CHAPTER 80

1.1K 58 5
                                    


Let us all welcome our CANDIDATE'S FOR CAMPUS KING AND QUEEN.

GUYS EXCITED NA BA KAYO???Tanong ni Alexa.

YESSSSSS!!!!!!sabay na sigawan ng mga tao.

Hawak na namin yung mga nanalo pero bago natin malaman kung sino ang tatanghaling Campus King and Queen alamin muna natin kung sino ang mga panalo sa BEST IN COUSTUME,Casual wear,BEST IN TALENT,BEST IN  GOWN.And alam niyo naman siguro na team/partner kayong panalo sa mga nabanggit namin.Pero pag sa 3rd place to Campus King and Queen bale isa-isa sa inyo ang maswerteng mananalo.

Yes Alexa and hindi lang yan sino kaya ang 3rd runner up!2nd!1st at ANG ATING CAMUS KING AND QUEEN!!!...

Guys are you all ready????sabay na sigaw ni Lou at Alexa sa Mic nila.

Yessss!!!!!sigaw din ng mga tao.

Nandito din sa stage yung lahat ng judges nakaupo sa gilid,bale sa kaliwa at kanan sila naka pwesto.

LOU&ALEXA
Ok Our Best in CASUAL WEAR goes to
Contestants #!!!
'Nag sisigawan yung mga tao sa kung sino ang bet nila.
Number!!!4!!!
Mr.KHEN GARCIA AND MS.LORRAINE LOZADA...sabay sila Lou at Alexa sa paga-annonce sa mga panalo.

Mr.Goo and Madam P. will give an award.Binigyan sila ng sash at certificate.
ALEXA:
Best in COSTUME goes to contestant#!!!!!!!!!!nagsisigawan na naman sila kung sino ang gusto nila.
Number!!!!!!8!!!!
'Ms.TRIXIE GARCIA AND MR.JOSHUA GAMBOA'
'MS.SOO AND MR.FERRER will give an award for our Best In Costume...
'Sinabit sakin at kay Josh yung Sash at Certificate.

LOU:
MR.SMITH AND MADAM P. will give an award to Best In TALENT.
BEST IN TALENT GOES TO!!!!!!
CONTESTANTS#!!!!!!!!!NUMBER!8
MS.TRIXIE GARCIA AND MR.JOSHUA GAMBOA.

WOOOHHH BESTFRIEND NAMIN YAN!!!!SIGAW NI KIM.

Alexa:
MR.LEE AND MS.SOO WILL GIVE AN AWARD TO BEST IN LONG GOWN.

BEST IN LONG GOWN GOES TO CONTESTANT #!!!!!!!!!
NUMBER!!!!!!!!!!!
LOU AND ALEXA:
NUMBER 8!!!!!!!!!!!
'WOOOOHHHHHHHHHH'''
MS.TRIXIE GARCIA..

BESSY NAKAKAKABA!!!!

TAMA KA LOU!!!!ITO NA GUYS...

ALEXA:
MISS CAMPUS QUEEN 3rd runner up goes to!!!!!!nag simula ng mag tugtog yung music yung alam niyo yung nakakakaba na music..
Contestant #1 MISS.DIANE SOLIS and MR.CAMPUS KING GOES TO #6 MR.STEVE QUEZA.

Bulaklak,Sash,Certificate,Trophy yung binigay.
MR.MARTIN AND MS.DIAZ will give an award.

LOU:
MS.CAMPUS QUEEN 2ND RUNNER UP GOES TO CONYESTANT #!!!!!!!nagsisigawan na naman lahat....
NUMBER!!!!!!2 ARAH MASQURA AND MR.CAMPUS KING 2ND RUNNER UP # 7 KRISTOFFER NIEVE!!!!!
MS.HARRET AND MR.WELSON will give an award.

LOU:
Campus KING 1ST RUNNER UP GOES TO CONTESTANT NUMBER!!!!!!!8!!!!MR.JOSHUA GAMBOA AND MS.CAMPUS QUEEN 1ST RUNNER UP GOES TO CONTESTANT NUMBER!!!!!!
'8 sigaw ni Lorraine kaya napatingin kami sa kanya nag smirk lang siya sakin.
NUMBER!!!!3 MS.JOANA CELIS...
MADAM P AND MR.TORRES WILL GIVE AN AWARD..

Habang binibigay yung award kina Josh e nagsalita si Lorraine.

Well expect ko na ako na ang mananalo.sabi niya samin.

Well wag kang pakampante girl...sagot naman ni Ms.#2

Well see.....nakangiting tawa ni Lorraine.

And NOW FOR OUR CAMPUS KING AND QUEEN MADAM P AND SIR LEE will announce the winner....agad na binigay ni Alexa at Lou at Mic kay Madam P at sa isa naming Judge.

Thankyou..pagpapasalamat nila kina Alexa At Lou.

Ready na ba kayo para malaman kung sino ang ating CAMPUS KING AND QUEEN???sigaw ni Madam P sa mic.

Yesssss!!!!

Pero bago yan tawagin muna natin ang ating  CAMPUS KING AND QUEEN para ipasa ang kanilang Korona.ACTUALLY 3YRS PO YUNG PAGIGING CAMPUS KING AND QUEEN NILA.

CAMPUS KING MR.KEVIN MENDOZA
CAMPUS QUEEN MS.LENNETH REYES

KASABAY NG PAGLABAS NILA AY NAG HIYAWAN YUNG MGA STUDYANTE,NAGLALAKAD SILA NG DAHAN-DAHAN PAPUNTA SA STAGE,KUMAKAWAY SI LENNETH GANUN DIN SI KEVIN MINSAN,SA SOBRANG EXCITED AT KABA NAKALIMUTAN KONG SILA PALA ANG MAGPAPASA NG KANILANG PWESTO,PERO SILA PA DIN NAMAN ANG CAMPUS KING AND QUEEN.
PAPALAPIT NA SILA DITO SA STAGE AT UMAKYAT NA SILA AT NAGLALAKAD SA GILID TAPOS SA KALIWA SA HARAP AT SAKA BUMABA AT PINAUPO SILA SA UPUANG PANG REYNA SI KEVIN GANUN DIN.

WOW,,ANG GANDA AT GWAPO TALAGA NG DATING CAMPUS KING AND QUEEN.

TAMA KA MR.LEE HANGGANG NGAYO MAS GUMWAPO AT GUMANDA...sabat naman ni Madam P.

At Madam P. HAWAK NA NATIN ANG RESULTA!!!!ARE YOU READY?????tanong ni Mr.Lee sa mga tao.

YESSSSSS!!!!!!!sagot naman nila.

Hindi na namin to papatagalin pa.Si Madam P ang unang mag a-announce kung sino ang CAMPUS KING.

OUR NEW CAMPUS KING THIS YEAR IS!!!!!!!!!.........tinapat niya yung mic sa mga tao kaya nagsisigawan na naman sila.

4......
8.....
7.....
2......
OUR NEW CAMPUS KING IS NO OTHER THAN CONTESTANT NUMBER!!!!!!!!taraaaaannnnnnnntannnnnn music po haha di ko alam e...
NUMBER.......4................

'WOOOOHHHHHHHHHHH''''''
KAIBIGAN NAMIN YAN!!!!!!!SIGAWAN NILA BENJ AT TUMATALON PA SILA PATI DIN SI ATE PAULINE.

AGAD NA BINIGAY KAY KHEN ANG SASH,TROPHY,CERTIFICATE AT UMAKYAT NA SI KEVIN PARA IBIGAY ANG KANYANG KORONANilagay niya sa ulo ni Khen at nagyakap sila....NAG PICTURE MUNA SILA.
Habang nakatingin ako sa kanila e bigla na namang nagsalita tong kasama namin at nagulat ako nasa tabi ko na siya.

Huh,tiyak ako na panalo,pano ba yan Trixie...naka ngiti niyang sabi....Tumawa lang ako sa kanya at nagsalita na naman siya.

Tanggapin mo na kasi na talo ka na,KAWAWA KA NAMAN NO,,TALO KA NA NGA PAG DATING KAY TAPOS DITO MATATALO NA NAMAN KITA...

HAHA ALAM MO LORRAINE WALA AKONG PAKIALAM SA INYO NI KHEN AT KUNG MATALO MAN AKO DITO SO WHAT,MAGANDA PA DIN NAMAN AKO.DI TULAD SAYO WAIT----DIBA NASA GUBAT KA DAPAT....?

WHAT!!!!

OHH AKALA KO MATALINO KA!HAHAHA .sarkastiko kong tawa.

PANO AKO SA GUBAT???WHAT DO YOU MEAN.

HMM,JUST ASK YOUR SELF DEAR....

BAKA IKAW ANG DAPAT SA GUBAT!

OHH OO NGA NAMAN KASI DYOSA AKO.DI TULAD SAYO SHHHHHHHHHH......sabay lapit ko sa mukha niya at ginaya ko yung.tunog ng ahas hahahahaha..
Sasabat pa sana siya ng nagsalita na si Mr.Lee.

AND OUR CAMPUS QUEEN IS CONTESTANT NUMBER???????tinapat niya din yung mic niya muna sa mga tao at ang ingay na naman.

8...
4...
8.....
5.....
4.....4...
8...8...8.....8....
CONTESTANT NUMBER!!!!...........patuloy na nagsisigawan yung mga tao..
NUMBER.....NUMBER.......8.........
MS.TRIXIE GARCIA.......
KASABAY NG PAGTAWAG NG PANGALAN KO ANG PAG-INGAY NA NAMAN NG MGA TAO...

WOOOHHHHHHHH...
YESSSSS...
BESTFRIEND NAMIN YAN!!!!!!!!SIGAWAN NILA ALEXA...
WOOOHHHH THAT'S OUR PRINCESS!!!!!sigaw nila Kuya...nasa harap lang kasi sila kaya dinig na dinig.

BINIGYAN AKO NG BULAKLAK,SASH,CERTIFICATE AT UMAKYAT NA SI LENNETH SAKA PINATONG SA ULO KO YUNG KORONA AT IPINASA NIYA DIN SAKIN YUNG HWAK NIYANG..PARANG POWERFUL HAHA DI KO ALAM E NAKALIMUTAN KO..BASTA YUN.
NAGYAKAP KAMI,NAG PICTURE TAKING KASAMA SILANG LAHAT,KAMI NI KHEN PATI JUDGES,AT KAMING MAG BESTFRIEND,KAMI NI JOSH,AT NILA KUYA.......

Nilingon ko si LORRAINE SAKA NGINITIAN NG SOBRANG LAPAD HAHAHA,YUNG MUKHA NIYA DI MA IPINTA E....AYAN AKALA MO KASI KUNG SINO.....

Wahhhhh tagal mag Ud..Busy kasi guys....haha..abang-abang po...THANKYOU....😘PLEASE PATULOY NIYO PONG SUPPORTAHAN SALAMAT PLEASE FOLLOW NIYO NA DIN PO AKO..

That Nerd Is A Secret PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon