Chapter 55

1.3K 44 1
                                    

Pagdating namin sa kwarto ko..

Pakkkk!pakkk!!

Ouchy!!ouchhh!!Trix!!!Why did you hit me!!!aww so hurt you know!!

Ouchy!ouchh!!why did I hit you??So Hurt Lou really??Pak..binatukan ko siya ulit arte nito ee kanina pa to.

Stop Trix!!Meseket premes!!

Hoy Lou umayos ka nga!!Gusto mo suntukin kita para umayos ka??

Opps!!don't do that..Ok tama na please..Ano bang nagawa ko??

Nagawa mo??Ok Lou wag ka nga mag papahalata kay Sir Dexter isa pa Lou masasaktan ka lang..

'Ahhhh awwww'..Kim,Alexa,Jillian at Lenneth.

Che!!tumahimik nga kayong apat hmp!!

Haha alam mo Lou tama si Trixie e masyado kang pahalata kay Sir haha..,sagot din ni alexa.

Ok Sorry na guys..Tsaka wala naman tayong project ha balik nalang tayo doon.

Lou,pag nalaman nila na wala talaga tayong project na ginawa e lagot tayo pano pag nalaman nila na nandito ka dahil kay Kuya Kyle at Sir Dexter.

Oyy Jill wag naman ganyan.

Kaya nga Lou,,dito nalang muna tayo balik nalang tayo doon maya-maya.

Tama sil Jill at Kim Lou dumito nalang muna tayo..

Ok Lenn anong gagawin natin dito sa room ni Trixie??

Well Lou,,hmmm ano nga ba ang gagawin natin dito sa room ko..???

Tawagan natin ang mga boys!!!

NO!!LOU E LALONG MAPAGALITAN TAYO NIYAN NILA KUYA..

Oo nga Lou tama si Trixie,,tsaka nakalimutan mo ba!!Nasa Mall ngayon sila.

Ay oo nga pala Jill,hehe..so ano na??

Tara doon tayo sa Terrace,, baba lang ako mag papahanda ako kila manang ng meryenda natin.

'Sige Trix'Sabay na sagot nila..

Samahan na Kita Trix.

Sige Lou.

Agad din kaming bumalik ni Lou dala yung mga pagkain..Nakita namin na sa baba pala sila kuya nag iihaw,,.

Wow mukhang masaya mamaya yung dinner natin aa..Ang gwa-gwapo ng mga chef natin...

Wow Lou ano yung masarap yung niluluto o yung nag-luluto???tanong ko sa kanya.

Yung nag luluto syempre..,..,--

'HAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAHA '
Yucks!!!Ewwww!!!!whaaaah!!huhuhu!!!!tissue!tissue!tissue!! Trix!!! Sabay abot ko ng Tissue kay Lou pano kasi biglang nabuga ni Kim yung juice sa mukha niya..
'HAHAHAHAHAHAHAHAAHAHHAHA'

BASANG SISIW KA NA LOU!!!

I HATE YOU LENN!!!DI AKO SISIW.

E ANO KA LOU?HAHAHA..

DYOSA AKO JILL!!

TALAGA!!!HAHAHA

OO ALEXA!!

TALAGANG-TALAGA LOU'WHAHAHAHAHAHAHAHAHAH..

GUUUYYUUSSSSSS!!!STOP!!!LENN,KIM,ALEXA AT JILL HINDI BASANG SISIW SI LOU.

MABUTI KA PA BESSYY HUHUHU GRABI SILA SAAKIN.

EH ANO??SABAY NA TANONG NILA.

ISA SIYANG BASANG BAKLA!!!

'WHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAH'sabay na tawanan naming lahat maliban kay Lou na pulang-pula na yung mukha niya..Napansin ko na naka tingin pala sila kuya samin siguro nadinig nilang lahat kung ano yung mga pinagsasabi namin dito nakita ko kasing tumawa sila kuya Drake at Kyle pato din si Sir Dexter,,naku!!!naku!!Lagot na naman ako nito kay Kuya Nate..Pero hinayaan ko nalang sila.

That Nerd Is A Secret PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon