok..at tsaka sa sabado tulungan niyo kaming mag ayos ng stage ok.
"Yes!MaM Alex ..haha
"Mga baliw talaga kayo guys..dahil wala tayong pasok mag practice na tayo sa music room..
"Tara."
@music room.
"Ok yung kakantahin namin muna ay yung Unwell,.
"Pwede na Khen,,ikaw Trix??
"Ah yung Close to you nalang,by Sam milby..
"Ok,,eh yung duet niyo ni Khen,?
"Lexa,yung--
"PERFECT NI ED SHEERAN"sabay na sabi ng lahat..
"Ano??
"Ok,na ok sakin yun guys,,Ikaw Trix??
"Sige na Trix,??
"Hoy guys baka nakakalimutan niyo na para sa bisita yung kakantahin hindi pang--
"Yun na nga Trix,,syempre para kiligin din sila..hahaha diba guys..
"Kim!!
"Ito nalang,itaas ang kamay kung sang-ayon kayo na yung Perfect ang kakantahin nila Khen.
At tumaas ng kamay lahat maliban kay Trixie..
"Andaya!!
"Haha trix,,tanggapin mo na
"Ok..
"Yowwn ohh"..at nag si apiran sila..
"Ang sasayawin natin e yung uso ngayon,,dapat dalawang music,,una Taki Taki,at Baam.tapos boys sasayawin natin lahat e una sweet tapos rock at final natin e Switch It Up."sabi ni Jillian sa kanila .
"Game"sagot ng lahat,,
At nag umpIsa na nga sila..sa kantahan muna,,tapos lumipat sila sa kabilang room kung saan sila mag papractice ng sayaw,,at una nagkakamali pa pero patuloy na praktis lang hanggang sa makuha na nga nila at sabay na sabay sila sa bawat galaw nila.."Hayyss,,kakapagod,,panu yan see you bukas ng hapon guys,,"Sabi ni Trixie
Ok guys,,tara,,alis na tayo..5:30 na din,,tsaka nandoon na yung sundo ko..At umalis na silang lahat,,may kanya kanya silang sundo e....
BINABASA MO ANG
That Nerd Is A Secret Princess
Teen FictionIsa siyang napakagandang babae,nag momodel sa ibang bansa at nag aral doon,,Pero inisip na umuwi ng pinas at don mag tapos ng pag aaral sa kanilang Eskwelahan mismo ,,na pinaplanong mag panggap bilang nerd para hindi siya laging usapan ng mga tao sa...