KHEN POV
NAGLALAKAD AKO NGAYON PAPUNTA KINA TRIXIE,GUSTO KONG DALAWIN SIYA AT GUSTO KO DING MAGPAALAM SA MGA KUYA NIYA NA LILIGAWAN KO SIYA.OO TAMA NGA GUSTO KONG IPAALAM SA MGA KUYA NIYA NA MAHAL NA MAHAL KO SIYA AT HANDA AKO SA KUNG ANO MAN ANG SASABIHIN NILA.PAPAYAGAN MAN NILA AKO O HINDI LILIGAWAN KO PARIN SIYA,WALA E MAHAL NA MAHAL KO SIYA SOBRA.NAPADAAN AKO DITO SA PARK AT NATANAW KO SI TRIXIE KASAMA SI JOSH!!!TEKA BAKIT SILA MAGKASAMA AT DAHIL SA GUSTO KONG MALAMAN KONG ANO ANG PINAGUUSAPAN NILA E LUMAPIT AKO SAKANILA AT NAGTAGO SA ISANG PUNO MABUTI NALANG AT NAKATALIKOD SILA KAYA HINDI NILA AKO MAKIKITA.NANG MAKALAPIT NA AKO AT SINILIP SILA LAKING GULAT KO NG MAKITANG MAGKAYAP SILA AT PAREHONG NAIIYAK.
"MAHAL NA MAHAL KITA JOSH"
"MAHAL NA MAHAL DIN KITA PRINCESS LAGI MONG TATANDAAN NA KAHIT ANONG MANGYARI NANDITO LANG AKO LAGI PARA SAYO."
AGAD AKONG UMALIS DOON.
ANG SAKIT SAKIT SAKIT!!!SOBRANG SAKIT!!SANA HINDI NALANG AKO LUMAPIT SAKANILA.
SANA HINDI KO NALANG PINAKINGGAN YUNG PINAGUSAPAN NILA..
DUMIRETSO AKO SA BAHAY NAMIN AT AGAD NA PUMASOK SA KWARTO KO AT NI-LOCK AGAD ITO.
PAGKAPASOK KO AY AGAD NA UMAGOS ANG MGA LUHANG KANINA KO PA PINIPIGILAN.ANG TANGA!TANGA!TANGA MO KHEN!!!PINAKAWALAN MO YUNG KAISA-ISANG BABAENG MINAHAL MO.
KUNG HINDI MO SANA SIYA INIWAN SANA KAYO PA,SANA HINDI SIYA HAWAK NG IBA NGAYON SANA HINDI SIYA NAKUHA NI JOSH.
ANG SAKIT SAKIT MAKITA YUNG BABAENG MAHAL MO KASAMA ANG LALAKING MAHAL NA NIYA NGAYON.
SANA HINDI KITA INIWAN TRIXIE..SANA TAYO PA HANGGANG NGAYON ANG G*GO KO SOBRA.......
HINDI KO KAYA!HINDI KO KAKAYANING MAKITA KANG MAY MAHAL NG IBA.
MAHAL NA MAHAL KITA TRIXIE AKIN KA LANG SAKIN LANG DAPAT.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
MALAPIT NA PALA ANG GRADUATION 2WEEKS NALANG AT GRADUATE NA KAMI SA HIGHSCHOOL.
BUSY KAMI SA PAG PA-PRACTICE PARA SA GRADUATION NAMIN.NAKALIPAS ANG ISANG BUWAN SIMULA NUNG NANGYARI SA PARK YUNG MGA NARINIG KO KINA TRIXIE AT JOSH AT HANGGANG NGAYON ANG SAKIT SAKIT PADIN HINDI KO MATANGGAP NA SILA,TUWING NAKIKITA KO SILANG MASAYANG MAGKASAMA DINUDUROG LALO ANG PUSO KO.ALAM NA DIN ITO NG MGA KAIBIGAN KO MALIBAN SA MGA KAIBIGAN NI TRIXIE,SIGURO ALAM DIN NILA KASI NAKIKITA KONG MASAYA SILANG LAHAT KAY JOSH AT TRIXIE.
