'Hi guys,good morning everyone,Ako nga pala si Trixie Garcia ng 3A ,marahil yung iba kilala na ako at yung iba di pa siguro,kung tatanungin niyo ako kung bakit ako tatakbo bilang SC Pres. una di ko po alam na ni register po ako ng mga kaibigan ko,kasi una po wala po ako talagang balak maging SC Pres. Pero pinaalala sakin ng mga kaibigan ko kung bakit kailangan kong gawin yun,at doon ko nga na realize na kailangan ng school ng bagong SC Pres. kailangan ng paaralan natin ng isang tapat,responsable,maaasahan,madaling lapitan ng kapwa ko studyante,pag ako po naging SC Pres. sinisigurado ko po na ni isa wala ng ma bu-bully,,(wooohhhh,sige gawin mo Ms.Trix kasi kawawa din naman kami na minamaliit lang ng iba,)sigaw ng isa sa mga nerd,tama Ms.Trix kawawa yung mga mahihina.sabi ng isa pang studyante.
Wag po kayong mag-alala di po ako nangangako,kundi ito po ay aking gagawun,kasi alam ko yung pakiramdam kung pano ma-bully naranasan ko po ito,mahirap po ito sa katulad ko na minsan ng na api,minaliit.Yun lamang po,Sana po ay iboto niyo ako.."Thankyou Ms.Trixie sa iyong napakagandang layunin.At muli po nating tawagin ang ating mga kandidata at kandidato sa ating STUDENT COUNCIL.
..clap.clap.clap.clap..
At ito na po si Madam Principal para sa kanyang huling mensahi para sa ating lahat..
'Clap.clap.clap..'
"Maraming salamat Alexa,ang ating napaka gandang SC Pres.,Ok maraming salamat sa inyo,sa ating mga kandidata at kandidato sana pag nanalo kayo matupad niyo ang inyong mga magandang layunin sa ating paaralan,at students please botohin niyo yung alam niyong karapat-dapat,lahat naman sila karapat-dapat pero yung mas kayang gawin yung responsibilidad bilang SC OFFICERS.Next week malalaman na natin kung sino yung ating bagong SC OFFICERS.Kaya guys goodluck sa inyong lahat,.Maraming salamat makakabalik na kayo sa inyong room....
..
..
One week na kampanya dito,kampanya doon,bigay ng flyers dito,doon..busy lahat sa pag susuporta sa kani-kanilang pambato sa SC officers..Nasa labas ng gate sila Trixie at mga kaibigan niya.
'Hayysss,guys,,makakapag pahinga na din bukas,sabado na..'
'Tama trix.'
'Kaya nga Pat,pero guys maraming salamat sa lahat ng tulong niyo.
"Syempre Trix ikaw pa ba,susuportahan ka namin nandito lang kaming lahat para sayo,lalo na ako.
"Yiiiieeehhh"hiyawan ng magbarkada
"Kaya nga Khen,hehe alam ko naman yun salamat talaga guys.."Pano andyan na mga sundo namin..boys una na kami.
"Sige Lou,ingat kayong lahat..
'Kayo din.sabay na sagot ng mga girls kay Kevin."Khen ingat sa pag drive,una na ako.
"Sige Trix ingat,salamat.I Love you.
"I love you too.mahinang sabi ni trix baka kasi madinig ni manong isumbong pa sa mga magulang niya.Guys thankyou sa patuloy na pag-babasa ng story ko,,at sorry po sa mahinang pag update medyo busy pa kasi tsaka pasensya na po sa maikling ud ko ngayon.At pasensya din po pag mga meron akong words na mga mali.Salamat at sana pag patuloy niyo ang pag babasa ng story ko promise maganda po siya,may mga twist na magaganap at ibang karakter na papasok para sirain yung KHEN AT TRIXIE LOVER tingnan natin kong kaya nilang pag hiwalayin silang dalawa abangan niyo po madami pa pong chapter to sisikapin ko pong maka update na lagi.At Guys salamat sa pag-intindi sa pag aantay kung kelan ako mag u-update.Salamat sa pag-susubaybay❤❤.GUYS PLEASE FOLLOW NIYO DIN PO AKO HEHE YUN LANG SALAMAT.
BINABASA MO ANG
That Nerd Is A Secret Princess
Teen FictionIsa siyang napakagandang babae,nag momodel sa ibang bansa at nag aral doon,,Pero inisip na umuwi ng pinas at don mag tapos ng pag aaral sa kanilang Eskwelahan mismo ,,na pinaplanong mag panggap bilang nerd para hindi siya laging usapan ng mga tao sa...