Chapter 30

2.1K 56 3
                                    

Kim and Partrick.
"Hello Kim,mahal kamusta kana diyan sa Canada??namimiss na kita..!!

"Ok lang ako dito,,Pat,,tsaka Mahal na miss na din kita..,haha 2 weeks lang naman tayong di nagkikita,,tsaka namiss ko na din yung barkada.

"Oo nga nakakamiss nga sila,,ay nga pala babe Advance Happy new year,,inadvance ko na kasi baka mamaya hindi natin ma contact yung isa't-isa kaya mas minabuti ko nalang na e advance,Kahit na binati na kita kasama yung mga barkada kanina nung nag VC tayo sa GC,hehe gusto ko kasi na batiin ka ulit.,..

"Haha ikaw talaga babe,mahal,,Happy New Year tsaka sa 3 siguro yung uwi namin kasi sa 6 may pasok na tayo..

"Oo babe kami sa 3 din,,.tapos si alexa sa 2 ata ganun din si kevin,,

"Ah sige babe tawag na ako ni mommy,,ingat ka diyan ha..bye i love you,,

"Sige babe ingat ka din bye,,love you too"..



Alexa and Kevin
Calling Alexa......,

Hi Sweety''''' i miss you,,,naaaa!!!
'Hey kev,,miss you too,,haha to naman oh,,ba't pala napatawag ka??Diba kaka Vc lang natin sa GC natin.?
''Oo nga,,pero iba naman sa GC eh doon lahat tayo,,ngayon syempre kailangan din natin ng konting privacy diba..hehe..
'Hahaha oo nga naman,,ba't napatawag ka nga pala??
'Ah babatiin lang kita ng Advance Happy new year kasi naman sweety mamaya baka di na kita ma contact e,,
'Oo nga sweety,,salamat tsaka advance Happy New year din...Nga pala kailan uwi mo sa pinas??
"Sa 2 sweety..ikaw??
"Sa 2 din,tsaka naaawa na ako kay bessy Trixie e,haha pano ba naman di maka gala kasi walang kasama,,ayaw naman siya samahan nila kuya Nate,haha..tsaka na miss ko na din siya..
'Oo nga sweety,nakakamiss nga siya tsaka ilang araw na lang din naman mabubuo na ulit yung barkada natin,,Yung "BEST SOLID" haha..
'Oo nga,,sige na sweety,,baka ma ubos yung load mo ang mahal pa naman tumawag..
"Ok lang sweety basta para sayo kahit gano pa kamahal yan,,talo yan kasi ikaw sobrang mahal ko,,.
"Salamat,,,to bumanat pa.
'Hala totoo naman yun sweety,,
'Haha sige na nga,,sige na sweety bye na tutulungan ko pa kasi sila mommy ee..i love you...
'Sige sweety,,i love you..bye...
...
..

JILLIAN AND Benj.
Incoming call from Jill..

"Hello Love,buti napatawag ka tatawagan sana kita para mag advance happy new year kasi baka di kita ma contact mamaya.
'Yun nga love,tumawag nga ako para batiin ka din.Advance Happy New year Love.
"Hehe salamat Love,,Kailan pala uwi mo??
"Sa 2 sana love pero sa 4 nalang daw sabi ni Daddy..Ikaw kailan uwi niyo nila tita?
"Sa 3 love,,
"Ah ganun ba,love eh-
(Jill halika na nak...,)
Ahh opo ma,,
"Sige love ,tawag ka na ni tita,,ingat ha,,mahal na mahal kita.
"Ok love,ikaw din ingat,mahal na mahal din kita..
..
..
.

Callingggg....Trixie..
'Hello,
'Hello,oh Jays napatawag ka??
'Ah kasi Trix,,tumawag ako kay Lenneth pero di ko ma contact,
'O,,ano naman ngayon??
'Aray!!!ang sakit Trix,ansakittt sobra!!ginaganyan mo na yung soon to be cousin mo ha,huhuhuhu...yung puso ko....
"Hahahahahah Jason James yung Puso mo kay Lenneth!!
"Kaya mahal kita Trix e..mwaahhh
"Haha o diba!!,ahh nga pala baka may ginagawa pa si Lenneth jays.try mong tawagan mamaya.
'Sige trix,,happy new year,in advance,,bye ingat ha.,magkakaanak pa kayo ni Khen kasi..
"Baliw haha..ikaw din ingat..B---tootttttottt.....G*g* pinatayan agad ako.,hmmm,,hahaha tingnan natin,,

"Hello my Dear cousin,huhuhu,,alam ko bang ang sakit ngayin ng tenga ko!!pano ba naman yung boyfriend mo,tumawag sakin tapos nag usap kami tapos huhuhu,binaba niya ng malakas yung telepono,,insan bastos niya,,tatawag-tawag siya tapos ganun yung gagawin niya,,huhu..ikaw na ang bahala ka na insan..bye,,i miss you.."
..message sent.

Wahahahahaha tingnan natin mamaya jays ha!!hahahaha...

"Hala naka ilang tawag na pala si Jason sakin,,wait 1 message from.COUSIN TRIXIE PRETTY hmm ano kaya to..--------WHAAATTTTT JASON JAMES!!!!!

Lenneth Honey is calling.....

"Hel--
'HOY!!!JAYSON JAMES ANONG GINAWA MO SA INSAN KO!!
"ha??Hon--
"Wag mo kong ma Hon.Hon diyan??
"Teka Honey wala naman akong ginawa kay Trix ha,tinawagan ko lang siya at..
"At BINAGSAKAN NG MALAKAS NG TELEPONO!!
"What??Hon di ko yon ginawa Promise!!
"Anong Promise.promise!!
"Hon,to naman alam mo naman yung ugali ni trix diba,tsaka di ko yun gagawin sa kanya e..di ko talaga ginawa yun,,nag uusap kami tapos biglang naputol yung tawag ko sa kanya..Tsaka hon tumawag ako sa kanya kasi di kita ma contact,,babatiin lang naman kita ng advance happy new year..
"Ganun!!!di mo talaga ginawa yun.
"Oo nga hon,tawagan mo mamaya,tiyak ako na nagbibiro lang yun..
"Sige,basta siguraduhin mo lang..Salamat advance happy new year,,sige hon marami pa kaming gagawin e,,Love you,,
"Ok hon,,ako din,,love you...

Naku!!!Trix!!!tawagan nga to,,anong pinagsasabi nito sa pinsan niya.

JAMES callingg..
Hahaha,,alam na,,
"Hello james kamusta??Ok ka pa ba?haha.
"Trix naman..ee
"Haha ok na tinawagan ko na siya na joke lang yun haha.
"Naku trix,,wag mong gawin ulit sakin yun ha!!
"O??bakit??
"Eyyy.
''Oo na di na po..haha..sige na bye..may gagawin pa ko..
"Bye,,Trixie..ingat ka ha.
"Tnx jays. Kaw din bye...
..

..






That Nerd Is A Secret PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon