Ano na??tanong ni Alexa.
Wait girls akala ko ba kina Khen kayo tatambay,diba Kim inaya mo pa ako.
Oo,pero wala ka doon at isa pa kailangan ka namin,uunahin ka namin kesa tumambay don..sagot ni Kim sakin.
Ahhhh,thanks guys.....at nag group hug kami nag hiwalay din kaagad.
Trix sige na sabihin mo na sa kanila..sabay hawak ni Lenneth sa kamay ko.
At yun na nga kwenento ko sa kanila yung sinabi ko din ka Lenneth.Nakita ko sa mga mukha nila na galit sila maski si Lou kahit na pinsan niya si Khen ito na naman ako at yung mga pesteng luha ko.Nararamdaman ko din na nasasaktan din sila para sakin.
Bessy kahit na Pinsan ko yang si Khen hinding-hindi ko siya kakampihan.
Lou alam mo ba kung kaano-ano ni Khen yung Babae na yun?tanong ni Kim kay Lou.
Guys,Kilala ko yun at Bessy Please sana maintindihan mo ko kung bakit di ko masabi-sabi.Sabi niya kasi sasabihin niya sayo nag hahanap lang siya ng time.
TIME LOU!!!LINTEK NA TIME YAN!!KITA MONG NASASAKTAN NA NG PINSAN MO YUNG BESTFRIEND MO.BAKIT DI MO SINABI NA MAY ALAM KA??BESTFRIEND KA BA TALAGA NI TRIXIE!?galit na sigaw ni Alexa kay Lou.
ALEXA WAG MO NAMANG MAG-SALITA NG GANYAN AT WAG NA WAG MONG KWESTYUNIN YUNG PAGIGING BESTFRIEND KO KAY TRIXIE. MAHIRAP DIN SAKIN TO KASI PAREHO SILANG MAHALAGA SAKIN.tahimik lang kaming nakikinig sa mga sagutan nila.
LOU SABI MO DI MO KAKAMPIHAN YUNG PINSAN MO!ALAM MONG MALI SIYA!!!
OO ALEXA ALAM KO ALAM NA ALAM KAYA NGA NAHIHIYA AKO KAY TRIXIE KASI MAY TINATAGO AKO SAKANYA,PERO ALEXA NAKIUSAP SAKIN SI KHEN NA KUNG PWEDE SIYA YUNG MAGSASABI KAY TRIXIE.
MAGSASABI LOU!!!LOU SINABI NIYA BA??HININTAY NIYA PANG MASAKTAN SI TRIXIE!!!!ni isa samin walang unawat sa sigawan nilang dalawa may point din naman si Alexa pero tama din si Lou mas mabuting kay Khen galing.
TAMA NA!!!sigaw ko sa kanilang dalawa.
TAMA NA GUYS.LOU MAY POINT SI ALEXA AT ALEXA TAMA DIN NAMAN SI LOU,KASI MAS MABUTI NG SI KHEN MISMO ANG MAG-SABI.Guys PLEASE AYOKONG MAGKAGULO TAYO DAHIL LANG SA KANYA.GUYS PLEASE ALEXA,LOU.OK.SORRY TRIX.LOU SORRY NADALA LANG KASI AKO..
OK LANG ALEXA.SORRY DIN..
tumahimik sila saglit at nagsalita naman si Jill.
So Bess,kailan mo ko-komprontahin si Khen?napatingin naman kaming lahat sa kanya tumahan na din ako sa kakaiiyak.
Sa Monday Jill..
Sigurado ka Bes.?tanong ni Kim.
Oo,.tipid na sagot ko.
Basta couz kahit anong mangyari nandito lang kaming lahat para sayo.Ok?
Ok.Salamat Couz..Guys,kahit na anong mangyari sa relasyon namin ni Khen guys ipangako niyo na di niyo iiwasan yung mga boys.Ok ba.
Ok..sabay na sagot nila.
Tara na kainin na nga natin tong mga pagkain natin...at kumain na nga kami.
Guys,salamat kasi nandito kayo para sakin,nagpapasalamat ako kasi kayo yung naging bestfriend ko.
Ako din guys,,sagot ni Kim.
Syempre lahat tayo thankful kasi nakilala natin ang isa't-isa.Agree ba guys.?tanong ni Jillian.
AGREE....sagot naming lahat..
Pagtapos naming kumain nanood kami ng isang comedy movie tawa lang kami ng tawa.Tapos nag si uwian na sila mag-gagabi na kasi..
BINABASA MO ANG
That Nerd Is A Secret Princess
Teen FictionIsa siyang napakagandang babae,nag momodel sa ibang bansa at nag aral doon,,Pero inisip na umuwi ng pinas at don mag tapos ng pag aaral sa kanilang Eskwelahan mismo ,,na pinaplanong mag panggap bilang nerd para hindi siya laging usapan ng mga tao sa...