Matapos ipaliwanag at sabihin ni KHEN sakin Ang totoo di ko Alam Kung matutuwa ako o magagalit sa SARILI ko.All Those years na AKALA ko Wala siyang pakialam sakin na akala ko Hindi Niya ako iniisip na nakalimutan na Niya ako na iniwan na NGA Niya ako lahat Yun ay mali pala.
Tuwing sasapit Yun kaarawan ko at pasko may regalo akong natatanggap na Hindi ko Alam Kung kanino galing Yun pala Kay KHEN galing Yun.
Pinupuntahan pa Niya ako don na Hindi ko Alam.
Di ko Alam Kung magagalit ba ako SA SARILI ko Kasi Parang Ang selfish ko!
Galit na galit ako SA kanya pero di ko Alam na mas mahirap Ang pinagdaanan Niya.
SA totoo Lang Wala pala akong karapatang magalit SA kanya Kasi Hindi ko Alam na andyan padin siya para sakin.
Tinitingnan at minamahal parin Niya ako,samantalang ako galit na galit SA kanya.
At mas nagulat ako Ng malaman Kong Alam pala Ito Ng MGA kaibigan namin at Ng pamilya namin.
Pinaliwanag Niya din sakin Yung rason Kung bakit AYAW na AYAW niyang ipaalam Nila sakin na inaalala Niya ako.Alam nila lahat pero ako NI Walang Alam.
Yung akala Kong Hindi Niya ako minahal Yung akala Kong iniwan Niya ako Mali pala ako Ng akala dahil kahit kailan di NAWALA Yung pagmamahal Niya sakin.
Ang sakit isipin na saming dalawa mas nasaktan siya Ng sobra.
Pano Niya nagawa lahat Yun?
Pano Niya nalampasan Yung mga sakit na pinagdaanan Niya?
Pano Niya natiis at piniling saktan Ang SARILI niya?
Di ko namamalayang umiiyak na pala ako agad ko siyang niyakap Ng mahigpit di Niya deserve Yung galit ko SA kanya.SORRY,SORRY XIE.....umiiyak na din siya.
SORRY KONG TINAGO KO LAHAT SAYO SORRY KUNG NASAKTAN KITA.KHEN HINDI...WAG KANG MAG SORRY AKO DAPAT,AKO DAPAT YUNG HUMINGI NG SORRY SAYO.
SORRY KUNG MAS NASAKTAN KITA SORRY KHEN KUNG HINDI KITA PINAKINGGAN.SORRY KASI HINDI KITA ININTINDI.XIE.....tawag Niya sakin KAYA bumitaw ako at hinarap ko siya.
Agad niyang pinahiran Yung mga luha Kong patuloy na dumadaloy SA PISNGE ko.XIE HINDI NA MAHALAGA YUN ANG IMPORTANTE ALAM MO NA KUNG BAKIT KO NAGAWA YUN.
XIE ISA LANG NAMAN YUNG GUSTO KO YUNG HILING KO NA SANA BIGYAN MOKO NG ISA PANG CHANCE PLEASE.MAHAL NA MAHAL KITA KAHIT KAILAN DI NAWALA YUNG PAGMAMAHAL KO SAYO.KHEN ALAM MO NAMAN NA AALIS NA AKO BUKAS DIBA.KHE---
MAGHIHINTAY AKO.
XIE ANDITO LANG AKO.MAGHIHINTAY AKO SA PAGBABALIK MO.PANO KUNG DI NA AKO BUMALIK?
EDI PUPUNTAHAN KITA DON PROBLEMA BA YUN.
Napangiti ako SA sinabi Niya sabagay nahintay NGA Niya ako Ng ilang TAON ngayon pa ba.
OO NA.PERO!KHEN HINDI KITA SINASAGOT OK.
YES!OO NA ALAM KO NAMAN E.
ANG MAHALAGA SAKIN NGAYON E BINIGYAN MO KO NG ISA PANG PAGKAKATAON.PAPATUNAYAN KO SAYO NA SOOOOOBBBBBBBRRRRANNNNGGGG MAAAAAAAAAHHHHHHHAAAAAALLLLLLL KITA.Nakikita Kong sobrang saya ni KHEN.
Ang sarap pala SA pakiramdam Yung ganito Yung Wala ka ng iniisip Ang gaan SA pakiramdam na Wala Ng galit SA PUSO.SO ANONG PLANO MO XIE PAG KA GRADUATE MO?tanong ni KHEN sakin.
Andito kami SA labas Ng gate namin ayoko sanang ihatid Niya ako pero mapilit siya.MAGTATRABAHO SYEMPRE TAPOS MAG-IIPON AKO MAGPAPATAYO AKO NG COFFEE SHOP AT RESTAURANT KO.
KAKALABANIN MO YUNG KUYA MO?
HA?HINDI KASI YUNG KAY KUYA KYLE PANG BIGTIME SAKIN NAMAN SWAK SA BUDGET.
HMMM NICE IDEA.
IKAW ANONG PLANO MO?
AKO ALAM NAMAN SIGURO NA MAG-UUMPISA NA AKONG MAG TRABAHO SA COMPANY NAMIN AT SA INYO.
PWEDE BA YON?
HAHAHA NAG-ARAL KABA TALAGA XIE?natatawang sagot Niya.
XIE NAKALIMUTAN MO NA BA NA PARTNERS YUNG FAMILY NATIN SA BUSINESS HA?
BINABASA MO ANG
That Nerd Is A Secret Princess
Teen FictionIsa siyang napakagandang babae,nag momodel sa ibang bansa at nag aral doon,,Pero inisip na umuwi ng pinas at don mag tapos ng pag aaral sa kanilang Eskwelahan mismo ,,na pinaplanong mag panggap bilang nerd para hindi siya laging usapan ng mga tao sa...