Hi Bess goodmorning....bati sakin ni Jillian na nasa pintuan ng room kakarating ko lang sa room kasi,nandoon nadin yung mga bestfriend ko at napansin kung wala pa ata yung mga boys,tatanungin ko sana sila ng biglang pumasok sila Benj,Kevin,Patrick at James ,,wait!!!asan kaya si Khen?.
Hi guys,,,,bati nila samin binati din namin sila..
Asan si Khen???biglang natanong ni Kim.
Ah susunod nalang daw siya..sagot ni Benj ,,naka isang hakbang na ako papunta sana sa upuan ko ng biglang tinawag ako ni Alexa.
Trix,,Bess......at hinarap ko siya.
Yes??tanong ko.
Wala pa si Khen??
So??
Anong So??BOYFRIEND MO YUN!!!may diing pag sabi niya na boyfriend mo yun..
And???Naka tingin lang sila samin,,biglang nag-salita si Lou
AND???BES may problema ba kayo ni Khen??
Oo nga...biglang sabat nilang lahat..
Bakit ganyan ka?Ok lang ba sayo na may dinaanan o pinuntahang iba si Khen???parang alam ko na ang isasagot ko sa tanong ni Kim.
Guys alam niyo makinig kayo sakin,,bakit ganito ako?Ok lang ba sakin kung may pinuntahan na iba si Khen O may dinaanan..GUYS GANITO KASI YAN,,,KUNG TATANUNGIN MO YUNG ISANG TAO AT DI NAMAN NIYA SASABIHIN YUNG TOTOO MAS OK PANG WAG KO NALANG TATANUNGIN KUNG ASAN SIYA,MAS MABUTI NA YUNG WALA KANG ALAM KAYSA IPAALAM NIYA SAYO PERO ITO AY.....tumingin muna ako kay BENJ AT SA PAPASOK NA SI KHEN nakita ko ding tiningnan nila si Benj at Khen at nag salita ulit ako....
ITO AY KASINUNGALINGAN LAMANG..at tumalikod na ako at naglakad papunta sa upuan ko..narinig ko pa ang mga sinabi nila..'Anyari don??
'Hoy Benj?
'Bakit ako wala akong ginawa.'Hi guys.....bati ni Khen sa kanila.
'Hoy khen anong ginawa mo kay Trixie?
'Ha??Wala naman Alexa Ok kami,magkausap kami kagabi..
Talaga??bakit may something sa sinabi niya kanina.
Anong sinabi Kim??
Ah wala..upo na tayo...sabat ni Jillian
Kayo talaga....kinabahan naman ako..
Bigla akong sumulpot sa likod ni Khen nakatalikod siya kasi sakin.
Bakit ka kakabahan Khen???Trix!!!Ah wala kasi tong mga kaibigan mo e..Hello Good Morning Babe........(May kasalanan ka pa sinungaling kayo!!!!)mga katagang sarap sabihin sa mukha niya..Hmmm..mamaya Benj humanda ka sakin ikaw yung una kong tatanungin..Pero pano pag hinatid niya si Benj saka bumalik dito sa school para hintayin yung babae niya..
Morning.....bati ko sa kanya...at salamat dumating na din si Mam...
..
.
.
.
.
LUNCH TIME.........Nasa cafeteria kaming lahat,,,at nakita kung may nag text kay Khen..Nginitian niya ako,,nginitian ko nalang din siya..
Ah..guys,,balik lang ako ha.May kukunin lang ako sa Locker ko..
Sige,,sagot nilang lahat..
Khen,,mag lunch ka muna sasamahan kita mamaya..
Ah wag na Xie,,babalik ako kaagad Ok.
Sige..Balik kaagad ha.
Ok babe...
At unalis na siya....pero patapos na akong kumain walang Khen,,kaya napag desisyonan ko na sundan siya tapos naman na ako e..
Ah guys excuse lang ha,,punta muna akong.......alam niyo na..
BINABASA MO ANG
That Nerd Is A Secret Princess
TienerfictieIsa siyang napakagandang babae,nag momodel sa ibang bansa at nag aral doon,,Pero inisip na umuwi ng pinas at don mag tapos ng pag aaral sa kanilang Eskwelahan mismo ,,na pinaplanong mag panggap bilang nerd para hindi siya laging usapan ng mga tao sa...