CHAPTER 103

1.1K 27 18
                                    

TRIXIE POV.

So Ito kami ngayon SA isang resto actually SA restaurant ni KUYA Kyle.
NAPAGpasyahan nila na dito nalang kami kumain.
Alam niyo Yung nakakainis ha!!!!
Magkaharap kami ngayon ni KHEN!!!Pano ako makakakain Kung PANAY titig Niya sakin ha!!!!Tangibels!!!!kanina pa SIYA ha.
Di naman sa nahihya akong kumain ha!!Di ko Lang Alam bakit Parang akward na tinititigan Niya ako!!Gosh nakakahiya na sa mga kasama namin SA barkada namin Kasi alam ko ding Alam nila na titig na titig sakin SI KHEN pero ni Isa WALANG sumuway Ang nakakainis pa e panay pa NGITI NG MGA Loko sakin pag titingnan ko sila Ang GINAGAWA ko e pinandidilatan nalang sila NG MGA magaganda Kong Mata.

SO KHEN KAMUSTA NA?tanong ni Kevin.

OK LANG BRO....nakangiting sagot Niya pero sakin padin siya nakatingin.
Bahala siya kakain nalang ako....

MABUTI NAMAN KUNG GANUN.IKAW TRIX KAMUSTA?biglang tanong ni Kevin sakin.

HA?OK LANG AKO.MASAYA NAMAN.

AHH...SO TULOY BA TALAGA YUNG PAG-AARAL MO?

YES KEV. 2 YEARS LANG NAMAN YUN E SAKA BAKIT MAMIMISS NIYO BA AKO.

OO NAMAN DIBA GUYS???

OO BESHHH.....sagot NG MGA KAIBIGAN ko.

IKAW KHEN PAPASOK KA NA SA COMPANY NIYO?tanong ni Alexa Kay KHEN.

HMM OO....tiningnan ko siya at sakto napatingin din siya sakin Kaya umiwas ako at tumingin Kay Lou at Ang lokong baklush goshhhhh nakangisi!!!!!Lagot kayo mamaya sakin!!!!!

KAMUSTA LOVELIFE MO KHEN?muntik ko ng maibuga Yung tubig na iniinom KO DAHIL don nasamid tuloy ako....

COUZ OK KA LANG?IKAW KASI EH DI KA NAG-IINGAT ALAM MO NAMANG UMIINOM KA NG TUBIG E....sabay himas ni LENNETH SA likod ko.

ANYARI SAYO BESH?nakangising tanong ni LOU.

WALA..sagot ko sakanya at pinandilatan siya pero ngumisi Lang Ang Loko.

SO KHEN KAMUSTA NA BUHAY PAG-IBIG MO PRE?tanong ni Josh SA kanya.

HMM.....tumigil siya saglit Kaya napatingin ako SA kanya na Sana di ko nalang ginawa Pano Kasi nakatingin siya sakin saka ngumiti!!Tsskkk Akala Niya gwapo siya!!!!Hmmpp!!sige na gwapo na!!self anong gwapo manloloko Yan saka baka nakalimutan mong INIWAN KA Niya landi mo maka gwapo ka ha.

HMMM...OK NAMAN GUYS....

Nagkukwentuhan Lang sila ako Ewan!!!
Tsk!e ano Kong masaya Yung Lovelife Niya tsk Wala akong PAKIALAM KHEN kahit maghalikan pa kayo niyang jowa mo sa harap ko pakialam ko!Mas MAGANDA naman ako SIGURO don.E ano Kung mag Girlfriend ka na ha!!Manloloko ka naman Alam Kong iiwan mo din yun!Iiwan mo din Gaya NG ginawa mo sakin.Maghihiwalay din KAYO.
"HAHAHAHA----

HOY PRINCESS OK KA LANG?BAKIT TUMATAWA KA MAG-ISA?natauhan ako SA sinabi ni Josh Ayan self Kasi e!!!

H-HA?A-ANO K-KASI,,K-KASI ANO AHM,MAY NAALALA LANG AKO NAKAKATAWA HAHAHAHA....goshhhh nakakahiya na!!!!pinagtitinginan na din ako NG ibang customer dito.

SHARE MO NAMAN BESH PARA DI KA MAG MUKHANG BALIW NA TUMATAWA MAG-ISA.

"HAHAHAHAHAHAHAHA" tawanan nilang lahat..

OO NGA XIE SHARE MO NAMAN SAMIN....napatingin ako sakanya,feeling close KHEN ha?Kala mo Wala Kang ginawa ha.
Ayan NAALALA ko na naman.Pano mo nagawang tumawa,Ngumiti at umupo SA harap ko na para bang Walang NANGYARI.

OO NGA COUZ MUKHANG NAKAKATAWA NGA YAN HA...Sabi ni April sakin.

EXCUSE, COMFORT ROOM LANG AKO GUYS...

That Nerd Is A Secret PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon