CHAPTER 67

1.2K 46 6
                                    

Habang papapunta ako sa schoo e naiisip ko na,magkikita kami ni Khen,kakayanin ko kayang makita sila ni Lorraine?Pinatatag ko yung sarili ko..KAKAYANIN KO AT ISA PA KINAYA KO NGA NUNG WALA SIYA E DIBA..Naglalakad ako papuntang room,sa bawat madaanan ko e kay mga naririnig ako.

'Ang ganda talaga ni Trixie.
'Oo magsisisi yang si Khen bakit pinakawalan niya.
'Oy pre,SINGLE na ulit yung CRUSH KO.
'OO NGA PRE CRUSH KO DIN YAN.
'HI TRIXIE,GOODMORNING...bati nila sakin.
'GOOD MORNING.,,nakangiting bati ko sa kanila saka nilagpasan na sila narinig ko pa yung sinabi nila.
'Pre,nginitian niya tayo...
'Oo nga...ang ganda-ganda niya...
Pagpasok ko sa room e sinalubong agad ako ng mga kaibigan ko.Nakita ko din si Khen pero di ko siya pinansin.Yumakap at humalik ako sa mga Bestfriend ko.

You Look Gorgeous Bes...

Thanks Bibi Lou....Hahaha...nagtawanan kami.

Trix!!!

Haha ok Lou..at umupo na kami sa mga upuan namin saktong dumating din si Mam....
.
.
.
.
Lunch Break.
Nandito kamig lahat sa Cafeteria masayang kumakain,masasabi kung kinaya ko nga hindi pansinin si Khen,Good Job Xie,,sabi ko sa sarili ko.
Insaktong paglingon ko sa entrance ng cafeteria ay ang pagpasok ni Khen at Lorraine nagtatawanan sila,napatingin siya sakin at nagtama ang paningin namin,bumaba yung tingin ko sa braso niya kung saan nakakapit si Lorraine,,Higad nga!agad ko namang inalis yung paningin ko sa kanila at pagharap ko sa mga kaibigan ko e lahat sila nakatingin sakin,kasama din namin yung mga boys.

OK ka lang?tanong ni Alexa sakin.

Oo naman Lexa,bakit naman ako hindi magiging Ok diba...saka ngumiti ako sa kanila,Medyo may kirot lang dito sa puso ko pero masasabi kong kaya ko ngang makita sila.Bahala sila diyan.Haha.Nagpatuloy kami sa pagkain namin.Nakita kong lalapit sana sila samin pero umatras din si Khen.
Nagulat akong tinawag siya ni Patrick.

Khen!..sabay turo dito sa mesa namin.
Siniko siya ni Kim.At nakita ko yun lahat sila nakatingin sakin na parang nag-aalala.

OK LANG GUYS,May bakante pa naman dito sa mesa natin e.At kaibigan niyo pa din naman siya.Tumungin muna si Khen sakin bago umupo.Pinagpatuloy ko lang yung pagkain ko.
Maya maya pa ay sinusubuan siya ni Lorraine...Tsh!!!Haha papansin din tong Higad na to akala niya may maiinggit,kinain naman ni Khen yun.Edi kayo na!Pakialam ko ba magsubuan kayo hanggang kailan niyo gusto.Alam kung sinasadya ni Lorraine to e.Well Lorraine,,wala akong paki!!!

Khen,ako din subuan mo please kahit isa lang...pagmamakaawa niya kay Khen,naka tingin lang kami sa kanila at tumingin muna si Khen sakin binalik ko naman yung tingin ko sa pagkain ko at naramdaman kong nakatingin yung mga kaibigan ko sakin kaya ngumisi ako sa kanila..
Sinubuan nga ni Khen si Lorraine.Ngumisi lang ulit ako at nakita yun ng mga kaibigan ko.

TRIX..I LOVE THAT!!!

Haha,,Lou,,A what??nakatingin naman sila Khen samin at yung mga kaibigan ko lihim na natatawa.

That you know!!!!yung tinutukoy ni Lou e yung pag ngisi ko kina Khen at Lorraine na nagsusubuan..Nagulat naman kami sa biglang pag salita ni Kim.

KAYO NA BA???tanong niya kay Khen at Lorraine.

NO/YES!.....sabay na sagot nila

Khen NO?
LORRAINE YES?Ano ba talaga?YES OR NO?tanong ulit ni Kim.

NO/YES.sabay namang sagot nila.
I MEAN SOON HAHA.sagot ni Lorraine.

Ah so di pa pala kayo..singit naman ni Jill.

SOON NGA WAG KAYONG EXCITED.nakikinig lang ako sa kanila,,tapos na akong kumain kaya kinuha ko muna yung Cp ko at nag open ng Fb..

TRIXIE!nagulat naman ako sa tawag ni Benj.kaya napatingin na din yung iba sa kanya.

That Nerd Is A Secret PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon