O Khen dre kanina ka pa dito??bakit di ka sumunod sa cafeteria?Ano naman yung inutos ni Madam P sayo?tanong ni Kevin.
Kev.Wala ok..nag sinungaling na ako.
Whattt!!!!gulat na sagot ni Benj,Kev,James at Patrick.Wala pa yung mga girls kasama si Lou may dinaanan lang kaya pinauna nila yung boys.
Shh!Mga Dre naman..
Pano yan Khen nagawa mong mag sinungaling kay Trixie??
Yun nga Pat e di ko---di na natuloy ni Khen yung sinasabi niya kasi biglang dumating sila Lou.
Si Xie??tanong kaagad ni Khen.
Ah sa comfort room sinamahan si Alexa..
Ahh..
Lorraine Pov
Hi I am Lorraine Lopez hmm kaya ako bumalik dito sa pinas dahil sa kanya,Oo madami din akong naging karelasyon doon sa ibang bansa pero siya pa rin ang gusto ko hanggang ngayon,,so pinili ko talagang dito mag aral kasi nandito siya pero dinig ko may Girlfriend na siya si Trixie Garcia daw,pinakita sakin ng bago kung friend yung picture niya,ayaw niya daw kay Trixie para Kay Khen.Nag lalakad kaming apat na bago kung friend sa hallway pabalik sa room ng makabunggo ko siya.
Aray'...daing ko pero di naman ako nasaktan e.smirk!!
Sorry Ms..
Di ka ba tumitingin sa dinadaanan mo??sigaw ko sa kanya..nagulat naman silang lahat nung pag sigaw ko.
Ms.wag mong sigawan yung kaibigan ko,nag sorry na nga diba...
Wala akong pakialam!!!Ang tanga tanga niya kasi.ANO???
SORRY NGA MS. SOBRA KA NAMAN ATA. Parang nabangga ka lang ha.DI KO NAMAN SINASADYA..Lika na Lexa..hahakbang na sana sila ng nagsalita ulit ako.
Wag kayong bastos!!!sigaw ko ulit..
Alam mo Miss yung bastos??Ikaw yun!!Nag sorry na nga tapos mag-sasabi ka pa na kung anu-ano.!!...Lika na alexa.Baka ma late pa tayo...
Siya yun,Si Trixie yun,,siya yung sinasabi namin sayo..
Napalingon ako dito sa sinabi ng kasama ko...
So??I don't care!!!Magsisisi siya na binangga niya ako.Tara na baka ma late pa tayo..aya ko na sa kanila..
'Kilala mo yun Lexa??
Hindi Trix,baka new student.
Siguro..
Alam mo Trix,ang kapal ng mukha niyang sigaw-sigawan ka niya at pag sasabihan na kung ano.Tsk di ka ata Kilala.
Hayaan mo na Lexa..,,
Pag dating namin sa room e sinalubong agad kami ni Lou.
O?Anong mukha yan Lexa??
Tsk!Si Trix tanungin mo.
O Xie anyari??
Wala naman Khen.
Wala??Anong wala doon Trixie??Wala lang ba sayo na BINASTOS KA ?WALA LANG BA SAYO NA SIGAW-SIGAWAN KA??
ANO????sabay na sabi nilang lahat.
Tsk.Alexa diba.Sabi ko hayaan na natin.
Hayaan??Trix kung hahayaan mo lang sila na ganun-ganunin ka masasanay sila!!!TRIX WAG MO NAMANG HAYAANG BASTUSIN KA NILA.
LEXA alam mo,alam niyo na kaya ko ang sarili ko Ok.
Ha-Ha-Ha Sabay ikaw nga Naman si TRIXIE GARCIA.badtrip!!!padabog na umupo si alexa sa upuan niya.
BINABASA MO ANG
That Nerd Is A Secret Princess
Teen FictionIsa siyang napakagandang babae,nag momodel sa ibang bansa at nag aral doon,,Pero inisip na umuwi ng pinas at don mag tapos ng pag aaral sa kanilang Eskwelahan mismo ,,na pinaplanong mag panggap bilang nerd para hindi siya laging usapan ng mga tao sa...