TRIXIE POV
Pagkatapos akong e hatid ni Khen sa bahay e nagpahinga muna ako sa kwarto ko bandang 10 am din kami nakauwi e.Ang Saya ko kasi maaga pa talaga siyang nagpunta dito sa bahay para ipasyal ako sa lugar na kung saan ay parang paraiso na.
Sa kakaisip ko sa mga nangyari kanina di ko namamalayang nakatulog pala ako at nagising ako sa sunod-sunod na katok sa pintuan ng kwarto ko at agad akong napatingin sa orasan pasado alas dos na pala di pa ako nakapag lunch pero ok lang busog pa naman ako e sa dami kasi ng kinain namin ni Khen.Napagdesisyonan ko na mamayang hapon kakausapin ko na si KHEN at sasabihin kong mahal na mahal ko din siya--TRIXIE.......malakas na sigaw at kalabog sa pintuan ko kaya tumakbo ako para buksan ito pero bakit parang kinakabahan ako.
TRIXIE MY GOSHHHHH KANINA KA PA NAMIN TINATAWAG.HALIKA NA....naguguluhan ako sa sinabi ni LOU.
TEKA KIM,ALEXA,JILL,LENN AT LOU BAKIT KAYO NANDITO?AT ANONG MERON PARANG NATATARANTA KAYO HA SAKA MAY BALAK PA ATA KAYONG SIRAIN TONG PINTUAN KO.
OO SISIRAIN NAMIN YAN.HALIKA NA..sabay hila ni KIM sakin.
WAIT...GUYS MAGBIBIHIS LAN--
WAG NA BAKA DI NA NATIN SILA MAABOTAN...hila padin nila ako pababa na sa salas namin.
WHAT?SINONG SILA?SINONG DI NATIN MAAABOTAN?STOP.STOP..agad naman silang napahinto dahil sa sigaw ko.
EXPLAIN GUYS....naguguluhan padin ako sa kanila anong nangyayari...SA KOTSE NA PLEASE TAKBO NA BILIS....sabay hila ni Lou sakin at agad kaming tumakbo.naka pambahay lang kaya ako at sila naka porma di ba sila naawa sakin.
Nakarating kaagad kami sa wait..VAN nila ALEXA to ha at nagulat ako ng makita ko sila PATRICK,BENJ ,KEVINAND JAYSON.SUMAKAY kaagad kami.MANONG SA AIRPORT PO TAYO BILIS...
AIRPORT ALEXA,ANONG GAGAWIN NATIN SA AIRPORT?agad na nag turo,an sila kung sino ang magsasabi.
AH NGAPALA PAT BAKIT NANDITO KAYO SI KHEN ASAN?nakangiti kong tanong.
At ang ngiti ko ay unti-unting nawawala dahil sa mga mukha nilang nakikita ko,yung parang ang lungkot-lungkot nila.GUYS ANO NA?ASAN SI KHEN?tanong ko ulit sa kanila,kinakabahan ako sobra kasi baka yung....no..no...hindi pwede..
AH COUZ KAYA NGA TAYO PUPUNTA SA AIRPORT KASI.......
KASI ANO LEN?
AH..KIM IKAW NA...turo niya kay kim.
BAKIT AKO.ALEXA IKAW NA.
HA?ANONG AKO.SI LOU.LOU.
A-AKO?BA--
PLEASE!!!SAGOTIN NIYO NAMAN AKO...sigaw ko sa kanila.
AH TRIX..tawag sakin ni Kevin,kaya napatingin ako sa kanya pero pigil lang yung luha ko kasi pakiramdam ko may nangyari e.Hinawakan naman ni Alexa at Lenneth yung kamay ko.
TRIX,KAYA TAYO PUPUNTA SA AIRPORT KASI SI KHEN AALIS NA SIYA..mahinahong sabi ni Kevin sakin.
At sa mga narinig ko e unti-unting pumapatak yung mga luhang pinipigilan ko kanina pa.
KAYA PALA KUNG MAKAPAGSALITA SIYA SAKIN PARANG NAMAMAALAM NA,KAYA PALA...P-PERO B-BAKIT?KUNG MAHAL NIYA AKO BAKIT NIYA KAILANGANG UMALIS.BAKIT KAILANGAN NIYANG GAWIN YUNG GINAWA NI JOSH SAKIN.BAKIT LAHAT NG MAHAL KO INIIWAN AKO.MAY MALI BA SAKIN PARA IWAN NILA.
SHHH..TRIX BASTA TANDAAN MO LANG NA MAHAL NA MAHAL KA NI KHEN..
KIM,KUNG MAHAL NIYA AKO BAKIT GANITO?BAKIT KAILANGANG IWAN NIYA AKO.
COUZ,MAKINIG KA OK,WAG KANG MAGALIT KAY KHEN OK,AT COUZ MAY RASON SIYA KUNG BAKIT SIYA AALIS.
COUZ,ANG SAKIT.SOBRANG SAKIT,YUNG GINAWANG PANG-IWAN NI JOSH SAKIN MASAKIT PERO DOBLE-DOBLE TONG KAY KHEN.GUYS MAHAL KO SIYA AT PLANO KO SANANG SABIHIN SA KANYA MAMAYANG HAPON NA MAHAL KO DIN SIYA.TAWAGAN NIYO PLEASE.....
BINABASA MO ANG
That Nerd Is A Secret Princess
Novela JuvenilIsa siyang napakagandang babae,nag momodel sa ibang bansa at nag aral doon,,Pero inisip na umuwi ng pinas at don mag tapos ng pag aaral sa kanilang Eskwelahan mismo ,,na pinaplanong mag panggap bilang nerd para hindi siya laging usapan ng mga tao sa...