Chapter 25

2.1K 78 0
                                    

Trixie POV

After ilang days natapos na din namin yung practice at yung stage decoration,,at ngayon na nga yung program namin,,woohh kaya namin to at isa pa para din to sa school,.kaya nagumpisa na yung barkada nila Khen kumanta,,.at ayon nakakabingi yung hiyawan ng mga tao lalong-lalo na yung mga girls,,heartthrob kasi sila ng school haha,,hanggang sa natapos na silang kumanta at ako na nga yung susunod,,,,marami din akong naririnig na mga sigawan,,puro "I love you Trixie,Akin ka nalang Trixie,Bhabe Trixie,Mahal ang ganda ng Boses mo.."hanggang sa natapos yung program,,sa tingin namin e nagustuhan naman nung mga bisita namin..at heto kami ngayong magbabarkada nag luLunch,,.after naming kumain e pinatawag kami ni madam principal sa opisina niya..

@opisina ni Madam P.

"Good afternoon Mam,"bati naming lahat.

"Good afternoon,maupo kayong lahat."

"Ah mam bakit niyo po kami pinatawag??

"AH Alexa,gusto ko kayong e congrats,,Good Job guys,,kaya bilib ako sa inyo e,,proud ako bilang Principal niyo."

"Ahhhhhh,,welcome Mam,tsaka ginawa namin yun para sa school natin,,"

"Tama Trix,Mam,,gagawin po namin lahat,para sa school.

"Mabuti naman kung ganun Khen,"Tsaka guys,,salamat sa lahat,,sige na makakabalik na kayo sa room niyo,,.

"SIGE MAM,BYE"paalam naming lahat,,at bumalik na nga kami sa room namin..

SOMEONE'S POV.

Khen malapit na tayong magkita,naayos na nila mommy lahat,one week nalang magkikita na tayo,Mahal kong Khen,,...sa Birthday mo,,tiyak na magiging masaya ka pag nakita mo na ako..





@tambayan

"Girls,,ano nasabihan niyo na ba,yung boys sa plano natin sa Birthday ni Khen??2weeks nalang..

"Trix,oo,,kaya quite nalang muna sila.."

"Mabuti naman Kim,.

"Basta Bes,andito lang kami para sayo ok.

"Salamat Lou,alam ko naman yun e..


Natapos yung buwan nato na masaya,magulo haha basta,,at ito na nga Dec.1 na ngayon,,at lahat excited sa Christmas Party lang naman haha,,actually excited din kami,, lalo na yung mga barkada ko,,sobrang excited sila hindi sa christmas party kundi na maging kami ni Khen,,haha kita mo mga baliw ee,,pero mahal ko sila,,kaya tuloy ang plano namin na,,babatiin nilang lahat si Khen tapos ako,,babatiin ko din tapos kunyari wala lang ,tsaka e invite ko siya na mamasyal,,tsaka bibigyan ko siya ng gift at love letter na ang naka sulat ay "HAPPY BIRTHDAY,,SINASAGOT NA KITA,,I LOVE YOU"ohh diba sweet,,haha mga baliw ko na barkada ang nakaisip niyan..minsan may mga utak din pala sila hahaha..







That Nerd Is A Secret PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon