GOOD MORNING EVERYONE....bati ni Mam samin.
Ah nga pala sa lahat ng sasali sa Mr.Campus King and Queen be ready dahil next week na yun.
And Ms.Garcia may bago ka na bang partner?tanong ni Mam sakin.Tumaas ng kamay yung isa kung kaklase..
Yes Ms.Quimba?Mam,diba si Khen yung partner ni Trixie....sagot niya kay Mam.
Ah,Class sa hindi pa nakakaalam e nag back out si Mr.Gonzales as partner of Ms.Garcia and then Mr.Gonzales has a new partner and from Section 2 Ms.Lorraine Lozada.
So Ms.Garcia who is your new partner?Kailangan na namin ngayon yan kasi kung hindi matatanggal ka.Tumaas ng kamay si Lou.
Yes???
Mam,diba pag nanalo yung partner mo e hindi automatic na panalo ka din,,e Mam,ok naman siguro kung walang partner si Trixie..
Yes,pero class kailangan may partner by year level or kung wala sa section niyo pwede kayong maghanap sa ibang section basta ka year mo siya.
Mam,si Mr.Gamboa nalang po yung partner ni Trixie....lahat kami napalingon sa isa kung kaklase....
At sumangayon naman sila.Oo siya nalang Mam.
Bagay din naman sila e.
Oo nga Ms.Trixie si Josh nalang
Kayo nalang partner.Class,Class quite,,,,si Ms.Garcia lang makapag decide niyan ok.
Nilingon ko si Josh at nag thumbs up siya,,tumingin ulit ako kay Mam.
Ah,Mam si Joshua Gamboa po yung bagong partner ko.
Yiiieeeeee......sigawan ng mga kaklase ko.
Shhhhh....Class.....saway naman ni Mam sa kanila.
Ok,Mr.Gamboa is it Ok to you?
Tumayo si Josh saka sinagot si Mam.Yes,Mam,,,,Ok na Ok...kumindat pa siya kaya umingay na naman sa Room.
Yiiiieee....
Bagay sila...
Pogi mo Josh..
Baka siguro nag break si Trix at Khen baka kayo talaga ni Josh....sigaw ng isa kung kaklase...Tumingin ako sa gilid ko kung saan sila Khen at nakita ko sa mukha niya ang galit..Tsskk problema nito...tumingin siya sakin tinaasan ko lang siya ng kilay ko..Kala mo din e...My New Love Team tayo JoshXie...sigaw ng isa ko pang classmate.
Ayiiieeehhhjhhhhhhhh....ayan na naman po sila hiyang-hiya na po ako..
'Bagay JoshXie....ulit nung isa pa.'
'Mas Bagay pa din yung KhenXie...'
'Oo nga Solid KhenXie kami....'
'KhenXie.KhenXie.KhenXie'
'JoshXie,JoshXie,JoshXie'sigawan nila ang gulo....Class...Class.....Quite........tumahimik na din sila.
Ok Ms.Garcia and Mr.Gamboa ipapasa ko na to mamaya so Final na ba na kayo ang mag partner?tanong ni Mam samin.Yes Mam...sabay na sagot namin ni Josh.
Yiiiiiieeeehhhhhhh....
JoshXie.JoshXie....SHHHHHH......Class tama na...Ok Ms.Garcia and Mr.Gamboa.
At nag discuss na si Mam...
.
.
.
.
.
.
Natapos yung buong araw ko na puro kantyawan ang nakuha ko,sa mga kaklase ko sa mga Kaibigan ko.New Love Team....mga baliw....
Nag paalam na kami sa isa't-isa at nauana na silang umalis.Tinext ko si Josh na pumunta sa bahay kasi doon nalang kami mag pa-practice,tuwing uwian at pag weekends...One week nalang kasi...
Wohhhh kaya namin to,...One week...
Nag reply naman kaagad siya,magbibihis siya tapos didiretso na siya samin.
Di ko na tinext yung mga bestfriend ko na samahan nila kami sa practice namin,Ok na yung kami lang ni Josh,wag niyong sabihing gusto ko lang masolo si Josh,No hindi ako ganun ok at isa pa para naman ma surprise sila sa gagawin namin.
.
.
.
.
.
.
.
Naabotan ko si Kuya Nate at Kuya Drake sa sala nanonood ng Tv.
BINABASA MO ANG
That Nerd Is A Secret Princess
Dla nastolatkówIsa siyang napakagandang babae,nag momodel sa ibang bansa at nag aral doon,,Pero inisip na umuwi ng pinas at don mag tapos ng pag aaral sa kanilang Eskwelahan mismo ,,na pinaplanong mag panggap bilang nerd para hindi siya laging usapan ng mga tao sa...