Hi Queen Goodmorning.
Goodmorning Queen.
Goodmorning Ms.Queeny Pres.
Hoy dapat Ms.Pres. Queen
Mas bagay yung Queen Pres.
Hindi mas bagay yung Pres Queen.
Kayo wag ng mag away kahit ano bagay naman e pero mas Bagay yung QUEEN.
'Oo nga'
QUEEN pa picture.
Ako din Ms.Queen.
'Kami din QUEEN'
Queen ang ganda mo po.
Ms.QUEEN para sayo.
Goodmorning Queen.
Queen para sayo.
Goodmorning QUEEN.
Queen Crush kita...sigaw ng isa.nginitian ko lang.
Yan ang sumalubong sakin papasok dito sa school hanggang sa hallway sa hagdan paaakyat sa room namin,may mga nag papa-picture mapa babae o lalaki man,may nagbigay ng mga rose at chocolates.
Naglalakad na ako paakyat sa room ng may biglang humablot sa braso ko,pah tingin ko si LORRAINE.Bitawan mo ko Lorraine..mahinahon kung sabi sa kanya at binitawan naman niya ako.
Ano Trixie masaya ka na ha?
Ano na naman ba to Lorraine?
Pwede ba tigilan mo ako at isa pa ni hindi ko na kayo ginugulo at ayaw ko ng gulo Lorraine.Ayaw mo ng gulo?Edi Lumayo ka kay Khen Trixie....
Bakit Lorraine?Hindi ba lumayo na ako sa kanya sa inyo!
Wala na akong pakialam sa inyo kaya pwede ba tigilan mo ko....at agad na akong umalis.Ang aga-aga nang gugulo.Lumayo na nga ako diba ano pang gusto nila umalis dito Hell No!!Goodmorning QUEEN sabay na bati nila sakin habang papasok sa loob ng room.
Ngumiti ako sa kanila at binati din ng Goodmorning.Saka umupo sa upuan ko lahat sila nakatingin pa din sakin o sa mga dala ko haha.Bessy san galing yan?tanong ni Lou.
Sa mga studyante,bigay nila.
Sikat na talaga.
Haha Alexa sinabi mo pa..dugtong ni Kim.
Jill sayo nalang o...sabay abot ko sa kanya ng mga chocolates.
Totoo?akin lang?
Oo,yokong kainin baka may gayuma.
What???Lou sayo nalang...sabay lapag niya ng mga chocolates sa harap ni Lou.
Yoko din tama si QUEEN baka may Gayuma e.
Hahaha.Hoy binibiro ko lang kayo pano magkagayuma yan e naka balot diba.
At nabigla ako kasi nag agawan sila si mga chocolates.Tatlo lang kasi so apat sila si Jill,Lou,Kim at Alexa.Lou hatian mo ko mas malaki yang nakuha mo.
Oo na Kim.
Binuksan na nila at kinain wala pa naman kasi si Ma'am e.
Nung naka tatlong lunok na sila e saka nagsalita ulit ako.Ah guys,masarap?
Oo gusto mo?tanong sakin ni Lou.
Thanks Lou,pero ayoko talagang kainin yan e.
Bakit?tanong ni Kim.
Sabi mo walang gayuma at hindi magayuma kasi nakabalot diba...sabat naman ni Jill.
Oo nga guys pero baka may orasyon.
Gusto kong matawa sa mga mukha nila parang masusuka na ewan hahaha.
HAHAHAHAHA...malakas na tawa ko wala akong pakialam kong naka tingin yung mga kaklase ko sakin.
TRIXIE!!!!sabay na sigaw nila Kim,Alexa,Jill at Lou.
Haha Joke lang guys kayo naman,sa tingin niyo ba ipapahamak ko kayo never hindi ko gagawin yun ok.
Mabuti naman.sabay na sagot nila.
Sige nga kainin mo to...sabay lapit ni Kim ng Chocolate sa bibig ko.
KIM yoko bawal ako niyan e.
BINABASA MO ANG
That Nerd Is A Secret Princess
Teen FictionIsa siyang napakagandang babae,nag momodel sa ibang bansa at nag aral doon,,Pero inisip na umuwi ng pinas at don mag tapos ng pag aaral sa kanilang Eskwelahan mismo ,,na pinaplanong mag panggap bilang nerd para hindi siya laging usapan ng mga tao sa...