Andito ako ngayon sa kwarto ko di ako makatulog kakaisip sa mga nangyari kanina.Pagkatapos kasi ng program umuwi na ako wala naman kaming pasok ngayong hapon e..
Goshh akala ko si Lorraine yung bibigyan niya kasi tumayo si Lorraine nung pababa ng stage si Khen Pero--wait speaking of Lorraine akala ko bumalik na siya sa dati niyang school kasi hindi ko na siya nakikita dito sa campus pero bakit kanina nandito siya?Ano na namang kailangan niya?Pero wait-----ahhhhhhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!!!!!!sumigaw ako ng sobrang lakas yung tipong mawalan na ako ng boses bahala na pero kailangan kong ilabas tong nararamdaman ko!!!Ang Gulo----
Bogggsshhhhh..... nabigla nung bumukas ng sobrang lakas yun pintuan ng kwarto ko at iniluwa nito si Kuya Kyle at Kuya Drake.Sobrang kaba yung naramdaman ko kasi akala ko masamang tao na kita first time na sinipa ng napakalakas yung pinto ng kwarto ko.PRINCESS!!!sabay na sigaw ni Kuya Kyle at Kuya Drake tapos napatakbo sila papunta sakin saka hinila ako ni Kuya Kyle patayo sa kama ko si Kuya Drake naman e binuksan yung mga kurtina ng bintana dito sa room ko parang may hinahanap ang weird nila Kuya biglang lunapit si Kuya Drake sakin at pinaikot ako sabay tingin sakin mula ulo hanggang paa at pinaharap sa kanila ni Kuya Kyle
PRINCESS OK KA LANG?ANONG NANGYARI?tanong ni Kuya Drake.
HUH?KUYA OK LANG AKO.
SIGURADO KA?WALA BANG NAKAPASOK NA MAGNANAKAW DITO?tanong naman ni Kuya Kyle,pinagsasabi nila?Tanghaling tapat sino namang magnanakaw ang lakas loob na pumasok dito?Una napalibotan ng apat na CCTV yung bawat sulok sa labas ng bahay,tapos meron pa sa gate.
KUYA WALA NAMAN PO,OK LANG PO AKO,,TEKA BAKIT GANYAN KAYO MAGSALITA KUYA,MAY NANGYARI BA?
WALA NAMAN,PERO SUMIGAW KA E DINIG NA DINIG NAMIN DOON SA SALAS.nanlaki ang mata ko sa sinabi ni Kuya Kyle Goshh ganun na ba ka lakas yung sigaw ko.
BAKIT KA NGA SUMIGAW?AKALA NAMIN MAY NANGYARI SAYO DITO KAYA NAPATAKBO KAMI NI KYLE .
KUYA DRAKE,,A-ANO KASI MAY.....isip isip Trixie!!!
MAY D-DAGA OO MAY DAGA KANINA KUYA ALAM NIYO NAMAN PONG TAKOT AKO SA DAGA.DAGA LANG PALA..BUKAS IPALINIS MO KINA MANANG TONG KWARTO MO,PINAKABA MO KAMI NG SOBRA PRINCESS AKALA NAMIN KUNG ANO NA.
OPO KUYA KYLE,PASENSYA NA PO HEHE.
SIGE NA,WAG KA NG SUMIGAW NG GANUN KA LAKAS BAKA MAMAOS KA NIYAN OK.
OPO KUYA DRAKE.
SIGE LABAS NA KAMI...pagpapaalam ni Kuya Kyle.
Sige po...
Goshhh haha mabuti nalang di nasira yung pintuan ko dito naku.
Tok.tok...
Teka ano naman ang kailangan nila Kuya di naman na ako sumigaw ha.
Kaya agad ko namang binuksan.KU--AY MANANG KAYO PO PALA.
AH MAM SI SIR JOSH PO ASA BABA.
WHAT??? TEKA SIGE PAKI SABI BABABA NA.
Pinauna ko na si manang kasi nag bihis pa ako naka uniform pa kasi ako e.
Nagsuot lang ako ng pambahay saka bumaba na at pag baba ko nakatayo sa may hagdanan sila Kuya Drake at Kyle tapos sinulyapan ko si Josh naka upo sa sofa at ng makita ako e tumayo din siya at ngumiti sakin nginitian ko din siya napansin kung naka bihis ata siya ang gwapa ha haha.AH KUYA BAKIT PO KAYO DIYAN NAKATAYO SA PAANAN NG HAGDAN?tanong ko kaagad kina Kuya Drake at Kyle.
BAKIT GANYAN ANG SUOT MO?tanong din sakin ni Kuya Drake.
Po?sabay tingin sa suot ko.
Ok naman po e.OK?ASAN ANG OK DIYAN PRINCESS?LALABAS KA NG NAKA GANYAN,MAKIKIPAG DATE KA NG GANYAN ANG SUOT MY GAD!....singhal ni kuya Kyle sakin.
BINABASA MO ANG
That Nerd Is A Secret Princess
Fiksi RemajaIsa siyang napakagandang babae,nag momodel sa ibang bansa at nag aral doon,,Pero inisip na umuwi ng pinas at don mag tapos ng pag aaral sa kanilang Eskwelahan mismo ,,na pinaplanong mag panggap bilang nerd para hindi siya laging usapan ng mga tao sa...