CHAPTER 100

1.3K 33 14
                                    

KHEN POV

SO BRO BUKAS NA ALIS NIYO?tanong ko Kay JOSH andito kami sa condo na tinitirhan ko.Sa tuwing PUPUNTA ako dito para Makita SI TRIXIE e may matuluyan naman ako dito.
Di ko pinaalam Kay Josh na pumupunta AKO dito Kasi gusto Kung malaman Kung binabantayan Niya NGA si TRIXIE.Pero ngayon Alam na Niya at Alam din Niya na ako Yung nagbibigay NG mga bulaklak at Kung ano pa Kay TRIXIE.

OO BRO,TEKA 1WEEK KA NA DITO WALA NA BA KAYONG PASOK?

HAHA WALA NA.

AH.PANO YAN KAILAN BALIK MO DON?KAMI BUKAS ANDON NA.

BUKAS DIN.

WOW.WAG MONG SABIHING MAGKAPAREHO YUNG ORAS NG FLIGHT NATIN BRO.

Ngumiti Lang ako SA kanya....

SABI KO NA E.YANG NGITI MONG YAN..TSK IN LOVE KA NGA BRO HAHA.

GA*O IKAW DIN NAMAN HA.

HAHA OO NGA.ALAM MO BANG KINAUSAP AKO NI PRINCESS.NAKU KHEN NG DAHIL SAYO NAPAGKAMALAN NIYA AKONG MAY BABAE AT NG DAHIL SAYO NATUTO AKONG MAGSINUNGALING.PAHAMAK KA TALAGA SAKIN E.

HAHA AYOS LANG YAN.POGI KA NAMAN.

TALAGA..

SYEMPRE MAS POGI AKO.

ALAM MO KHEN DI KA NAMAN GANYAN NOONG HIGHSCHOOL TAYO HA.NGAYON ANG HANGIN MO SOBRA BRO.

HAHA HOY BRO DI AKO MAHANGIN SADYANG GWAPO LANG TALAGA AKO.

NGA PALA SI PRINCESS BINIBIGYAN MO NG CHOCOLATES PERO AKO WALA.KHEN NAMAN ILANG TAON KO NG BINABANTAYAN YANG MAHAL MO PERO NI ISANG CHOCOLATE DI MO PA AKO BINIBIGYAN.

PARA KANG BADING BRO HAHA.SAKA KAYA MO NAMANG BUMILI NG CHOCOLATE HA KAHIT ISANG TRUCK KAYA MO BRO.

SI PRINCESS KAYA NIYA NAMAN BUMILI HA.BAKIT BINIBIGYAN MO PA.

NATURAL MAHAL KO E LAHAT GAGAWIN KO PARA SA KANYA.GA*O KA TALAGA.MAGPABILI KA DON SA GIRLFRIEND MO KUNG GUSTO MO.

HAHAHA BALIW.SIGE NA UNA NA AKO MAG-IIMPAKE PA KO NG GAMIT KO E.

SIGE INGAT KA PAUWI BRO.

SALAMAT.....
.
.
.
.
.
.
.
WELCOME GERMANY..........

WOW MYCA ANG BONGGA DITO GIRL.INFAIRNESS SOBRANG GANDA.
SAKA GIRL MAYAYAMAN LAHAT NG NAKATIRA DITO NUH.

HAHA YES APRIL GIRL.

OMG MYCA BAHAY NIYO TALAGA TO?AS IN?

ALAM MO ALLY LET'S GO INSIDE NA PARA MAKAPAGPAHINGA NA TAYO..

Sumunod kami Kay Myca sinalubong kami NG isang matandang babae at isang lalaking gwapo oo gwapo kasing edad Lang SIGURO namin siya.
Ang GANDA NG bahay nila mansyon.Sobrang kami pero MASASABI Kong mas malaki pa din Yung bahay namin SA PINAS .Saka Tong bahay nila kasing laki Lang ATA NG bahay no Lola.

AGAD NA NIYAKAP NI MYCA YUNG LOLA SIGURO NIYA SAKA NIYAKAP NIYA DIN YUNG LALAKI.

Pinakilala kami ni Myca sa Lola Niya at O M G!!!!!Lahat kami na shock NG ipinakilala Niya samin Yung lalaking kasama ng Lola Niya.
GOSH KAYA PALA SIMULA 1st yr. College kami ni Isa wala siyang SINAGOT SA Manliligaw Niya at Kaya pala Wala siyang boyfriend Kasi may
FIANCÉ na siya.
Bakit di Niya sinabi samin Bestfriend Niya kami diba.NAKAKAGULAT LANG TALAGA.

AHM GUYS I'LL EXPLAIN LATER BUT FOR NOW I WOULD LIKE TO WELCOME YOU ALL IN OUR HOUSE..nakangiting Sabi ni MYCA .
Makikita Kong masaya siyang Nakita ulit Yung mapapangasawa Niya..

Hinatid Muna kami SA MGA kwarto namin oo tig-iisa kami pero mas PINILI naming SA IISANG kwarto nalang kami ni Ally at April.Si Myca naman sa Kwarto Niya at SI Josh AT BRYAN Syempre SA ibang kwarto pero magkatabi Lang NG kwarto namin.

That Nerd Is A Secret PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon