O manang asan na si Princess??
Eh Sir Kyle,ayaw gumising e..
Whattt??
Alam mo Kyle gisingin mo na yun para maka pag almusal na tayo?
Teka Kuya Nate!di mo pa kinakausap si Princess diba,,Hmm I think 2 weeks na..
Drake,Malamang e 2weeks akong wala e..Pero kakausapin ko siya mamaya,mag sosorry ako sa kanya.
Wow kuya mabuti naisip mo..
Kyle sige na gisingin mo na saka diba ngayon yung unang araw niya sa SHINE Restaurant...
Oo kuya sige gisingin ko muna..
.
.
.
Tok.tok.tok..Princess papasok si Kuya Kyle ha...(sabay bukas ng pintuan pero tulog pa din ang Prinsesa nila..)
Princess.Princess.Princess...Hmmm...
Gising na...
5minutes kuya....(sabay tulakbong ng kumot.)
Princess kanina pa nag aantay sila Kuya Nathan para mag almusal.
At agad na napabangon ito sa sinabi ng kuya Kyle niya.
Whattt??S-i Si Ku-kuya Nate??nakauwi na andito na??Kailan??Inaantay ako para kumain??
Oo Princess lika na,,kagabi lang umuwi tulog ka pag-dating niya,,pinuntahan ka pa nga niya dito sa kwarto mo e..
What??Seryoso Kuya??
Oo nga tara na....
Good morning Kuya Drake..mwahh.Good morning po Kuya Nate.At agad na nag beso din dito..,(sabay upo ni Trixie)
Sa kalagitnaan ng pagkain nila ay nag salita si Nathan.
Princess,,unang araw mo ngayon sa SHINE RESTAURANT,,dapat maagang kang gumising tsaka alam mo Pag desidido ka dapat kailangan mong gawin lahat lalo na yung paggising mo ng maaga..Pano nalang yan pag ganyan ka sa future..?
Ah sorry kuya Nate.(at siniko niya yung kuya kyle na sabay bulong dito..)
"Kuya akala ko ba ok na,bakit galit pa din ata?"pero narinig din naman ito ng kuya Nathan niya..Tsskk..Sige mauna na ako may meeting pa pala kami ngayon,,,Kyle wag mong pahirapan si Princess kundi malilintikan ka sakin..
Oo naman kuya..
Sige ,,Kyle,Drake mauna na ako..
Ingat kuya..(sabay na sagot ng dalawa.)
Ah Princess sabihin mo sakin pag pinahirapan ka ng kuya Kyle mo ha..
Opo Kuya..
At mag-uusap tayo mamaya pag uwi mo..Ok..(sabay halik sa Noo ni Trixie)una na ako.
Ingat po kuya...
Gaaaddddd kuya Totoo ba!!!Di nga galit...Haha ikaw talaga Princess,,Kyle mauuna na din ako..Ingat kayo ni Princess ha..(bago siya umalis e kiniss din niya sa noo si Princess)
Ingat kuya...(sabay na sabi ni Trixie at Kyle.)
.
.
.
.
Ringggg..ringggg..Hello babe goodmorning..Napatawag ka??
(Good morning,,babe asa Shine ka na??)
Wala pa Babe paalis na kami ni kuya..
(Ah ganun,,ingat babe ha wag mong pagurin yang sarili mo..Ok kumain ka sa oras..naiintindihan mo?)
Opo,salamat,, sige babe alis na kami..bye...
(Wait babe,,)
Oh bakit??
(Magic word wala ba??)
I love you...
(Yan,,,I Love you more..bye....)@SHINE RESTAURANT.
Binati ng mga tauhan niya sina Kyle at Trixie,,binati din nila ang mga ito.
Sir,,pwede po bang umabsent ako ngayon,,masakit po yung ulo ko e..
BINABASA MO ANG
That Nerd Is A Secret Princess
Teen FictionIsa siyang napakagandang babae,nag momodel sa ibang bansa at nag aral doon,,Pero inisip na umuwi ng pinas at don mag tapos ng pag aaral sa kanilang Eskwelahan mismo ,,na pinaplanong mag panggap bilang nerd para hindi siya laging usapan ng mga tao sa...