Chapter 51(Back To School)

1.6K 53 1
                                    

Matapos ang dalawang buwang bakasyon enrollment na naman,sabay-sabay silang nag pa enroll at napakasaya nila kasi mag kaklase ulit sila yun nga lang si Lenneth di nila kaklase nasa Section 2 padin siya akala nga nila maging kaklase na nila e.,ikaapat na taon na nila sa High School.At Sa unang araw ng pasukan ay unang araw din ni Tricxie bilang STUDENT COUNCIL PRESIDENT..
Makalipas din ang isang linggo ito na BACK TO SCHOOL NA ANG BARKADA.

Bzzzt* agad na binasa ni Trixie kung sino ang nag text sa kanya.

"Hi guys  good morning,,see you later sa school mwahhh..'
              -GANDA KIMMY-
                               #GM
Bzzzzt*
"Hi Babe Good Morning,Kain ka na??See you sa School,IMY AND ILY...
Nireplyan niya muna si Khen
"Hi Babe Good Morning,kakain na po,ikaw din kumain ka,see you sa School ILY 2..at nireplyan niya din yung gm ni Kimmy at sinend niya din sa mga bestfriends niya.
'Morning Ganda Kimmy,Sexy Lou,Pretty Alexa,Gorgeous Jill and Cutipie Lenneth..See you all sa School mwaaapssss...
               -QUEEN TRIXIE-
Oh diba Princess na Queen pa,,haha actually yung mga kaibigan niya nakaisip niyan kasi nga diba sasali si Trixie sa darating ng Campus Queen nila,ayon di pa nga nagaganap may nanalo na..Walang PRINCESS na pangalan sa kanila kasi daw si Trixie yun e...

Tok.tok..
Mam Trixie Baba na daw po kayo kakain na po baka po daw malate kayo.

Agad na binuksan ni Trixie yung pintuan at sumunod kay manang..

Habang kumakain sila pinaalalahanan siya ng kuya Nate niya.

Princess first day of School tapos 1st day of being SC Pres. dapat lagi kang maaga kasi ikaw yung SC Pres. dapat maaga ka para maging isang modelo sa kapwa mo estudyante,na maaga kung pumasok,bawal kang malate kasi sasabihin nila na "yung SC Pres. nga natin late kung pumasok tayo pa kaya" tandaan mo yan.

"Opo Kuya Nate,di ko po makakalimutan yan.

"Very Good Princess,sige tapusin mo na yan hatid na kita sa school..

Opo,,,mag to-toothbrush po muna ako sa kwarto ko tsaka kukunin ko din po yung gamit ko.

"Sige.

.
.
.
after ilang minuto e bumaba na si Trixie..agad naman itong humalik sa pisnge ng Kuya Kyle at Drake niya saka nag paalam..Ilang minuto lang ay nakarating din sila sa School..

"Kuya una na ako,sabay halik sa pisnge ni Nathan,Ingat ka po Kuya ha bye..

Ok,mag pakabait ka ha,walang gulo,tandaan mo SC PRESIDENT ka..

Opo kuya ,at bumaba na ito sa Kotse..maaga pa naman medyo madami-dami na din yung mga estudyante,tenext niya yung mga kaibigan niya na nasa STUDENT COUNCIL OFFICE siya at magkitakita na lang mamaya pag tapos ng Flag Ceremony nila First Day Of School e kaya kailangan..

Mga ilang minuto din ay nag simula na yung Flag Ceremony nila,pagkatapos e pinakilala ulit yung mga Bagon Student Council.At syempre dahil First day of School may inihanda sa inyo ang ating napakagandang Student Council President together with our own band,Please welcome KHEN,BENJ,PATRICK,JAYSON AT KEVIN THE YOUNG BAND.Aawitan tayo ng FIRST DAY HIGH!!!AGAD NA NAG HIYAWAN YUNG MGA STUDYANTE..Pag katapos nila Trixie,Khen,Kevin,Benj,Patrick at Jayson mag perform e pinabalik na din sila sa kani-kanilang rooms.Nasa Room na sila at wala pa ang kanilang guro kaya nag kwentuhan muna sila.

"Guys sana mabait yung Adviser natin noh.

Oo nga Lou,sagot ni Kim.

5 yung upuan nila,nasa ikatlong row sila,una si Lou,Trixie,Kim,Alexa at Jill yung mga boys nasa kabilang upuan nila kasi girls sa kabila at boys sa kabila,haha si Lou naman nasanay kasi na palaging nasa girls siya umuupo..Ng dumating na yung guro nila e nagpasalamat sila kasi walang sitting arrangement kundi Sit Plan,.

That Nerd Is A Secret PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon