Chapter 2

7.2K 212 4
                                    

Hayyss sa wakas natapos na din yung klase namin and uwian naaaaa.....

Ahh girl mauna ka na samin kasi pupunta pa kami ng SC Room ee mai aasikasuhin pa...Sabi ni Alexa..

Sige ok bes..sabay halik nila sa pisnge ko..

Girl ha mag ingat ka sa pag uwi..

Sige louie aii loise pala hehe salamat..

At umalis na ako,,habang nag lalakad ako pa puntang parking lot kasi nga doon ko aantayin si kuya nathan tumag kasi siya na ma lelate siya ng kga ilang minuto,may dadaanan pa kasi siya..habang nag tetext ako eh mai nabangga ako,,

Putiks,,isang hayop pala ang pangit ng mukha,,

Boy1-ohh nerd ang laki ng eye glasses mo na yan di mo pa kami nakita,,hahahahaha sabay tawanan nilang tatlo..

Tinaasan ko lang sila ng kilay,,

Ohh pre mukhang lalaban ha!sabi nong frank ata ang name,leader nila ata..

Ohhh ano nerd lalaban kaba?sabi nung isa niya kasama..

Ohhh kayong tatlo lang??tanong ko..

Aba't !!bakit kaya mo kami??sabi nong isa pa niyang kasama..

Tssskkk kahit sampu pa kayo e kayang kaya ko kayo mga ugok.!

Anong sinabi mo,,..

At sumugod yung isa nilang kasama..kaya lang ng papalapit na siya ee sinipa ko lang naman yung precious birdy niya kaya ayon nag tatatalon ang gago😂😂bwaaahahahaha...

Wala ka pala ee..

sinugod ulit ako ng isa pa niyang alalay at,ayon bugbug dito sipa don,,bagsak..ni hindi nga ako natamaan,,

O ano ugok pano ba yan ikaw nalang,,kaya ako na unang sumogod sa kanya natulala kaya ayon isang suntok ko lang ng napakalakas ee tumba din...

Tskkk ang hihina ee..di niyo ba alam na may pag ka gangster din ako,,bata palang kasi ako nag training na ako kung pano lumaban,,..

At dumating na nga si kuya nathan,,

O PRINCESS WHAT HAPPENED HERE??gulat na tanong ni kuya kasi nakita niyang bagsak yung mga hambog ee..

Aahh wala kuya hinamon kasi nila ako ehh.kaya ayun..dahil mabait ako..pinag bigyan ko,,, hehe..

Tskkk halika ka na nga sa kotse princess..

So kamusta ang unang pasok mo sa school natin..?

Ah ok lang kuya enjoy naman,,

Enjoy??ehh nag enjoy ka sa mga binugbog mo??

Haha kuya di ko naman gagawain yun kung di nila ako hinamon ee..

Kw talaga.tsaka bat ka pa mag panggap e malalaman din nila na anak ka ng may ari ng school na pinapasukan nila..

Kuya,,basta,,,mag drive ka na nga napaka tsismoso mo ee.kalalaking tao..hahaha..

Kw talaga bunso..at nag drive na lang si kuya,,at di ko namalayan asa bahay na pala kami..,

Kuya akyat muna ako sa room ko ha..gagawa lang ako ng assignmet ko e..

Sige princess...

..
Hayyys ang sarap matulog..

Tok.tok.tok..

Pasok..

Ahh Maam kakain na po kayo sabi ni Sir Nathan..

Ahh sige po manang susunod po ako..

.
.
Habang kumakain kami ni kuya..nag salita ako..

Ahh kuya sayang noh wala sina kuya Kyle At kuya Drake..

OO nga bunso ..hayaan mo na uuwi din yan sila..
..
..tapos na kmi ni kuya kumain,,wala din kasi sila Mom at Dad ee nasa Italy busy sa bussines ,,

Si kuya nathan namn siya yung nag mamanage ng negosyon namin dito,,sa School at sa Mall ,,yhup Mall kmi yung mai ari ng isa sa pinakamalaking mall dito sa bansa..
...
..
Sige kuya mauna na kong matulog,,maaga pa kasi yung Klase ko bukas ee..

Sige Princess good night,I Love You Bunso,sabay halik ni kuya sa pisnge at noo ko..

Good night kuya I Love You too...

.
.
.
Kriiingggghggg.......kringgggg..

Goshhhh umaga na,,at dahil maaga akong papasok ngayon para iwas gulo..nag umpisa na akong gawin yung morning routine ko...

After....1hr.hahah o diba ...ok lang 7 am pa naman ee..bumaba na ako at nakita ko si kuya na nag kakape..

Hi kuya good morning sabay halik sa pisnge niya  .

Good morning Princess...Ang aga mo ha..

Syempre kuya.hehe..ah sige kuya mauuna na ako..

Wait di ka mag aaalmusal??

Ahh sa school nalang po kuya,,

Sigurado ka??

Oo kuya nag mamadali kasi ako e..

O siya sige mag ingat ka ha,,bye..

Bye kuya,,

Ahh Mam saan ko po kayo ihahatid??

Ah sa loob ng school nalang manong,,

Sige po  mam..

To BFf's Goals..name ng GC namin yan..

"Good morning guys,,Im here at school na"Where are you na??,...

Hello beks,,ang aga ha,,OTW na

Wow loise aga mo din beks...

Hi guys,,here pa me at home,,

Wow kim talaga??hahaha

Ako din guys sa bahay pa..

Wow alexa!!SC prisedent ka ba talaga?Diba dapat mas nauna kapa sa mga teachers hahahaha..sabi sa kanya ni loise..

Mga baliw gee out na ko ha.Kita kits nalang sa room guys..love ya all...
At nag out na nga ako..

At dahil hindi pa ako nag almusal sa bahay e pumunta muna akong cafeteria,,

Woow aga ni nerd ha??

Natural basta ners maaga,,hahaha

Ayan inagahan ko nga para iwas chismis diba..well bahala sila basta wag lang nila akong umpisahan..go chismis lang wala akong pake..

Ah ate pa order po nito,ito,tsaka yan at isang slice ng vanilla cake,,

Ah yan lang po ba Mam?

Yes!!Ilan lahat??

Ah maam wag niyo na pong bayaran kasi kay--

Ate pls.  secreto nga diba??so ilan?

At 260 po mam..

Ok,,binigay ko sa kanya yung 500..
Keep the change ate..sabay kindat sa kanya.

Ahh-hh salamat mam..

Habang kumakain ako e may epal na umupo sa harap ko.

Hi nerd pwedeng maki upo??

Tinaasan ko lang sya ng kilay,,

Ohhh hands up ako dyan,,pwede ba?

Tsk naka upo ka na nga diba.tsskk teka kasama to nung nathan na to ha..

Ah ako nga pala si kevin ,,sabay lahad ng kamay niya sakin,,

Trixie,tas nag shake hands kmi,,.na una na din akong umalis papuntang room eh pano ba naman lahat ata ng babae samin naka tingin para iwas isyu umalis na ako pag ka tapos kung kumain..

Tapos na din yung klase namin,,at ito kaming mag babarkada nasa tambayan kumakain..kaya naisipan kung tanungin yung mga besty ko about kila khen sa grupo nila..





That Nerd Is A Secret PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon