CHAPTER 71

1.2K 43 4
                                    


So ano na dali!!!!

Lou,naman excited..

Oo naman Alexa,bakit kayo ba Hindi?

Excited din,,hehe,,bessy go na!!!

So ito na nga guys,kagabi sinunog ko lahat-lahat ng pictures namin ni Khen,lahat ng pictures na kasama siya,lahat ng binigay niya.

What????sabay na sigaw nila.

Eyy,pwede wag niyo naman akong sigawan guys.

Sorry...paumanhin nilang lahat at pinagpatuloy yung pagkwento ko.

Tapos guys,yung Teddy  Bear na Bigay niya su----

What???Sinunog mo???sabay na namang sigaw nila.

Guys!!!patapusin niyo muna ako.

Ok...sagot nilang lahat.

So yun na nga,susunugin ko na dapat yun pero sayang naman kaya pinili kong ibigay yun sa apo ni Lola ,si Maye.

Ginawa mo yun?sabay na tanong na naman nila.

Oo.At kanina diba nauna kayo sakin pumunta sa cafeteria,nung nasa room pa ako at nag-aayos ng gamit ko nilapitan ako ni Khen,Guess what guys!!!!Ang kapal kapal ng mukha niya na tanungin ako kung bakit ko binigay yung gift niya sakin at di ko alam kung saan niya nabalitaan or baak nagkasalubong sila ni Kuya Drake at baka nasabi sa kanya ni Kuya.
Alam niyo guys,sabi niya bakit ko binigay yung gift niya,sinagot ko na So,tapos sabi pa niya'So??Wala na daw bang halaga yung binigay niya sakin.Nakakainis diba....Tapos sinagot ko na'BAKIT KHEN AKO BA PINAHALAGAHAN MO?

So anong sagot niya?

Wala Kim,tahimik lang siya,sinabihan ko siya na Layuan na niya ako,kasi nga pinapalayo niya ako sa kanila ni Lorraine tapos ayaw nila ng gulo,,,e ang g*g* niya e siya tong naghahanap ng gulo e,siya tong lapit ng lapit!!Tapos ano susugurin na naman ako ng impakta niyang Girlfriend tapos pag pinatulan ko ako pa ang may kasalanan.

Tama ka naman Bes,pinapalayo ka niya tapos lalapit siya sayo..

Correct ka Jill,Alam niyo kinalimutan ko nga pinsan ko yun dahil sa ginawa niya sa Bestfriend ko.

Hoy Lou wag kang ganyan,kahit na wala na kami ni Khen pinsan mo pa din yun,Lou alam mong ayaw kong masira yung pagkapinsan niyo diba.At alam ko din na naiipit ka samin dahil Pinsan mo siya at Bestfriend mo ko,Kaya nagpapasalamat ako sayo kasi mas pinaniwalaan mo ko.

Trix,papanig talaga ako sayo kasi mali si Khen e mas pinaniwalaan niya pa yung kasinungalingan ni Lorraine.

Bes,kung magkaka jowa ka,susuportahan ka namin kahit sino pa yan basta wag ka lang niyang lokohin...sabat ni Kim.

Ako din Couz,gusto kung maging masaya ka.

Lenn,guys,,masaya na ako kasi nandito kayo,kung di dahil sa inyo e hindi ko alam kung makakaya ko.Kahit papaano e unti-unting nawala yung sakit na nararamdaman ko.

Ano ka ba syempre nandito lang kami palagi,,diba guys???tanong ni Alexa sa kanila.

Yes!!!!!!sabay na sagot nila.

Kaya guys,,,,Hugsssssssss.......at nag group Hug kami...
.
.
.
.
.
.
Sunday ngayon at andito lang ako sa bahay.Boring nga eh!!!!Hmm sumama kaya ako kay Kuya Kyle sa Restaurant.
Kinatok ko siya sa kwarto niya at agad naman niyang binuksan sakto di pa siya nakabihis haha bagong gising ata.

O Princess may kailangan ka??tanong agad niya sakin.

Ah Kuya boring dito sa bahay e,Kuya sama ako sa Restaurant Please!!!!!!!.....ngumiti siya bago sumagot sakin.

That Nerd Is A Secret PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon