6pm na din at natapos kami,pano kasi tong mga kasama ko maya-maya nagpapahinga pagod daw sila,kaya ayon ginabi kami.
Yung mga Bestfriend ko naman ewan ko ba kung Bestfriend ko sila kasi alam niyo ba na hindi nila ako tinulungan at nauna pa silang umuwi.
Mabuti pa si Josh di ako iniwan at sinamahan pa niya ako,tinawagan ko din si Kuya Nate na baka gabihin ako kasi tinatapos pa namin yung pag dedecorate dito sa school at sinabi niyang sunduin niya ako.
Andito kami ngayon sa gate,inaantay si Kuya Nate.Ah Josh salamat nga pala sa pagtulong at sa pagsama sakin ha.
Ano ka ba Princess,Ikaw pa sobrang lakas mo sakin e.
Hehe,sige na mauna kana parating na din naman si Kuya e.
Hindi,sasamahan kita hanggang dumating yung Kuya mo baka kung ano pang mangyari sayo dito e.
Ano ka ba Josh,walang mangyayari sakin o sila manong guard diyan lang O....sabay turo ko sa mga guard ng school.
Alam ko,pero Princess naninigurado lang ako.
Haayys,,,di na ako sumagot pa,alam kung hindi din naman siya aalis e Si Josh pa.Maya maya pa ay dumating na nga si Kuya.Binuksan niya yung bintana ng kotse niya at lumapit si Josh sa pintuan ng Kotse sa tabi ni Kuya Nate at pinagbuksan niya ako kaya agad din akong pumasok.
Josh salamat ulit ingat ka...sabi ko sa kanya.
Josh salamat sa pag-sama mo sa Kapatid ko ha.
Ok lang po Kuya,,ingat po kayo,Princess...
Ikaw din,,,sagot ni Kuya sa kanya at pinaandar na niya yung Kotse.
Ano Princess ready ka na ba bukas?
Opo Kuya......naka ngiti kong sagot.
Ready na ba lahat ng gagamitin niyo?
Yes Kuya,ready na po.
Mabuti naman.....
Pagkadating namin sa bahay e kumain ma kami at nagpaalam na ako sa kanila na mauna na akong matulog.
.
.
.
.
.
.
.
.
GOOD MORNING SUNSHINE!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!9AM NA!!!!OHHHHH MYYYYYYY GGGGGGGG!!!!!!THIS IS IT!!!!THE CAMPUS KING AND QUEEN DAY!!!!!!
Bumangon na ako late na akong nagising ha,ok lang mamayang 3pm pa naman yung program.
Agad akong bumaba at kumain.
Wala sila Kuya nag si pasok na sa trabaho.
Habang kumakain ako bigla kong naisip na sana makapanood sila mamaya,haayssss pano sila makakanood e may mga trabaho nga diba...Binilisan ko nalang yung pagkain ko.Mga bandang 1pm e nag ready na ako,nandito na din yung mga BESTFRIEND KO KUNO haha,si Josh dito na din kasi yung mga gamit namin e nandito so kailangan niya akong tulungan dalhin doon sa School.
Van namin yung ginamit namin kasi medyo madami tong mga dala namin plus mga kaibigan ko pa.Umalis na kami sa bahay at nandito na sa School madami na ding mga tao open kasi sa lahat tong school ngayon para sa mga gustong manood ng contest.
Diniretso ni Manong yung Van sa may tapat ng SC office at bumaba na kami pati mga gamit namin.Kami lang yung tao dito sa SC office at mayamaya din ay umalis na kami dala ang mga gamit namin papunta sa Gym May room din doon para sa pagaayos namin lahat kami merong room, 8 room at 16 kaming sumali,by level kasi so bawat level dalawa yung contestantskami kasama namin sa room yung partner namin.
Choice din namin kung kukuha kami ng make up artist,at lahat kami meron.
Yung samin ni Josh e isa lang sila sa napaka sikat na make up artist di naman sikat na sikat yung kilala lang ng mga iilan.Pagdating namin e inayosan kaagad kami ni Josh.
Yung ayos ng buhok ko e naka braid tapos may kaunting hibla ng buhok sa magkabilang gilid ng mukha ko.
BINABASA MO ANG
That Nerd Is A Secret Princess
Fiksi RemajaIsa siyang napakagandang babae,nag momodel sa ibang bansa at nag aral doon,,Pero inisip na umuwi ng pinas at don mag tapos ng pag aaral sa kanilang Eskwelahan mismo ,,na pinaplanong mag panggap bilang nerd para hindi siya laging usapan ng mga tao sa...