SIMULA NUNG NAGING SILA E KINAKAYA KONG UMIWAS KAY TRIXIE PERO PANO KO NAMAN IIWASAN SIYA NASA IISANG SCHOOL KAMI,KAIBIGAN NIYA KAIBIGAN KO DIN,YUNG MGA BESTFRIENDS NIYA BOYFRIEND YUNG MGA KAIBIGAN KO SO PANO AKO IIWAS KUNG NASA IISANG BARKADA KAMI.
ISA LANG ANG ALAM KO AT TIYAK AKO NA MAIIWASAN KO SIYA NG HUSTO YUN AY UMALIS DITO.
NAG DECIDE NA AKO NA PAGKATAPOS NG GRADUATION E AALIS NA AKO DOON AKO MAG-AARAL SA IBANG BANSA,MASAKIT MAWALAY SA BABAENG MAHAL MO PERO KAILANGAN KO TONG GAWIN PARA SA SARILI KO PARA MAKA MOVE ON AKO SAYO TRIXIE.SA TUWING NAKIKITA KITA SINASAKSAK YUNG PUSO KO MAHAL NA MAHAL PA DIN KITA PERO KAKAYANIN KO TO KAKAYANIN KO PARA DIN SAKIN.IPINAALAM KO ITO KINA KEVIN,PATRICK,JAYSON AT BENJ.NAKIUSAP AKO NA WAG NA NILA ITONG BANGGITIN SA MGA GIRLS KAHIT KAY LOUIE NA PINSAN KO.AYAW KO LANG ISIPIN NILA NA AALIS AKO DAHIL KAY TRIXIE AT JOSH.PERO YUN NAMAN TALAGA E AALIS AKO PARA MAKALIMOT PERI KAKAYANIN KO KAYANG KALIMUTAN SIYA?KAKAYANIN KO KAYANG KALIMUTAN YUNG BABAENG MAHAL NA MAHAL KO?HINDI SYEMPRE.AALIS AKO KASI HINDI KO KAYANG MAKITANG MAY MAHAL SIYANG IBA..
.
.
.
.
.
.
.
DUMATING NA NGA ANG ARAW NA PINAKAHIHINTAY NAMING LAHAT.*GRADUATION DAY*
NAGSIMULA NA YUNG PROGRAM UMUWI SILA MOMMY AT DADDY YUNG MOMMY AT DADDY DIN NI TRIXIE NANDITO NA DIN ,NAKILALA NA DIN NAMIN YUNG MGA MAGULANG NI JOSH AT BESTFRIEND DIN PALA YUNG MOMMY NIYA AT MOMMY KO PATI MOMMY NI TRIXIE.
AKALAIN MO YUN NI HINDI KO MANLANG ALAM NA BESTFRIEND NI MOMMY YUNG MOMMY NIYA.
ANG SAYA KO PARA KAY TRIXIE KASI SIYA YUNG VALEDICTORIAN NAMIN SABAGAY NAPAKA TALINO NIYA AT DESERVE NIYA YUN AT AKO NAMAN SYEMPRE AKO YUNG SALUTATORIAN O DIBA MATALINO DIN NAMAN AKO E.WITH HIGH HONORS NAMAN YUNG MGA BARKADA NAMIN HAHA ANG SAYA-SAYA KASI LAHAT KAMI MAY MGA AWARDS.
MAGKATABI KAMI NG UPUAN NI PRINCESS NASA UNAHAN KAMI LAHAT NG MAY AWARDS NASA UNAHAN NAKA UPO..
SIMULA PALA NUNG NANGYARI SA PARK DI NA KAMI NAGKAUSAP NI TRIXIE I MEAN YUNG KAMING DALAWA LANG AT NAGUUSAP LANG KAMI PAG MAY TINANONG O SINABI YUNG BARKADA NAMIN TUNGKOL SAMIN.
PALAGI DIN SILANG MAGKASAMA NI JOSH.
KAUSAPIN KO KAYA SIYA ANG TAHIMIK NAMIN E.
BINABASA MO ANG
That Nerd Is A Secret Princess
Novela JuvenilIsa siyang napakagandang babae,nag momodel sa ibang bansa at nag aral doon,,Pero inisip na umuwi ng pinas at don mag tapos ng pag aaral sa kanilang Eskwelahan mismo ,,na pinaplanong mag panggap bilang nerd para hindi siya laging usapan ng mga tao sa...