PRINCESS PICTURE KAYO NI KHEN DALI.....1.2.3 MORE.....SMILE PRINCESS....sabay click ulit ni Kuya Drake ng Camera niya.
Ah Josh tayo din...aya ko kay Josh..
Deserve mong manalo Princess ay QUEEN ka na pala....biro ni Josh.
Haha ikaw talaga.Akala ko nga di ako mananalo e.
Sus ikaw pa ba.
Trixie Congrats....
Thankyou Sir Dex.
Picture tayo...aya sakin ni Sir Bestfriend ni Kuya Kyle yan yung teacher namin.
Ayan,thankyou congrats ulit.Josh sayo din.
Salamat po Sir.
Trixie Congrats........Picture tayo ah Drake baka naman...sabay abot ni Kuya Chard ng Cp niya kay Kuya Drake siya pala yung Doctor na Bestfriend ni Kuya Drake akalain mo nandito silang lahat haha.
Salamat...Ang ganda mo lalo Trix.
Naku kuya Chard Thanks po.
Ms.Pres papicture.....Sabi ng mga kasamahan ko sa SC OFFICERS .
Sure....saka nagpicture na kami.
May ibang schoolmates ko din ang nag papicture sakin,actually madami po haha mapa babae o lalaki nag papapicture.
Hanggang sa uwian na,pero hindi kami dumiretso sa bahay dumaan kami sa Restaurant ni Kuya Kyle lahat kami mga KUYA KO,SI SIR DEXTER,KUYA CHARD,ATE PAU,KHEN,LORRAINE,JOSH MGA BESTFRIEND NIYA AT MGA BESTFRIEND KO.
Naka Pink na dress na ako yung above the knee simple lang pero ang ganda para sakin.
Naka Set na yung mesa namin lahat.Close yung Restaurant pinasara ni Kuya Kyle para samin,manalo o matalo man daw e mag ce-celebrate kami.Naipadala nadin ni Kuya Drake kay Mommy at Daddy lahat ng Picture at Videos na nakuha niya kanina.
Habang Kumakain kami e panay kwento sila na expected na dw nila na ako ang mananalo.Nakakailang nga kasi todo puri sila kay Josh,Kay Khen at Sakin.Congrats Ulit sayo Trix ha..Di kita na congrats kanina kasi halos dumugin ka na nila doon e.
Haha,oo nga ate Pau,salamat po.
Ah Btw LORRAINE CONGRATS DIN SAYO....sabi ni ate pau kay lorraine..Yung kaninang maingay kung mga kaibigan ayon ang tahimik nila,tapos ng tumingin ako kay Kim aba ngumisi ng nakakaloko ganun din si Jill.
Salamat po.
Ganun talaga Lorraine di sa lahat ng oras makukuha mo ang mga gusto mo...sabat ni Kim.
Kimmy....saway ko.
Totoo naman e diba Ate Pau?
Ah oo,Lorraine Ok lang yan,ganun talaga sa contest.
Oo nga naman ate NATALO MAN PO AKO SA CONTEST SA PUSO NG TAONG MAHAL KO PANALONG-PANALO NAMAN AKO.
YIEEEHHH....sigaw ni Jayson kaya Siniko siya ni Lenneth.
Yun naman po ang importante sakin e..
Kinuha ko yung cp ko saka nag chat sa GC namin nila Alexa.
"Guys funny hahaha,kanina sabi niya sakin,samin na wag na daw kami umasa kasi siya na ang panalo hahahaha".
Tumunog yung Cp ni Kim at agad niyang binasa,siniko niya si Alexa at Pinakita ang Cp niya,ganun nadin si Lou,Jill at Lenneth.
Hahahaha bessy nakita ko nga e nga-nga siya nung ikaw ang panalo-Lou.
Yah Bessy yung Mukha niya kanina hahaha-Alexa
Ang Bad niyo guys,,lols hahahaha-Kim
Haha ikaw nag umpisa Kimmy e-Jill
Hoy mga baliw talaga hahaha-Lenneth
BINABASA MO ANG
That Nerd Is A Secret Princess
Teen FictionIsa siyang napakagandang babae,nag momodel sa ibang bansa at nag aral doon,,Pero inisip na umuwi ng pinas at don mag tapos ng pag aaral sa kanilang Eskwelahan mismo ,,na pinaplanong mag panggap bilang nerd para hindi siya laging usapan ng mga tao sa...