CHAPTER 96

1.2K 35 15
                                    

Hi MOMMY,DADDY....sabay yakap ko sa kanila kakarating lang namin dito sa Australia sa bahay ni Lola yung mommy ni mommy.

HI NAK NAMISS KA NAMIN NG DADDY MO.

NAMISS KO DIN PO KAYO.

E MOMMY KAMI?PANO?sabay kamot ni Kuya Kyle sa batok niya.

HAHA SYEMPRE NAMISS DIN NAMIN KAYO...at niyakap sila ni Mommy at Daddy.

MANANG PAKI DALA NG MGA GAMIT NILA SA KWARTO NILA.utos ni Daddy sa mga katulong dito.

MAGPAHINGA MUNA KAYO MGA ANAK ALAM NAMING PAGOD KAYO SA BYAHE NIYO.

OPO..sabay na sagot namin saka sumunod sa mga katulong na dala yung mga gamit namin.
At tinuro din ni Mommy at Daddy yung kwarto naming apat.
Hmm masasabi kung palang palasyo tong bahay ni Lola sa sobrang laki.
Nga pala pansin ko wala si Lola.

DAD ASAN SI LOLA?tanong ko sa kanya kasi di ko siya nakita kanina.

AH MAY BINILI LANG NAK PABALIK DIN YUN.

DAD,BAKIT DI NALANG NIYA INUTOS?ALAM NIYA BANG DARATING KAMI?

OO NAMAN PRINCESS,EXCITED NGA SIYA NUNG NALAMAN NIYA NA DITO KA NA MAG-AARAL ULIT.

SIGE NA PAHINGA MUNA KAYO AT IPAPATAWAG NA LANG NAMIN KAYO MAMAYA PAG DINNER NA OK.

OPO MOMMY.hinalikan muna kami ni Mommy at Daddy bago sila umalis.

Nahiga ako napakalambot na kama.....
At dahil lambot niya di ko namalayang nakatulog ako....

Nagising lang ako ng maramdaman kung may tumatapik sa pisnge ko at pag mulat ma mata ko nakakita ako ng isang napaka gwapong nilalang..

HOY PRINCESS ALAM KUNG ANG GWAPO KAYA WAG MO NG TITIGAN ANG MUKHA KO...ay si Kuya KYLE PALA haha..

KUYA?tawag ko sa kanya.

BAKIT?OK KA LANG?tanong niya at umiling ako agad niyang kinapa ang noo ko ang leeg ko at hinawakan ang kamay ko.

DI KA NAMAN NILALAGNAT HA...nagpipigil ako ng tawa sa mukha ni Kuya Kyle umupo ako at tinitigan siya habang pigil na pigil ang tawa ko.

HOY PRINCESS ANONG MASAKIT SAYO?SABIHIN MO.

KUYA?tawag ko ulit.

PRINCESS ANO BA KUYA KA NG KUYA E KINAKABAHAN NA AKO..

KUYA,,,BAKIT ANG GWAPO MO?pigil tawang tanong ko.

WTH!!PRINCESS!!!!namumulang sigaw ni Kuya Kyle sakin.

'HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA-napatigil ako kakatawa kasi seryosong nakatitig sakin si Kuya.

WHAT?nakangiting tanong ko sa kanya.

I'M HAPPY...

MASAYA KA DAHIL GWAPO KA?

NO NOT THAT.PRINCESS MASAYA AKO KASI NAGAWA MO NG TUMAWA NG WALA KANG PAKIALAM KUNG GANO MAN KA LAKAS YANG TAWA MO.nakangiting sabi ni Kuya sakin.

HAHA OO NAMAN KUYA OK NA AKO WAG NA PO KAYONG MAG-ALALA....hinawakan ni Kuya ang mukha ko saka kiniss ako sa noo.

MABUTI NAMAN,TARA NA NAG AANTAY NA SILA SA BABA KAKAIN NA TAYO...inalalayan ako ni Kuya at inakbayan niya ako palabas ng kwarto hanggang sa baba na kami.Ang sweet ng Kuya ko..

SI LOLA?tanong ko kay Mommy pero di pa nakasagot si Mommy mg lumabas siya sa kusina .

I'M HERE PRINCESS... tumayo ako at sinalubong ng yakap si Lola.

I MISS YOU....sabay halik ko sa pisnge ni Lola.

NA MISS DIN KITA APO SOBRA..

Umupo na kayong dalawa dito...tawag samin ni Daddy.

That Nerd Is A Secret PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon