CHAPTER 87

1.3K 64 13
                                    

Nag-umpisa na yung Program....
May sumayaw tapos ako ang unang kakanta.

At ngayon para handogan tayo ng isang napakagandang kanta at tiyak na maiinlove tayo hindi lang sa Boses Niya kundi sa kanya mismo.
Please welcome our SC PRESIDENT AND OUR CAMPUS QUEEN MS.TRIXIE GARCIA.

WOOOOOHHHHH...
CRUSSHHHHHH..
IDOL.......
I LOVE YOU QUEEN.
QUEENNNNNNNNN....

SIGAWAN NG MGA STUDYANTE PAG AKYAT KO SA STAGE.

HAPPY VALENTINES DAY SA LAHAT ANG KANTA PONG AKING AAWITIN AY PARA SA INYONG LAHAT.

AT NAG-SIMULA NG MAG TUGTUG ANG BANDA NILA KHEN.

"Destiny"

"WHAT IF I NEVER KNEW"......woooohhhhh sigawan nila at pumapalakpak tapos nakikisabay na din sila sa pagkanta ko.

"Baby your my Destiny you and I were meant to be with all my heart My Soul
I give my love to have it all.....
'I LOVE YOU QUEEN...
GALING IDOL.
WOHHJH....'

'MY DESTINY....'
THANKYOU.............

THANKYOU MS.QUEEN.Napakaganda mo na napakaganda pa ng boses mo,Queen HOW TO BE YOU PO....sabi ni Kimmy sa Mic niya.

ISA PA.ISA PA.ISA PA.
MORE...QUEEN...

GUYS.....SHHHH CHILL GUYS,,,
KAKANTA PA SIYA PERO MAMAYA....pag-awat naman ni Alexa sa mga studyanteng gusto pang kumanta ako.

AGGGHHHHH......nanghihinayang ng sabat nila.

Ok,,,And now let us all welcome the Royal Dancers......nagsipalakpakan naman yung mga tao.Leader ng Royal Dancer si Lou kasama niya diyan si Jill.

Nagsimula na silang sumayaw..
At ng matapos na e ito na kami na ni Khen..

Again please welcome our own Band Kevin,Jayson,Patrick,Benj and our Campus King and Queen Mr.Khen and Ms.Trixie..

Clap.clap.clap.clap.clap.
Wohhhhhhh..

Umingay na naman yung buong school.

Hello everyone,Happy Valentines Day sa mga Teachers,Sa mga Staff,Sa mga Studyante at sa ating Butihing Madam Principal.....
Tumawa lang sila sa sinabi ni Khen at sabay na bati ng Happy Valentines Day Din.

Ngayon kakantahan po namin kayo ni Ms.QUEEN sana po ay inyong magustuhan.Queen may tanong ako sayo?
'PARA SAYO ANG IBIG SABIHIN NG ARAW NG MGA PUSO?'

Nagulat ako sa tanong ni Khen,teka wala namang usapan na tanungin ako ha.
QUEEN?ulit niya.

Ah,Hello Everyone HAPPY VALENTINES DAY PO SA LAHAT.
AH PARA SAKIN PO ANG ARAW NG MGA PUSO AY HINDI LANG PO PARA SA MGA TAONG INLOVE KUNDI PARA NA DIN SA MGA TAONG MAGKAKAIBIGAN AT SA MGA TAONG SINGLE.
'WOOOHHHH.....
'TAMA.....
'TULAD MO?
'SINGLE?...sigaw ng mga ilang studyante.
'QUEEN ANDITO NAMAN AKO PARA SAYO....'

HAHA,OO SA TULAD KONG SINGLE.
KASI ANG ARAW NG MGA PUSO AY SIMBOLO NG PAGMAMAHAL HINDI LANG SA MAG JOWA KUNDI PARA DIN SA ATING MGA KAIBIGAN,KAPWA AT SA ATING PAMILYA.
HINDI LANG NATIN NGAYON DAPAT IPAKITA O IPARAMDAM ANG PAGMAMAHAL KUNDI IPARAMDAM NATIN ITO ARAW-ARAW..

'IDOL GALING TALAGA.'
'BAGAY KAYO NI KHEN'......mas nagulat ako sa sigaw ng isang studyante at walang iba kundi si LENNETH?WTH!!!
LENNY!!!!HUMANDA KA SAKIN.
NGUMITI LANG AKO.

WOW QUEEN DI NA KAMI MAGTATAKA KUNG BAKIT IKAW ANG NAGING CAMPUS QUEEN.
ANG GANDA NG SAGOT MO.

THANKS....sagot ko kay Khen.

At nagsimula ng magtugtug ang banda.

'VALENTINE PO YUNG KAKANTAHIN NAMIN NI KHEN DUET KAMI.'

Nabigla ako ng Hinawakan niya yung kamay ko HOLDING HANDS!!OO
Di ako nakakanta ng unang Line kasi di ko naman inasahan na hahawakan niya yung kamay ko e.
'AND EVEN IF THE SUN REFUSE TO SHINE---sabay higpit ng hawak ni Khen sa kamay ko kaya nahimasmasan ako at sumabay sa kanyang pagkanta.
'EVEN IF ROMANCE RAN OUT OF RYME
YOU WOULD STILL HAVE MY HEART UNTIL THE END OF TIME
YOU'RE ALL I NEED MY LOVE
MY VALENTINE........'

That Nerd Is A Secret PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon