Chapter 68

1.1K 44 3
                                    

Good morning Trixie...bati ni Lorraine sakin,andito kami ni Kim sa cafeteria magaalmusal sana pero parang nawala yung gutom ko sa impaktang to ano pang kailangan niya e nasa kanya na ang Khen niya.

Good morning din Lorraine.sabay naming bati ni Kim kay Lorraine ngumiti kami sa kanya,plastik lang kasi bagay din sa kanya e kasi plastik naman siya.

Oh,ang ganda ng ngiti mo Trix ha,naka move on ka na ba?Hahaha kawawa ka naman.

Hahaha...tawa ko din..
Hmm,actually Lorraine ang saya ko nga e sobra,akalain mo yun naka wala ako sa walang kwentang tao.

Did you mean Khen??tanong niya

Yah!!Actually Lor,bagay kayo bagay na bagay.

Alam ko yun.Kaya nga bumalik siya sakin diba.

Ow kayo na??tanong ni Kim.

Yah,kahapon lang.

Bilis ha.

Ayaw niya kasing mapunta pa ako sa iba,,sagot niya kay Kim.

O Trixie,natahimik ka?Haha.Diba bagay kami.

Auh oo,sobra, alam mo kung bakit?

Kasi maganda ako at gwapo siya..sagot niya sakin.

Hmm,hindi,,,pareho kayong walang kwenta.

HAHAHAHAHAHAHA....halakhak ni Kim.

Nabigla ako kasi kinuha niya yung tubig ko at tinaponan ako sa mukha....Nagtinginan na naman yung mga studyante samin konti lang naman kasi medyo maaga pa.

Haha,ay kawawang sisiw diba girls?tanong niya sa mga alagad niya.

Hahahaha...Yahhhhh!!!!!!sagot nilang dalawa.
Nagtawanan naman yung ibang studyante.
Kinuha ko yung CHOCOLATE drinks ni Kim at booooogsssssshhhhhh!!!!Tinapon ko sa mukha niya..Mas lalong lumakas yung tawanan,,lalapit pa sana ako sa kanya ng...

TRIXIE!!!!!LAYUAN MO SI LORRAINE!!!sigaw niya sakin,,well sino pa edi si Hero Khen niya.
TINGNAN MO YUNG GINAWA MO?ILANG ULIT KO BANG SABIHIN SAYONG WAG MO SIYANG PAKIALAMAN!!!sigaw niya ulit.

Ohh!!!HERO KHEN!!!HAHAHA!!!!sarkastikong tawa ko.

Khen,wag mong sigawan si Trixie!!Kumakain kami dito ng lumapit yang GIRLFRIEND MO!sigaw ni Kim sa Kanya.

NO!!Khen!!Nagsisinungaling lang yan,Hihingi sana ako ng sorry sa kanya,pero look kung anong ginawa niya...!!!Alam mo Khen ginawa niya sakin to kasi hindi niya pa din matanggap na pinagpalit mo siya sakin!At mas lalong nagalit siya kasi inamin kung tayo na.

CLAP!CLAP!CLAP!!!palakpak ko sa sinabi ni Lorraine..
Bravo....So Khen kayo na nga??tanong ko kay Khen.

Oo..sagot niya...parang kinukurot yung puso ko...masakit pa din pala,,so sila na nga.
PWEDE TRIXIE LAYUAN MO NA SI LORRAINE PLEASE!!WAG MO NA SIYANG GULUHIN,WAG MO NA KAMING GULUHIN..

KHEN HINDI AKO NANG GUGULO!!!SIYA,SIYA YUNG NAG UMPISA!!

AYAN KA NA NAMAN TRIXIE E!!LAHAT NALANG SI LORRAINE!!

OO KHEN MALI AKO MALI AKONG PATULAN SIYA PERO----

TAMA NA!!!WALA AKONG ORAS MAKINIG SA KASINUNGALINGAN MO!!!KITANG-KITA KO KUNG PANO MO IBUHOS YANG CHOCOLATE DRINKS KAY LORRAINE!!!HINDI AKO BULAG AT MAS LALONG HINDI AKO TANGA!!!sigaw niya.

EDI WOW KHEN!!TANGA KA!!TANGA KA AT BULAG KA!!KASI NANINIWALA KA SA MGA SINASABI NIYA!!.sigaw ko din sa kanya.

ALANGAN DI KO PANIWALAAN YUNG GIRLFRIEND KO!....ouchhhh mas masakit na,,kaya di ko namamalayang bumuhos na pala ang mga luha ko.

That Nerd Is A Secret PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon