CHAPTER 95

1K 37 11
                                    

Tok.tok.tok.

PRINCESS..PRINCESS....
Nagising ako sa katok at tawag mula sa labas ng kwarto ko umaga na pala at nakatulog ako kakaiyak kagabi ni hindi nga ako nakapag dinner.

PRINCESS,PAPASOK KAMI HA...tinig ni Kuya Nathan yun nakahiga pa din ako sa kama at walang ganang bumangon ramdam ko din ang pamamaga ng aking mata.
Nakapasok na si Kuya Nathan,Kuya Drake at Kuya Kyle sa kwarto ko kitang-kita sa mukha nila yung lungkot at awa nila sakin.Umupo sa tabi ko si Kuya Nathan sa kabila naman sa Kuya Drake at Kuya Kyle.

PRINCESS,TARA NA KAIN KA NA,KA GABI DI KA NAKAPAG DINNER KASI TULOG KA NA KAYA DI KA NA NAMIN GINISING.

KUYA NATE WALA PO AKONG GANA.

PRINCESS,ALAM NAMIN ANG PINAGDADAANAN MO,KAYA PLEASE WAG MONG IMUKMOK ANG SARILI MO.napatingin ako kay Kuya Drake,alam na nila yung samin ni Khen.

KWENENTO NA SAMIN NI ATE PAU LAHAT PRINCESS..nabaling naman ang tingin ko kay Kuya Kyle at di ko alam kung ano ang mararamdaman ko takot ba o ano kasi alam na nila lahat at tiyak ako papagalitan nila ako.

AT INAMIN DIN SAMIN NI KHEN YUNG TUNGKOL SA INYONG DALAWA..napa bangon ako at napaupo sa sinabi ni Kuya Nate.

P-PO?

OO PRINCESS ALAM NAMIN AT NI MOMMY AT DADDY NA NAGING KAYO NI KHEN,ALAM MO PRINCESS HINDI NAMAN KAMI MAGAGALIT SAYO AT KAY KHEN,KASI PRINCESS DUMAAN DIN KAMI DIYAN PERO SANA PRINCESS KAYANIN MO,PARA SA SARILI MO WAG KANG MAG MUKMOK LANG...mahinahong sabi ni Kuya Nathan sakin.

HINDI KAYO GALIT?SILA MOMMY AT DADDY?HINDI PO KAYO GALIT KASI NAG LIHIM AKO SA INYO?tanong ko sa kanila.

HINDI...sabay na sagot nilang tatlo.

PRINCESS ALAM MO KUNG ANO ANG IKAKAGALIT NAMIN,YUN YUNG HINDI KA KAKAIN AT IIYAK LANG DIYAN BUONG MAGDAMAG.NAIINTIHDIHAN KA NAMIN PERO PRINCESS PLEASE LANG WAG MONG PAPABAYAAN ANG SARILI MO...

TAMA SI KUYA NATE SISSY,DAPAT MAGING MALAKAS KA AT ISA PA PRINCESS BABALIK DIN NAMAN SI KHEN E...dagdag pa ni kuya Kyle.

BABALIK DIN NAMAN SIYA PRINCESS,BABALIKAN KA NIYA AT SA NGAYON UNAHIN NIYO MUNA ANG PAG-AARAL NIYO PARA SA KINABUKASAN NIYO.
May point silang tatlo mas mabuti munang mag focus muna kami sa pag-aaral namin sa college at kung talagang para kami ni Khen sa isa't-isa e gagawa ng paraan ang tadhana para saming dalawa.
Napangiti ako sa mga kuya ko kaya ngumiti na din sila.

YAN PRINCESS,ISIPIN MO ANG KINABUKASAN NIYO OK.SA NGAYON PLEASE ARAL MUNA NG MABUTI.HINDI SA PINAGBABAWALAN KA NAMING MAG BOYFRIEND,PRINCESS TAPOSIN MO ANG PAG-AARAL MO AT TUPARIN MO LAHAT NG PANGARAP MO.

OPO KUYA NATE.SALAMAT PO SA INYO MGA KUYA SALAMAT PO.

PRINCESS NANDITO LANG KAMI,PAGKAILANGAN MO NG KAUSAP TAWAGIN MO LANG KAMING MGA KUYA MO.NANDITO KAMI PARA SAYO...

SALAMAT KUYA KYLE..

SIS NGITI NA...at ngumiti naman ako kay Kuya Drake.

AH KUYA SILA MOMMY AT DADDY?

MAY PINUNTAHAN PA SILA PRINCESS,BABALIK DIN NAMAN SILA MAMAYA E...sagot ni Kuya NATE.

AH ,KUYA MAY SASABIHIN PO AKO MAMAYA PAG DATING NILA.

SIGE..KAIN KA NA...

KUYA NATE,PWEDENG PADALHAN NALANG PO AKO NG PAGKAIN DITO,TINATAMAD PO AKONG BUMABA E.

OK..OK KA NA?

MEDYO PO.

SIGURADO KA.

OPO KUYA NATE..

That Nerd Is A Secret PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon